Tr ơi xem tui tìm đc gì nè mng 😭 fanart hoàng tử siu giống tưởng tượng của tui lun ♡(> ਊ <)♡ Artist: Saya @7ing119
_______________
Zhang Hao bừng dậy trên giường của Sung Hanbin, liếc ra cửa sổ trời đã tối đen như mực. Anh vội vã mang giày rồi chạy ra ngoài sân tìm ngựa để cấp tốc về hoàng cung trước khi quá muộn.
Sung Hanbin đang cho ngựa của anh uống nước và ăn chút bữa ăn nhẹ, cụ thể là cỏ trong vườn hắn. Cả ngày hôm nay nó bị cột ở hàng rào chịu trận nắng nóng rồi, thật tội nghiệp.
"Này mấy giờ rồi vậy, sao ngươi không gọi ta dậy."
Thấy Zhang Hao quần áo còn xộc xệch, đầu bù tóc rối chưa kịp chỉnh tề đã hớt hải đi ra hỏi giờ trông rất buồn cười. Hắn đứng dậy đến sửa lại cổ và tà áo cho anh.
"Ngài vội vã vậy làm gì? Hiện tại là 7 giờ"
Zhang Hao hoảng hồn. Anh dậm chân phát ra tiếng bình bịch, toan leo lên chú ngựa đang ăn của mình. Sung Hanbin vội nắm tay giữ anh lại.
"Không được. Ngài tính về bây giờ hả? Không kịp đâu, ngựa ngài vẫn còn yếu lắm, chỗ tôi cách hoàng cung năm mươi dặm nhất định sẽ không đến kịp trước giờ giới nghiêm. Hay đêm nay anh trú tạm ở nhà tôi đi."
Zhang Hao lườm Sung Hanbin, anh dùng ngón trỏ chỉ vào mặt hắn.
"Ngươi có bỏ thuốc vào tách trà hoa cúc kia không mà sao ta ngủ lâu vậy? Tại sao ngươi không gọi ta dậy? Tất cả là tại ngươi Sung Hanbin"
Sung Hanbin làm vẻ mặt vô tội, lắc đầu liên tục mếu máo minh oan.
"Không thể nào. Tôi đâu phải loại người như thế. Tại nhìn ngài ngủ ngon quá nên tôi không nỡ đánh thức. Với lại nhà tôi rộng lắm, sẽ có phòng ngủ riêng cho ngài mà."
Zhang Hao xoa xoa hai thái dương, lúc sáng anh chỉ nói với quản gia rằng có chút việc chứ không hề nói qua đêm ở bên ngoài. Giờ anh mất tích một đêm như này không biết hoàng cung sẽ náo loạn như nào.
"Ngài là hoàng tử cao quý hai mươi lăm tuổi rồi thì họ cần gì phải lo lắng. Không sao đâu."
Anh lại lườm hắn. Tuy nghỉ lại ở chỗ hắn cũng không tệ nhưng vẫn có chút lo lắng, lão quản gia thường hay báo cáo tình hình của anh với vua cha, nếu ngài biết chuyện này thì....không dám nghĩ nữa.
Sung Hanbin nắm lấy hai tay Zhang Hao, đầu gục xuống trông rất biết hối lỗi. Anh có chút mủi lòng, thở dài.
"Được rồi. Phục vụ khách quý cho tốt đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
BinHao/HaoBin | I Will Find You
ActionBối cảnh thời Âu cổ, Zhang Hao là hoàng tử cao lãnh rất nổi tiếng với những cô gái quý tộc. Ngoại hình xuất chúng, thông minh và đặc biệt là kĩ năng dùng kiếm rất giỏi. Hanbin là dân thường, chủ một quán nước phía ngoại ô hẻo lánh. Cậu có niềm đam m...