Thời gian thấm thoắt thoi đưa, đầu xuân rạo rực sưởi ấm cả vương quốc sau cái giá rét của mùa đông. Tuyết tan dần tạo thành những vệt nước dài chảy tí tách từ mái nhà.
Zhang Hao mang hai lớp trang phục, khoác thêm chiếc áo choàng trùm quen thuộc lên chuẩn bị ra chuồng ngựa.
"Hoàng tử ngài lại ra ngoài nữa sao, hiện tại vẫn còn lạnh lắm."
"Thời tiết hôm nay rất tốt. Mùa đông qua rồi, đã hai tuần rồi ta chưa được gặp người đó. Tuyết tan dần rất thuận lợi để di chuyển."
Quản gia của anh thở dài, ông lấy thêm chiếc khăn choàng cổ cho anh.
"Ngài đi nhiều vậy tôi chỉ e là đức vua sẽ ép ngài tổ chức hôn lễ với tiểu thư Rosin sớm."
Zhang Hao bật cười, vỗ vai quản gia rồi mở cửa.
"Rõ ràng là ta được cô ấy cho phép đi. Mọi thứ suôn sẻ đến mức bốn tháng trôi qua như một cái chớp mắt. Thế nhé, gặp lại ông sau."
Bốn tháng trước anh bị sắp xếp một buổi gặp mặt với tiểu thư Rosin, con gái ruột của công tước Kim Jiwoong. May thay cứ như ông trời đang đứng về phía anh, sau cuộc trò chuyện thì cả hai đều biết đối phương không hề có tình cảm với nhau, chính vì vậy cô đã đồng ý giúp đỡ anh trì hoãn sự hối thúc của hoàng đế.
Người và ngựa xuất phát đi từ sáng sớm, vẫn còn vài bông tuyết vương lại trong không khí giá rét, quệt vào gò má đang ửng hồng vì lạnh của hoàng tử.
Tiếng chuông cửa kêu leng keng báo hiệu vị khách quý của hôm nay đã tới. Zhang Hao bước vào vòng tay ôm lấy người đang sắp xếp những chiếc ly tách mới rửa xong.
"Ta đến rồi nè."
"Anh đến đúng lúc lắm, vừa hay em mới làm một món ăn rất ngon. Anh thử nhé?"
"Ừm."
Sung Hanbin vui vẻ quay người lại, dùng đôi bàn tay ấm áp của mình áp lên đôi má phúng phính của anh, xoa xoa.
"Người anh lạnh quá, vào trong nhà với em đi."
"Ừm."
Zhang Hao để mặc hắn nắm tay mình kéo vào trong bếp, sau đó một tấm chăn dày được phủ lên người anh.
"Em đang làm món gì vậy?"
"Đợi em một chút."
Một dĩa pasta nóng hổi được đem ra trước mặt Zhang Hao. Ăn vài miếng cộng thêm đắp chăn ấm cũng cảm thấy ấm áp hơn nhiều rồi.
"Ăn một miếng đi."
Anh đưa chiếc nĩa cuộn mì ra trước mặt hắn, Sung Hanbin lắc đầu, cười cười.
"Em ăn rồi. Phần này dành cho anh đó."
"Từ khi quen em mà ta phình ra không ít. Em phải ăn phụ ta chứ, nhanh lên nó nguội bây giờ."
"Không được. Anh chạy đường xa đến đây chắc hẳn đã mệt lắm rồi, anh phải ăn để lấy sức."
"Em nhiều chuyện thế, có chịu ăn không."
Sau khi thấy sắc mặt anh sầm xuống hắn lập tức ngậm lấy chiếc nĩa, hai bên má phồng lên bởi thức ăn trong miệng trong khi hàng mi dài vẫn dán chặt vào anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BinHao/HaoBin | I Will Find You
ActionBối cảnh thời Âu cổ, Zhang Hao là hoàng tử cao lãnh rất nổi tiếng với những cô gái quý tộc. Ngoại hình xuất chúng, thông minh và đặc biệt là kĩ năng dùng kiếm rất giỏi. Hanbin là dân thường, chủ một quán nước phía ngoại ô hẻo lánh. Cậu có niềm đam m...