Agad 'tong pumatong sa akin at dinilaan ang buong katawan ko pababa sa aking pagkababae. Uhm--agad na napahawak ako sa bibig ko habang walang tigil ito sa pagkain sa akin, tuluyan akong napaliyad at hinawakan lang nito ang magkabilang baywan ko para hindi ako maglikot.
“Ahhh--ahhmp!" pilit kong tinatakpan ang bibig ko dahil sa ingay na nagagawa ko at tinaasan naman niya ako ng kilay.
“I thought you already have experience?” tanong nito at agad akong napatango at para naman siyang natuwa ng malamang mas nasasarapan pa ako sa kaniya kesa kay Walter..
Napaka-aggresive naman kasi ni Walter kapag siya ang katalik ko, ni hindi nito magawa ang painitin ang katawan ko dahil kung hindi ito nananakit ay nasasaktan lang ako sa ginagawa niya.
Napakagat ako sa labi ko ng bigla nitong pinasok sa loob ko ang dalawang daliri niya. “Let your scream, Babs. ” sabi niya ng tila pinipigil kong umungol pero umiling ako, ayokong isipin niyang nababaliw ako ngayong gabi.
Kaya naman mas binilisan nito ang paglabas-masok ng daliri nito sa akin kaya agad na napahawak ako sa dibdib ko habang napapakagat sa ibabang labi ko, kaya naman umangat ito at pinag-pantay ang mga mukha namin at agad niyang sinipsip ang labi ko, ang panga ko, pababa sa dibdib ko habang walang tigil ito sa pag-finger sa akin.
Agad Kong hinawakan ang pagkalalaki niya at sinimulan ko na din itaas-baba ang kamay ko, naramdaman kong tila may lumabas na konting gatas sa kaniya kaya agad kong ikinalat 'yon sa alaga niya na mabilis nitong kinaungol.
“Fuck Babs! Just like that, fuck..” mura nito sa ilalim ng leeg ko at feeling ko ang dami ko ng red marks sa katawan ko dahil sa kaniya.
Mas binilisan pa nito ang paglaro sa akin kaya ganun din ang ginawa ko sa alaga niya.
“Babs..Evan. Fuck me.. please!” I said with my pleading eyes but he just shakes his head.
“Sorry, I can't allowed to do that, Babs...don't worry, you will still feel satisfied with me tonight.” sabi niya na kinapikit ko.
“O-Okay...Aahhh!”
“You like this?” tanong niya at tumango ako.
“Don't stop..please.” pakiusap ko habang hinahaplos pa din ang alaga niyang kanina pa din sobrang tigas na.
“ I won't, until you cum all over my hand.” I cry out when he add another finger into my tight slit, he begins thrusting his three fingers gently until the hurt turn to amazing pleasure. At hanggang sa pareho kaming labasan ng malagkit na likido na kinapikit ko.
Medyo nahiya ako ng dilaan nito ang daliri niya pati nadin ang pagkababae ko ng ilang beses bago ako hinalikan at tumayo.
“I'll be right back, Babs." Sabi nito na kinatango ko lang at ilang sandali nga ay bumalik ito at lumapit sa akin at agad nilinisan ang pagkababae ko ng towel na hawak niya at sinimulan ko ng isuot muli ang damit ko at bago kami matulog ay hinalikan muna niya ako ng mariin at mapusok na halik.
The next afternoon, nakaupo kami ni Evan sa living room habang kumakain ng lunch and at the same time ay nanunuod lang 'din Kami ng movie.
Kain lang ako ng kain ng biglang tumunog ang phone ni Evan. "It's Kio. I need to take this. I'll be right back, babs." Sabi nito saka tumayo at lumabas.
Sinundan ko naman siya ng tingin habang papunta ito sa balcony para sagutin ang tawag ni Kio.
Kio has been calling him more lately, I hope everything is okay at the bar. Habang abala ako sa pag-iisip kay Evan ay siyang tunog 'din ng sarili kong phone na kinatigil ko dahil sa nangyari kagabi, baka si Walter nanaman ang tumatawag.