💌 VALENTINE VUI VẺ NHÉ CÁC BẠN
💐 Giải thích nhiều chi tiết trong truyện
🌹🌟 Hé lộ thêm về 2 nhân vật Rosin và Allin.
⚠️WARNING: Có cả moment Shimkongz (Gyuricky), ai không thích có thể bỏ qua. Giờ gọi Quanrui là Ricky luôn nhé
_____________
(Tiếp sau chương The pursuit)Sau khi Rosin cầm lá thư của bá tước Kim Taerae đi mất, Ricky cầm lấy tay Gyuvin.
"Mình bám theo chị ấy đi."
"Hả? Chị tớ làm gì mờ ám sao? Bình thường chị ấy rất ngay thẳng mà."
"Không thích thì để tớ đi một mình."
Ricky lườm cậu. Kim Gyuvin thấy vậy liền ôm cậu chặt cứng.
"Đừng mà. Tớ theo cậu."
Rosin vì quá khẩn trương nên đã thiếu cảnh giác, không hề hay biết có hai bóng đen đang rón rén theo sau mình cách hai mươi bước chân.
Cô bước vào phòng đọc sách, cửa cũng quên khoá, vội vàng thắp sáng ngọn đèn dầu trên bàn rồi thả lá thư vào đó.
Gyuvin và Ricky nấp sau tủ sách đằng xa cũng không khỏi bàng hoàng. Gyuvin thì thầm vào tai người ở bên.
"Ê nguy rồi tớ lỡ hứa sẽ đưa tận tay cho anh cậu rồi bây giờ phải làm sao đây? Chị tớ đâu phải người vô lương tâm như này đâu ta. Ắt phải có lí do gì đó."
Ricky đổ mồ hôi, cậu chỉ đọc sơ sơ qua nội dung chứ không nhớ rõ chi tiết, cậu chỉ đáp lại qua loa.
"Im đi có lí do gì cũng làm vậy là sai, lúc nãy tớ có đọc được một ít chắc cũng đủ để kể lại."
Hai đứa nhỏ cũng không dám bắt quả tang Rosin, chỉ biết bất lực rón rén bước ra ngoài.
Rosin vừa nhìn bức thư cháy rụi vừa thở dài, cảm giác đầy tội lỗi. Lúc trước cô quả thực không có tình cảm với Zhang Hao. Tuy nhiên sau một thời gian tiếp xúc đến hiện tại thì cô nhận ra cũng không hẳn là vậy. Ngay khi biết Sung Hanbin rời bỏ Zhang Hao là vì chạy theo một cô gái khác thì trong đầu cô lại nảy ra ý không muốn Zhang Hao tìm được hắn, không thích Zhang Hao gặp lại hắn nữa. Thế là cô nảy sinh lòng ích kỉ chỉ muốn giữ anh cho riêng mình, quyết định đốt đi bức thư.
Thế nhưng Rosin không ngờ được rằng có hai tên tiểu quỷ lại bám theo, cố tình biết được việc làm lén lút của cô.
Ngay ngày hôm sau Rosin đã không thấy Zhang Hao ở đâu nữa, nghe phong thanh là sáng sớm anh đã dắt ngựa ra chạy đi đâu mất tiêu với bộ dạng rất vội vã. Cô bắt đầu chột dạ, không biết tên nam tước kia có một con bài khác, có cách khác truyền tin cho hoàng tử hay không.
Ngày hôm sau cô gặp lại anh ở chỗ bác sĩ của hoàng cung, đúng lúc cô đang định đến lấy thuốc cảm lạnh. Zhang Hao đứng bên cạnh bác sĩ với bộ dạng rất khẩn trương, muốn kéo ông đi đâu đó. Rosin hơi lo lắng, vội đi đến hỏi thăm.
"Anh làm sao vậy? Bị bệnh gì sao?"
Zhang Hao nhìn qua, khi nhận ra cô thì ánh mắt của anh lãnh đạm hơn rất nhiều, anh lạnh lùng đáp.
"Không liên quan đến cô."
Rosin nghe xong câu trả lời thì bàng hoàng. Cô chỉ biết đứng yên đó cho đến khi trong phòng chỉ còn một mình cô. Rosin nghĩ đủ thứ trong đầu, nghĩ đến mọi trường hợp có thể xảy ra rồi cuối cùng chỉ có thể kết luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
BinHao/HaoBin | I Will Find You
Hành độngBối cảnh thời Âu cổ, Zhang Hao là hoàng tử cao lãnh rất nổi tiếng với những cô gái quý tộc. Ngoại hình xuất chúng, thông minh và đặc biệt là kĩ năng dùng kiếm rất giỏi. Hanbin là dân thường, chủ một quán nước phía ngoại ô hẻo lánh. Cậu có niềm đam m...