The first time i met you

187 20 0
                                    

Một kỵ sĩ đeo giáp toàn thân đứng dậy, anh ta hiên ngang bước xuống sàn đấu trước ánh nhìn ngỡ ngàng của mọi người và đối thủ. Người vừa chiến thắng nở nụ cười phấn khích, lần đầu có người tự tin đối mặt với hắn như vậy, thật sự muốn lột cái mũ của tên đó ra. Kỵ sĩ vừa thách đấu nhẹ nhàng lấy kiếm của mình ra, làm cử chỉ khiêu khích rất trắng trợn. Cả khán đài như vỡ oà, hành động của kỵ sĩ kia đã hoàn toàn phá vỡ bầu không khí gượng gạo lúc nãy, họ hú hét như điên.

"Tiến lên người anh em! Có chí khí lắm!"

"Mặc dù luật cấm nhắm vào đầu nhưng cách hắn ta đội mũ vẫn rất ngầu!"

"Đánh bại hắn đi!"

Zhang Hao giống như bị chích điện nổi da gà toàn thân. Khí chất của người này không thể xem thường được, tại sao anh ta lại chỉ là một kỵ sĩ tầm thường cơ chứ?

_________

Matthew xoa xoa thái dương, cậu không thể tin được bạn mình lại đưa ra một ý tưởng điên rồ như này.

"Cậu suy nghĩ kĩ chưa thế? Đây thực sự là một điều không tưởng!"

Sung Hanbin ngồi xuống, khép hàng mi dài lại, vẻ mặt rất nghiêm túc.

"Mặc dù biết rất liều lĩnh nhưng thực sự... Matthew à, tôi đã bỏ lỡ quá nhiều rồi. Tôi thực sự muốn được sống đúng với giấc mơ của mình một lần, cậu giúp tôi nhé?"

Matthew nhăn mặt, giúp hắn đột nhập vào đấu trường là một sự nguy hiểm, nếu bị phát hiện thì hậu quả khôn lường.

Sung Hanbin lại đứng lên, hắn khoanh tay lại nhìn bạn mình.

"Vào được đấu trường không khó như hoàng cung, kế hoạch của chúng ta hoàn toàn có thể trót lọt, dù biết sẽ hơi khó."

Matthew nhắm mắt suy nghĩ một hồi lâu, hai mày nhăn lại đến mức Sung Hanbin cũng phải lo lắng.
Một lúc sau cậu đột ngột đập bàn đứng dậy, tạo tiếng động lớn khiến Sung Hanbin giật mình.

"Được rồi. Liều thì liều. Tôi có biết một lối đi ẩn trong đấu trường. Có thể nó sẽ giúp ích cho cậu nếu gặp rắc rối."

________

Sung Hanbin mang trên mình bộ giáp của bạn thân, tuy mặc kín vậy sẽ hơi khó nhìn và di chuyển nhưng vậy có thể tránh được nhiều sự nghi ngờ. Hắn nhìn đối thủ của mình đang mang vẻ mặt phấn khích thực ra trong lòng cũng hơi run. Sở dĩ Sung Hanbin tự tin như vậy vì hắn có cảm giác hắn có thể nắm thóp được điểm yếu của người kia, còn khả năng thắng được hay không thì chưa biết. Với lại trong năm người chiến thắng thì chỉ có tên này mới khiến hắn không thể ngồi yên được nữa. Hắn đã sẵn sàng để chiến rồi.

Tiếng còi hiệu lệnh vang lên, đối phương nhào tới hắn như hổ đói, trong vài phút đầu Sung Hanbin đã phải chống đỡ những pha tấn công dồn dập với sát thương rất lớn. Đây là lần đầu tiên hắn đối mặt với một đối thủ mạnh như thế này, những đòn đánh kia khiến hắn chật vật một lúc. Những người trên khán đài có vẻ mất kiên nhẫn vì mãi Sung Hanbin không chịu tung chiêu mà chỉ phòng thủ, một số họ còn la lên hối thúc.

BinHao/HaoBin | I Will Find YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ