Nhận người quen

46 4 0
                                    

Tiếng chuông điện thoại của Renjun vang lên, là Chenle kêu cậu lên weibo xem có gì hay lắm. Với danh hiệu là chúa tể hóng biến, ông hoàng gặm dưa thì cậu vội vã vào weibo xem có gì mà ông bạn của mình chủ động nhắn tin như thế.

Cậu vừa ấn vào phần tìm kiếm thì hiện ngay đầu tiên là

/ Jaemin công khai người yêu /
/ Renjun /
/ Jaemin và Renjun /
/ Thuyền nữ thần Kim và thiếu gia Na chìm rồi /

Ba bốn dòng chữ chiếm đóng top 1,2.. hiện lên trước mặt cậu. Renjun giờ có bịt một trăm cái khẩu trang cũng không thể che dấu được sự ngỡ ngàng của mình. Từ một người bé nhỏ không ai biết đến bỗng nổi tiếng chỉ vì một câu nói của Jaemin, quả là ghê gớm thật.

Cậu kiểm tra lại tài khoản cá nhân của mình, từ vài ba trăm cũng tăng vọt lên hai vạn. Thông báo thì trong trạng thái 99+. Lần đầu làm người nổi tiếng, chưa quen.

"Em sao thế?" Jaemin thấy cậu cứ dán mặt vào điện thoại mới hỏi. Đáng nhẽ đi một lúc thôi đã về nhà Renjun rồi nhưng anh lại chọn đường xa nhất, ấy vậy còn đi vài ba vòng quanh trường mới chịu về đường chính.

"Anh coi này." Renjun đưa điện thoại lên trước mặt anh, mặt vẫn chưa hết bất ngờ:"Em chết chắc rồi."

"Em nói gì vậy, sao lại chết?"

"Anh Jaehyun mà thấy thì, em sẽ đi đời mất."

"Jaehyun thấy rồi, vừa nhắn tin cho anh."

"Anh ấy nói sao ạ?"

"Ai cho cậu quen em trai tôi." Anh vừa nói vừa bật cười, Renjun nghe xong cũng không nhịn được cười theo. Có lẽ người em rể này khó qua cửa anh trai rồi.

"Nhưng mà." Jaemin nói xong im lặng một lúc mới tiếp tục:"Anh vẫn chưa nói chuyện với em một cách đàng hoàng."

"Cho phép anh làm người yêu của em, có được không?" Jaemin dừng xe trước nhà cậu, tháo dây an toàn rồi vươn người về phía cậu.

Anh nhìn thẳng vào mắt cậu, cậu cũng bất giác nhìn lại anh. Hai người nhìn nhau nhưng không ai nói gì. Jaemin cứ đợi Renjun trả lời còn cậu thì không biết phải đáp lại như nào. Cả hai mới quen nhau chưa đến một tuần, tất nhiên việc trở thành người yêu của nhau cậu chưa bao giờ nghĩ đến. Cậu vui thì có vui nhưng chỉ sợ đây là tình cảm nhất thời, lỡ khi hết chán rồi anh có bỏ đi không..

Mặt của Jaemin ngày càng tiến lại gần, Renjun nhận ra được điều đó, nhân lúc không có ai xung quanh xe đột ngột chụt một cái vào môi anh rồi tháo dây an toàn chạy vào nhà luôn. Quả nhiên vẫn là Renjun, đến cả đồng ý lời tỏ tình của người ta cũng khác lạ.

Jaemin sờ sờ vào nơi cậu đặt nụ hôn chớp nhoáng ấy rồi nhìn cậu vào nhà an toàn mới lái xe về. Trên đường về anh không giấu nổi vui vẻ mà gọi điện cho em trai Jisung yêu quý mới được tặng hai cái máy chơi game ở nhà.

"Anh gọi em chuyện gì đấy?" Jisung nhận được điện thoại vừa bấm bấm bàn phím vừa trả lời.

"Đồng ý rồi."

"Ai?"

"Người yêu anh."

"Người yêu anh là ai?" Cậu đột nhiên khựng lại, thao tác bàn phím cũng chậm đi:"Renjun á? Đồng ý rồi?" Sau khi nghe anh kêu ừ một tiếng cậu mới nói lớn:"Em nói là anh ấy thích anh mà! Thấy sao, em có giỏi không"

[NaJun] Sao trời ngày đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ