Sáng hôm sau, Renjun như mọi khi đang ngồi ăn bữa sáng Jaehyun nấu thì anh quay qua nói.
"Hôm nay là sinh nhật Jaemin đó."
"Vậy ạ? Anh mua quà gì cho anh ấy chưa."
"Anh chưa, xíu nữa học về anh đi mua. Renjun có muốn mua gì đó không?"
"Em có."
Cậu vừa ăn vừa nghĩ nên mua gì cho anh, Jaehyun thì kêu sẽ mua đồng hồ. Nghĩ đi nghĩ lại mãi xong cuối cùng không ra được gì thế lại khoác cặp lên đi học. Khi đến lớp bình thường sẽ là Haechan nhào đến bám cậu đầu tiên ấy vậy mà hôm nay không thấy ai nữa. Nhìn quanh thì chỉ thấy Chenle với Jeno đang ngồi nói chuyện.
"Haechan đâu?" Cậu vừa đi đến chỗ hai người vừa hỏi.
"Cậu ấy nghỉ hôm nay, nói là mệt." Chenle lên tiếng trả lời sau đó lại nói thêm:"Hôm nay sinh nhật Jaemin cậu mua quà gì chưa?"
"Sao cậu biết?" Renjun ngạc nhiên hỏi Chenle:"Lại mua tin tức ở đâu đây."
"Nhìn thấy thông báo ở weibo. Dùng mà cũng không biết nữa à?"
"Kệ tớ."
Jeno - người ngồi im lặng nãy giờ đột nhiên đứng dậy, nắm lấy cổ tay Renjun kéo cậu ra ngoài.
"Cậu bị sao vậy?"
"Chuyện hôm qua.."
"Cậu bỏ Haechan lại một mình, giờ còn muốn giải thích gì thì nói hết ra đi."
"Cậu ấy hỏi tớ có thích cậu không..xong cậu ấy chạy đi. Là do tớ không kịp đuổi theo." Jeno vẫn nắm lấy tay cậu, chỉ sợ bỏ ra cậu cũng sẽ đi mất.
"Ai cũng biết cậu khỏe hơn Haechan rất nhiều, chạy lại nhanh, sao lại không đuổi kịp."
Giờ thì hắn thật sự không biết giải thích như nào, vì cậu nói đúng, hắn nhanh hơn Haechan rất nhiều. Không đuổi kịp chỉ vì cảm thấy áy náy, sợ khi bắt kịp sẽ bị tra hỏi...không biết phải đối mặt như nào.
"Tớ không muốn nghe cậu giải thích nữa, tốt nhất là tự cậu hòa giải với Haechan."
"Nhưng mà Renjun." Renjun định rời đi nhưng Jeno lại kéo cậu nhìn thẳng mình:"Tớ thích cậu, tớ đã muốn nói lời này lâu lắm rồi."
Bây giờ, mọi thần kinh của não bộ cậu như đang rủ nhau đi ngủ đông, không truyền lại bất cứ biểu cảm hay hành động nào cho cậu để có thể đáp lại lời tỏ tình bất chợt này.
"Nhưng người cậu thích có lẽ không còn độc thân nữa đâu." Tiếng của người nào đó phát ra từ phía cầu thang:"Lâu không về trường, thật đúng lúc chen chân vào chuyện tốt của học đệ."
"Tiền bối, anh nói thế không hay đâu." Jeno nhìn lên người đang nói phía cầu thang, chẳng ai khác ngoài Jaemin đang đi xuống:"Cho hỏi tiền bối cậu ấy không còn độc thân, vậy đối tượng của cậu ấy là ai?"
"Là tôi." Tiếng Jaemin càng lúc càng gần, Renjun cũng sắp bị hai người này ép chết bằng lời nói rồi.
Anh đi đến chỗ hai người, kéo lấy Renjun về phía mình:"Không có anh ở cạnh, có phải hay bị làm phiền thế này lắm không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun] Sao trời ngày đông
FanfictionLý do gì khiến em rời xa anh? Không có lí do gì cả, đơn giản là em chẳng còn yêu anh nữa. Truyện đi từ vui vẻ trước buồn rầu sau, ai tâm lý bất ổn xin bỏ qua 💀 Được cho rằng có 25 chap có ít có nhiều 🥲