The pursuit

141 19 3
                                    

Được 1k reads ròi kìa cảm ơn mng vì đã đọc 😭
____________

Seok Matthew bước vào phòng. Trên bàn đã có sẵn trà nóng tiếp khách, Kim Taerae ngồi chiễm chệ trên sofa nhìn cậu với biểu hiện muốn nói hãy cứ tự nhiên như ở nhà.

Cậu thấy vậy cũng tự nhiên ngồi xuống chiếc ghế đối diện, hỏi thăm đôi ba câu với người bạn cũ của mình.

Kim Taerae mỉm cười để lộ ra má lúm.

"Lâu ngày không gặp, cơn gió xinh đẹp nào đã đưa cậu đến đây vậy Matthew? Có chuyện gì sao?"

Seok Matthew thở dài, lắc đầu rồi đặt tách trà xuống bàn nghe tiếng "cộp".

"Quả thật là có chuyện. Tôi cần liên lạc với hoàng tử Zhang Hao, nhưng tôi chỉ là một kị sĩ bình thường, lấy đâu ra cơ hội được gặp gỡ ngài ấy? Đó là mục đích chính của tôi khi đến đây."

Kim Taerae ngạc nhiên trước sự thẳng thắn đi thẳng vào vấn đề của Matthew. Hắn bật cười rồi hỏi lại.

"Tôi cũng chỉ là một nam tước quèn cai quản vùng biển ngoại ô này thôi. Lấy đâu ra tư cách được nói chuyện với hoàng tử cơ chứ? Với lại chẳng phải bố mẹ cậu cũng thuộc dạng có địa vị trong giới quý tộc mà, nhờ họ chẳng phải dễ hơn sao?"

Matthew cau mày bất lực, lắc đầu.

"Cậu thử nghĩ xem, nếu tôi nói với họ muốn gặp hoàng tử thì cậu nghĩ họ sẽ nghĩ như nào? Chắc đưa tôi vào nhà thờ làm lễ rửa tội luôn quá, vì họ sẽ nghĩ tôi bị quỷ nhập."

Kim Taerae cười sảng khoái trước câu nửa đùa nửa thật của Matthew, tuy nhiên vài giây sau đó khuôn mặt hắn trở nên nghiêm trọng.

"Vậy cậu muốn nhờ tôi làm gì? Trước hết chắc chắn tôi không thể giúp cậu gặp được hoàng tử đâu."

Seok Matthew lấy trong túi một phong thư, nhẹ nhàng đặt nó lên bàn rồi đẩy nhẹ về phía đối diện.

"Tôi cũng nghĩ vậy nên đã viết những gì cần truyền đạt vào một tờ giấy. Tôi không biết làm sao để đưa đến tay hoàng tử, tôi chỉ có một người quen là cậu."

Kim Taerae cầm lấy phong thư, thở dài.

"Đáng lẽ tôi có thể ngồi đây an nhàn tận hưởng cuộc sống sau những ngày làm việc vất vả, nhưng nể mặt cậu là bạn bè thân thiết hồi còn trong quân đoàn kị sĩ, tôi sẽ cố gắng đưa lá thư này đến tận tay hoàng tử."

Seok Matthew mỉm cười, cậu biết hắn sẽ chấp nhận giúp đỡ. Bởi vì xưa nay chưa bao giờ hắn từ chối giúp đỡ một ai đó cả.

"Cảm ơn cậu rất nhiều."

"Có gấp không?"

"Rất gấp."

"Hiểu rồi."

Taerae vừa tiễn bạn mình về thì hắn lập tức cau mày xoa xoa hai thái dương. Giờ lỡ nhận rồi nhưng hắn không biết làm cách nào để đưa thư cho hoàng tử. Năm ngày tới là đại tiệc sinh thần của hoàng hậu, cơ hội hiếm có đó hắn nhất định sẽ cố gắng tìm cơ hội để đưa cho hoàng tử, mặc dù sẽ rất khó khăn.

_________

Zhang Hao dạo gần đây lại bận rộn vì phải chuẩn bị tiệc sinh thần cho mẫu thân. Sau hơn một tháng chỉ xoay quanh những chồng giấy tờ cao hơn đầu, anh cũng đã nguôi ngoai được một chút, dù sao dày vặt mình cũng chẳng phải là một quyết định hay. Anh vẫn luôn chờ đợi tin từ Gunwook bởi vì nhất định anh phải tìm được hắn, cho dù có mất bao lâu đi nữa.

BinHao/HaoBin | I Will Find YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ