🔞 Binneul 🔞 Ai khong thích thì né nha 😭
Món quà dành cho ai may mắn mới đọc hoặc còn theo dõi fic =)))
Lần đầu viết mấy cái này...còn thiếu sót nhiều lắm nên mọi người hoan hỉ nha ^^
*°*"Điện hạ, ngài thích thần đến vậy, chuyện này....ngài cũng có thể giúp thần chứ?"
Bị đôi mắt long lanh thoắt ẩn thoắt hiện sau hàng mi dài nhìn tràn ngập sự mong chờ, Zhang Hao cảm nhận mặt mình sắp nóng đến bỏng luôn rồi.
"Ngươi...Câm miệng cho ta."
*°*
Tổng quản kỵ sĩ Sung Hanbin vừa trở về diện kiến hoàng đế sau chiến thắng vẻ vang ở chiến trường phía Bắc. Hắn tỏa ra một khí tức mạnh mẽ áp đảo, trong bộ áo giáp đồ sộ một mình hiên ngang lừng lẫy bước vào sảnh chính, hành lễ với đức vua. Zhang Hao hiện đang đứng cạnh ngài cũng được gọi đến, ánh mắt anh chỉ tập trung trên người hắn. Hoàng đế nhìn Sung Hanbin trìu mến, nở nụ cười rất tự hào.
“Sung Hanbin, ngươi làm ta nhớ đến ta thời trẻ, cũng xông pha khắp mọi nơi nào có tranh chấp, thu lại được không ít thành quả. Ngươi vẫn còn trẻ, ta nhìn thấy ngươi vẫn còn con đường dài xán lạn phía trước. Ta tin ngươi ở tương lai sẽ là phò tá đắc lực cho hoàng tử.”
Zhang Hao bị nhắc tên liền giật mình, khẽ liếc qua cha mình vẫn đang vui vẻ huyên thuyên với hắn, rồi lại liếc qua hắn. Sung Hanbin vẫn đang cúi đầu nên anh không thể nhìn thấy biểu cảm của hắn, có hơi tiếc. Hoàng đế vui vẻ quay sang Zhang Hao, nói.
“Trận đại thắng này đã gây ra tiếng vang lớn khắp khu vực các nước lân cận, hôm nay ta gọi con đến đây cũng muốn nhắc nhở con hãy nhìn hắn mà học tập, thích thì có thể theo hắn ra chiến trường trải nghiệm. Lần này ta phải mở đại tiệc mới được.”
Zhang Hao cúi đầu, nhẹ nhàng đáp.
“Con đã rõ, thưa cha. Con sẽ sắp xếp cho bữa tiệc.”
“Tốt lắm.”
*•*
Bữa tiệc tổ chức linh đình được hầu hết quý tộc vương quốc Zeircless tham dự, Zhang Hao vẫn tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc chuẩn bị bữa tiệc của mình. Nhìn cha mình tâm trạng vui vẻ ngồi trên ngai vàng tận hưởng bữa tiệc, anh cũng thầm thở phào trong lòng.
Sung Hanbin là nhân vật chính của bữa tiệc, quý tộc địa vị từ thấp đến cao bao quanh hắn nhiều đến nỗi ở ngoài cũng không thể nhìn thấy hắn đang đứng ở chỗ nào. Zhang Hao cũng bận phải tiếp rượu nhiều người khác, không thể để mắt đến hắn. Một lúc lâu sau khi lượng người có mặt tại sảnh tiệc đã vơi bớt anh mới có thể đi tìm hắn.
Nhưng đã tìm hai lượt khắp phòng rồi mà anh vẫn không tìm được Sung Hanbin.
Zhang Hao lo lắng hỏi kỵ sĩ canh gác ngoài cửa phòng tiệc, nhận được câu trả lời rằng hắn đã ra khỏi phòng không lâu trước đó.
Anh tiếp tục đi ra ngoài tìm hắn, cho đến khi thấy một bóng người mang bộ áo giáp lộng lẫy đang đi xiêu xiêu vẹo vẹo ngay cạnh toà thành của hoàng tử. Hắn đang say sao? Đột nhiên anh lại cảm thấy buồn cười, muốn đứng đấy xem bộ dạng hắn khi say rượu sẽ như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
BinHao/HaoBin | I Will Find You
ActionBối cảnh thời Âu cổ, Zhang Hao là hoàng tử cao lãnh rất nổi tiếng với những cô gái quý tộc. Ngoại hình xuất chúng, thông minh và đặc biệt là kĩ năng dùng kiếm rất giỏi. Hanbin là dân thường, chủ một quán nước phía ngoại ô hẻo lánh. Cậu có niềm đam m...