C25: ngọn lửa hồi sinh

429 26 0
                                    

Một tối mưa bão trên quê hương của râu trắng, hòn đảo Sphinx. Ánh đèn dầu le lói trên bàn chiếu sáng một góc phòng, ở đấy có một tràng trai đang chăm chú đọc sách, thật là một khung cảnh bình yên trước giông bão này 

cộc cộc cộc 

Khuôn mặt ngái ngủ của anh đã dời sự chú ý khỏi quyển sách.

" Ai lại tới giờ này -yoi... "

Cộc cộc cộc 

Marco đứng dậy đi tới trước cửa, vừa mở cửa thì luồng gióc bão đã thổi thẳng vào khiến anh có chút lạnh.

" Anh là Marco phượng hoàng Đội trưởng đội một băng hải tặc Râu Trắng ?"

Marco phòng bị nhìn kẻ trước mặt trong bộ áo choàng kín mít, dáng người có chút nhỏ nhưng anh vẫn sẽ không khinh địch 

" Ngươi muốn gì ở ta ..."

" Tôi muốn nhờ anh một việc ..."

Nàng ta ngước mặt nhìn khiến Marco phải bật cả năng lực trái ác quỷ, ngọn lữa màu xanh bao chùm lấy một phần cơ thể của anh 

" Ngươi ..... là nữ hải quân đó "

Anne đột nhiên quỳ xuống, một lần nữa khiến Marco đi từ bất ngờ này đến tới bất ngờ khác.

" Tôi không đến đây để gây hấn... tôi tới vì Ace và Ann..."

Marco đã dịu lại một chút, nhìn ngoài trời mưa bão lại nhìn Anne đã ướt nhẹp từ đầu đến chân thì cũng thở dài một hơi. Dù sao người ta cũng là con gái 

" Cô vào trong đi-yoi "

Anne có chút do dự nhưng rồi cũng vào trong. Những giọt nước rơi lõng tõng xuống sàn nhưng Anne không để tâm tới nó 

" Marco, tôi ...."

Marco lấy ra một chiếc khăn bông đưa cho nàng, bản thân cũng bỏ đi vào bếp một lát sau đã cầm ra một ly trà gừng nóng hổi 

" Đừng để bị lạnh ... cứ treo áo lên chiếc móc kia ... "

Anne hơi bất ngờ vì không nghĩ rằng anh ta sẽ đón tiếp kẻ thù mình như thế, đột nhiên nàng cũng cảm thấy hơi ướt át khó chịu nên cũng nghe lời cởi chiếc áo choàng nặng trĩu vì ướt mưa 

Khoác chiếc khăn bông Marco đưa  Anne cảm nhận được ấm áp cũng thư giãn được một chút. Thấy Marco ra hiệu ngồi xuống ghế đối diện mình Anne gật đầu cảm ơn rồi ngồi xuống

" Được rồi ... có chuyện gì khiến cô phải tìm tới tôi vậy ?"

" Tôi muốn anh giúp một việc... hồi sinh Ace và Ann ..."

Anne nhìn Marco nhưng không thể biết được anh ta đang nghĩ gì đành tiếp tục câu truyện của mình. 

" Quê hương tôi có một truyền thuyết về sự hồi sinh, nhưng với những manh mối tôi có thì nó không phải bất khả thi nên tôi muốn thử ..."

" Tôi có hai câu hỏi, Ann mà cô nói là Anne sao? và vì sao cô lại muốn hồi sinh hai người họ trong khi cô và chúng tôi là kẻ thù ?"

Anne nhìn thẳng vào đôi mắt kia quyết định bản thân sẽ đặt cược một ván. 

" nói một cách dễ hiểu thì tôi xin được phép giới thiệu tôi là Anne.... Gol D. Anne "

" Nói như vậy thì .... các ngươi là sinh ba chứ không phải sinh đôi sao?"

" Không, Ann là đứa trẻ được mẹ tôi nhận nuôi, đã có một biến cố sảy ra khiến chúng tôi bị chia cắt ..."

" Tại sao con bé lại dấu thật tên của mình mà tự gọi bản thân là Anne? "

" Tôi không biết... có lẽ phải đợi hồi sinh được con bé thì chuyện này sẽ sáng tỏ "

Marco gật dù " Được rồi cô tiếp tục câu chuyện đi "

" Được, trong truyền thuyết đó nói về ngọn lửa tái sinh và hòn đá kí ức. Khi nghe về ngọn lửa tôi đã tìm kiếm rất lâu nhưng hoàn toàn vô nghĩa trong lúc gần như từ bỏ tôi liền nghĩ tới anh. Một vài tin đồn nói về anh là kẻ bất tử và một vài tin đồn nói về ngọn lửa của anh có thể cứu người được ví như là một ngọn lửa hồi sinh. Tôi không biết nó có phải ngọn lửa trong truyền thuyết hay không nhưng tôi muốn đặt cược  nó ..."

Marco nhìn bàn tay mình hóa ra một ngọn lữa màu xanh trông thật lạ mắt

" Đúng là ngọn lửa của tôi có thể chữa thương người nhưng để hồi sinh được người khác thì tôi chưa từng nghĩ tới nó. Vậy thì còn hòn đá kí ức, cô đã có nó rồi sao ?"

" Không nhưng tôi nghĩ anh đang giữ nó. "

Anne lấy ra một viên bi tròn màu đỏ trông khá quen mắt, Marco nghĩ ngợi một xíu sau đó có lẽ phát hiện ra rồi 

" Là vòng cổ của Ace ???"

" Đúng vậy, Cha tôi vua hải tặc đã để lại một vài thứ trong đó có viên đá đó cho mẹ tôi trước khi ra đi. Mẹ tôi đã làm ra những chiếc vòng và tặng nó cho Ace. Tôi đã tìm kiếm khắp chiến trường nhưng chỉ tìm được một viên ..."

" Về nó thì chúng tôi đã lấy lại chúng với một viên của cô thì là đủ. Chiếc vòng của Anne ... à không là Ann tôi cũng đang giữ ..."

" Vậy thì được rồi, bây giờ tôi sẽ nói sơ về việc hồi sinh, đây là quyển sách cổ nói về truyền thuyết đó có lẽ nó sẽ giúp được gì đó trong việc này. Còn đây là dược liệu, sau này mỗi tháng tôi sẽ đưa tới một lần "

Marco nhìn túi dược liệu sau đó chìm vào suy nghĩ riêng rồi đưa ra quyết định 

" Được tôi sẽ tin cô một lần, nếu như cô dám lừa tôi tôi chắc chắn sẽ khiến cô hối hận "

" Được tôi sẽ tin cô một lần, nếu như cô dám lừa tôi tôi chắc chắn sẽ khiến cô hối hận "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


( One Piece) Bảo HộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ