C16: Trận chiến bắt đầu

414 36 0
                                    

Dưới con mắt kính sợ của toàn thể hải quân cả ba vị đô đốc đã yên vị trên ghế, tuy nhiên những lời bàn tán xầm xì xuất hiện khi họ nhìn thấy một cô gái trẻ trên đó

" Cô ta là ai vậy ???"

" Tôi chưa nhìn thấy cô ta bao giờ "

" Nhìn có vẻ rất lợi hại "

" Ta nhớ rồi cô ta là Anne, được mệnh danh là công lí của hải quân, cánh tay phải của đô đốc Akainu "

" Nếu vậy thì sức mạnh của cô ấy phải thuộc hàng khủng rồi "

" ta cũng không chắc, nhưng có một điều chắc chắn chính là cô ta có một khả năng chiến lược tài ba"

" Đúng vậy, ta nghe nói cô ta là một trong những người đã bày binh bố trận hôm nay. Nếu trận này chiến thắng rất có thể cô ấy sẽ được gia nhập vào hàng ngũ cao quý "

Anne cảm nhận được cái nhìn sắc lẹm của một kẻ mà nàng không cần đoán cũng biết được là ai, Doflamingo có vẻ như đang toan tính thứ gì đó rồi nở một nụ cười nguy hiểm

" nhìn kìa Portgas D. Ace được giải tới rồi "

" là hắn ta bằng xương bằng thịt luôn sao "

" kẻ nắm giữ vận mệnh của thế giới "

"....."

Tiếp sau đó người bước lên đài cao là một người đàn ông cao lớn, da trắng và vạm vỡ với bộ râu dài tết bím và để ria mép, ta thường đeo kính gọng đen và mặc đồng phục đô đốc thủy quân lục chiến màu trắng và vàng được trang trí bằng huy chương. Đặc điểm nổi bật nhất của bộ đồng phục này là một con mòng biển có kích thước thật trên mũ và chiếc áo khoác Thủy quân lục chiến quá khổ mà anh ấy mặc như một chiếc áo choàng. Áo khoác của anh ấy có chữ kanji nghĩa là công lý màu xanh lam trang trí ở phía sau và có cổ tay áo màu trắng độc đáo.

Ông cầm một con ốc sên truyền tin mang biểu tượng của hải quân trên vỏ ốc.

" Ta có một chuyện muốn công bố với tất cả mọi người, về việc tên hải tặc Portgas D. Ace ...... Ace, hãy cho mọi người biết cha của ngươi là ai "

Mọi người đều khó hiểu với những gì ông ta nói, cha của một tên hải tặc có gì đáng để biết. Trừ khi ....

" Ta chỉ có một người cha là Râu trắng "

" Từ trước khi ngươi đến với thế giới này, bọn ta đã truy lùng ngươi khắp nơi, mọi hòn đảo bởi vì bọn ta biết hậu duệ của hắn sắp ra đời. Tuy nhiên bọn ta không thể ngờ được, mẹ ngươi vì bảo vệ ngươi mà đánh cược cả sinh mạng của mình vậy nên khi nhắc tới mẹ mình ngươi luôn ưỡn ngực tự hào. Trên hòn đảo baterilla, mẹ của ngươi chính là Portgas D. Rouge, bà ấy đã giữ ngươi và em gái ngươi trong bụng suốt 20 tháng dài đằng đẳng. Bà ấy sau khi sinh ngươi ra đã kiệt sức nhưng không chết mà sau đó một tuần đã hạ sinh đứa con gái còn lại. Ta thật sự khâm phục nghị lực của bà ấy ...."

Anne như trở về một miền đất xa xăm mà ở đó nàng nhìn thấy nụ cười giống như ánh dương của một người phụ nữ với mái tóc màu vàng nhạt được điểm tô thêm bông hoa mộc cận trên tóc.

" Anne ..."

Anne là một người giỏi che dấu cảm xúc nhưng không có nghĩa nàng không có cảm xúc. Nhìn lên Ace đang hỗn độn với mớ cảm xúc kia nàng rất không đành lòng nhưng nếu bây giờ manh động thì những kế hoạch nàng xây dựng mười mấy năm chắc chắn đổ sông đổ bể. Thôi thì đành lấy cớ đi khỏi đây trước

" Ngài đô đốc Akainu, tôi xin lỗi vì sự thiếu trách nhiệm của bản thân đã để quên vũ khí tại phòng. Tôi xin phép được về lấy ..."

Akainu nóng giận nhưng rồi cũng gật đầu để nàng đi. Kizaru thấy vậy thì giễu cợt

" Đúng là bông hoa thơm có khác, thật khiến người khác không nỡ trách fufufu "

Akainu liếc xéo Kizaru rồi cũng mặc kệ ông ta. Anne nhanh chóng chạy đi, ngay sau khi vào phòng nàng đóng chặn cửa không muốn nghe thêm những lời nói kia nhưng nó bằng một cách thần kì nào đó vẫn cang vọng trong căn phòng này

".... Cha của ngươi không ai khác chính là vua hải tặc Gol D. Roger ... "

Anne tựa lưng vào cửa bất lực trong tuyệt vọng, ánh mắt vô cảm hồi nào đã rung động

" Mẹ .....Ace...."

Những lời bàn tàn xầm xì ngoài kia bắt đầu lớn dần lên những lời chế diễu, chửi rủa cứ thế nhắm thẳng vào Ace và Rouge. Anne ôm lấy bản thân mình cố gắng kiềm chế, cả cơ thể cô đang run lên vì tức giận

"Bọn chúng dám chửi mẹ, bôi nhọ bà ấy. Nếu đã như vậy... "

Anne cầm lấy cây súng trường của mình khuôn mặt trở nên lạnh lùng hơn bao giờ hết, sát khí dày đặc bao quanh nàng.

Không không, bây giờ chưa phải lúc. Nếu mình lộ bây giờ chắc chắn sẽ không cứu được Ace mà ngược lại có thể sẽ khiến cho cả nàng và Ace gặp nguy hiểm mất. Nàng tự chấn an bản thân mình, đột nhiên mọi thứ trở nên rung chuyển dữ dội khiến Anne không thể đứng vững, chuyện này có nghĩa là ...


" Trận chiến bắt đầu rồi ..." 

" 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
( One Piece) Bảo HộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ