Hôm nay là ngày đẹp để hẹn hò

56 7 0
                                    

Tóm tắt chương trước cho mn vì đã ngâm quá lâu.
Jeno nhờ Chenle hẹn Haechan đi chơi để có thể đi chơi với Renjun. Nhưng khi đến nơi thì cả hai lại gặp hai ông thánh đang cãi nhau. Trong lúc Renjun và Haechan sắp choảng đối phương thì Jaehyun và Jaemin lại từ đâu đến. Sau đó cả sáu người cùng ngồi vào bàn ăn. Khi Jaemin và Jeno đang đua nhau trả tiền thì nhân viên đi vào và nói rằng Chenle đã trả trước kk.

_________________

Đột nhiên Jaehyun quay qua hỏi Renjun

"Xíu nữa em về với ai vậy?"

"Em đến đây với Jeno thì tất nhiên sẽ về với cậu ấy rồi."

"Cậu về với Jaemin và anh Jaehyun đi, tớ có chuyện muốn nói với Jeno." Haechan nghe thấy liền chủ động lên tiếng đồng thời quay qua Jeno ra hiệu với anh. Jeno hơi khó hiểu nhưng vẫn gật gật đầu.

"Vậy cũng được." Rõ ràng là đang nói Renjun nhưng Jaemin lại là người đồng ý đầu tiên. Jaehyun cũng ngạc nhiên nhìn qua anh, cái tên này nay sao tăng động lạ thường vậy.

Một lúc sau mọi người đã tạm biệt nhau ở hầm gửi xe rồi ra về. Đến lúc này Jeno mới hỏi Haechan.

"Cậu có chuyện gì muốn nói à?"

"Không có gì."

"Hả?"

"Chỉ là muốn được đi về cùng cậu thôi."

Sau đó cả hai cùng im lặng, bầu không khí cứ như đang chiến tranh lạnh với nhau vậy.

"Nay cậu nhờ Chenle rủ tớ đi ăn à?"

Jeno giật mình, sao cậu lại biết? Đây là bí mật giữa Chenle và hắn thôi mà. Đúng là nên tin lời của Renjun nói trước đó:" Haechan nhìn vậy thôi chứ nhạy bén lắm, tớ còn sợ."

"Cậu biết rồi à."

"Ừ, vậy là cậu thích Renjun."

"..."

"Tớ không làm phiền cậu nữa."

"Haechan.."

Cậu không nghe Jeno giải thích gì mà quay ngoắt lại chạy đi. Biết được sự thật khiến Haechan nhất thời không thể chấp nhận được, Chenle cả đời chưa từng rủ cậu đi đâu đột nhiên nay lại tỏ ý. Cộng với việc gặp Jeno và Renjun đi cùng nhau thì cuối cùng cậu cũng nhận ra rồi. Jeno thích Renjun chứ không phải cậu.

Cậu không hề trách Renjun vì cậu biết chính Renjun là người đẩy thuyền cậu với Jeno nhiệt huyết nhất. Lúc nào thấy Jeno cũng là Renjun vờ như có chuyện chạy đi trước cho cậu và hắn có cơ hội nói chuyện với nhau. Vậy nên chuyện này không phải vì Renjun, không thể vì một người khác mà làm mất tình bạn suốt bấy lâu nay của hai người được.

Haechan chạy đến một công viên gần đó, cậu cảm giác như nước mắt sắp không chịu nổi mà rơi xuống, cái thứ tình cảm này chính là không có kết cục tốt đẹp.

"Sao em lại ở đây."

Giọng nói của ai đó có vẻ như đang hỏi cậu, Haechan bất giác nhìn lên. Là Mark.

"Từ đây đến nhà em cũng phải 30km, sao em lại một mình ở đây, Renjun đâu, Chenle đâu?"

"Em.."

[NaJun] Sao trời ngày đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ