Gặp mặt

283 9 1
                                    


Jaemin và Renjun gặp nhau lần đầu tại một công viên gần trường của cậu, khi Renjun đang dẫn dám con nít đi chơi. Trong lúc đuổi bắt cùng vài nhóc thì va vào anh. Renjun do sợ bị mắng nên vội vàng cúi đầu xin lỗi rồi kéo đám con nít chạy luôn đi, bỏ mặc Jaemin đứng chôn chân ở đó.

Lần hai gặp nhau thì quả thực là không biết có phải do ông trời sắp đặt hay không mà Jaehyun ( anh của Renjun ) đang yên đang lành thì nhận được tin tên Song Jaemin nào đó tán tỉnh bạn gái của anh ta. Tiện đường đi tìm hỏi một nhóc ai là Jaemin thì nhóc đó chỉ tay luôn vào người đang đứng nói chuyện ở giữa sân trường. Chẳng biết có đúng hay không, anh một mạch chạy ra nắm lấy cổ áo của Jaemin hỏi.

'Cậu là Jaemin phải không?'

Jaemin đột nhiên bị một loạt hành động của anh làm bất ngờ, bất giác nhìn một lượt đám đông đang vây quanh ngày càng đông bàn tán về hai người.

'Phải rồi, nhưng có chuyện gì vậy, tôi có ân oán gì với cậu à.'

'Cậu còn dám hỏi vậy à, không phải cậu là tên nhóc to gan dám tán tỉnh bạn gái tôi sao.'

'Tôi làm gì biết bạn gái cậu là ai?'

Jaehyun càng nghe càng điên người, nhìn xung quanh một hồi thì nhắm thẳng mục tiêu vào cái chậu cây cưng của cô Kim. Anh chạy đến cầm chậu cây lên, lao đến đập thẳng vào đầu Jaemin.

'Hôm nay cậu toi đời rồi!'

'Này...'

Phang một cái, mảnh vỡ của chậu cây rơi lẻ tẻ xuống dưới sân trường. Cái người va chạm với chậu cây ấy thì cũng đã lên xe cấp cứu, người tạo ra vụ va chạm này thì cũng được hốt lên phòng hiệu trưởng.

' Vậy là em đã đánh bạn Na Jaemin phải chứ'

'Na Jaemin nào cơ? Em đánh bạn Song Jaemin mà?'

'Rõ ràng cô thấy đó là bạn Na Jaemin.'

'Chẳng lẽ em đánh mà em còn không biết người em đánh là ai sao ạ?'

Nói xong Jaehyun đột nhiên chột dạ, quả thật anh cũng chẳng biết đó có phải Song Jaemin hay không. Trong lúc cả hai đang cãi cọ thì Doyoung hớt hải chạy vào trong phòng.

'Chết rồi Jaehyun ơi, cái người mà cậu đánh...'

Thấy Doyoung đang nói tự nhiên dừng lại thở lấy thở để, Jaehyun thắc mắc hỏi.

'Cậu bị ma đuổi hay sao mà chạy dữ vậy'

'Bây giờ không phải lúc để cậu đùa đâu'

'Vậy cái người tôi đánh làm sao?'

'Là Na Jaemin đấy, cậu có biết bố mẹ anh ta là ai không, là hai người trên tấm poster những cổ đông đóng góp nhiều nhất cho nhà trường kìa.'

'Hả?? Sao lúc đấy cậu không ngăn tôi?'

'Tôi ngăn được cậu chắc??'

'Jaehyun à, cô nghĩ em nên đến đấy xin lỗi bạn một câu đi. Em ấy đang phát điên lên trong bệnh viện muốn tìm em tính sổ đấy. Cô sẽ đưa ra hình phạt cho em sau, trước hết thi đi đến đó đi.

[NaJun] Sao trời ngày đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ