Ban đầu tui không nghĩ là sẽ thêm Quốc vào, nhưng mỗi em không đi đóng phim thì buồn lắm nhỉ? Nên tui cho em một vai phụ ^^ Cảm ơn các bạn đã đọc ( ◜‿◝ )♡
______________
Phía trên buồng quản lý của đấu trường, các kỵ sĩ cấp cao đang lúng túng trước hành động điên rồ của hoàng tử.
"Có nên hô tên của hoàng tử như bình thường không?"
"Không được, nãy ngài ấy nói không được nói bất cứ thứ gì liên quan đến thân phận hoàng tộc. Còn bảo không được nói gì với đức vua nữa chứ, tôi sợ bị phát hiện quá."
"Kể ra ngài ấy nhanh thật. Mới lên đây nhắc nhở chúng ta xong mà thoáng chốc đã xuất hiện dưới đó rồi"
"Niềm tự hào của Zeircless đấy. Ngài ấy cực kì mạnh, tôi nghĩ hoàng tử sẽ thắng nhà vô địch hôm nay thôi."
Phía dưới kia Zhang Hao và Sung Hanbin đã rút kiếm giao đấu với nhau. Ban đầu hai người cứ như đấu tập, chỉ vờn qua vờn lại thăm dò đối phương.
Lát sau Zhang Hao không để Sung Hanbin dò xét mình thêm nữa, anh dùng lực nhảy tới chỗ hắn tung một nhát vào sườn phải, tiếng đỡ kiếm vang khắp đấu trường. Ngay khắc sau khi chân chạm đất anh đã lấy được đà ngay trong khi hắn vẫn còn đang chật vật sau cú đỡ đến từ bên sườn, thế là đầu gối của hắn mất đi sự phòng thủ. Zhang Hao không để vuột mất cơ hội, anh chém rất nhanh vào điểm yếu đầu tiên của đối phương rồi nhẹ nhàng trở về vị trí ban đầu của mình.
Mọi thứ diễn ra chỉ trong vài giây khiến khán đài không theo kịp, mọi người vẫn chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Sung Hanbin phía sau mũ sắt mỉm cười, kiếm của hắn vẫn đang còn run bần bật. Khí thế của người trước mặt hắn khiến hắn muốn bỏ chạy ngay lập tức, hoàn toàn áp đảo. Hắn tự hỏi sao một hoàng tộc trẻ tuổi lại có kĩ năng của kỵ sĩ hàng đầu như vậy, và cả cái sự tự tin đó nữa. Zhang Hao không như các kỵ sĩ trên đấu trường, anh như ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.
Sung Hanbin sau khi hi sinh điểm đầu gối của mình thì hắn cũng hiểu sơ sơ về lối đánh của Zhang Hao. Anh di chuyển rất nhanh nhẹn, mọi cử động nhẹ nhàng, dẻo dai mà dứt khoát, cộng thêm sát khi sắc bén tựa như loài báo đốm. Hắn nắm chặt kiếm, hít một hơi sâu rồi thở ra, hắn đã có phương án đối phó với người này trong đầu rồi.
Hai người bất phân thắng bại giao kiếm một hồi lâu, Zhang Hao bắt đầu mất kiên nhẫn. Anh tấn công lần nào là hắn đỡ được lần đấy, cứ như hắn có thể đoán trước được bước đi tiếp theo của anh vậy. Có vẻ như hắn vẫn chưa chịu đổi sang thế tấn công, anh dừng lại, dùng hai ngón tay vuốt nhẹ sống kiếm của mình.
"Khi nào ngươi mới chịu nghiêm túc đáp trả?"
Zhang Hao hỏi hắn với giọng lạnh tanh, nhưng Sung Hanbin vẫn nhìn ra anh đã tức giận lắm rồi. Hắn cũng muốn nhảy lên vồ lấy anh lắm nhưng nếu liều lĩnh làm vậy hắn thua là cái chắc. Thấy anh như vậy chắc cũng đã đến thời cơ rồi, hắn lùi một bước ra sau, bày ra một tư thế rất kì lạ. Zhang Hao thấy thế thì ngứa con mắt, anh muốn một nhát đâm chết người này ngay và luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BinHao/HaoBin | I Will Find You
ActionBối cảnh thời Âu cổ, Zhang Hao là hoàng tử cao lãnh rất nổi tiếng với những cô gái quý tộc. Ngoại hình xuất chúng, thông minh và đặc biệt là kĩ năng dùng kiếm rất giỏi. Hanbin là dân thường, chủ một quán nước phía ngoại ô hẻo lánh. Cậu có niềm đam m...