CHAPTER SIX

711 7 1
                                    

Agad kong binalik ang tingin ko sa table Kung saan nakapwesto ang dalawang lalaking kausap nito kanina na ngayon ay nagsisimula ng uminom at naglalaro ng chest.

"You have chess here?" tanong ko saka ko binalik ang tingin ko sa kaniya.

"Yup, some of the world's most dangerous deals have taken place over a game of chess or darts or even pool."

"Wait..'wag mong sabihing may pool tables ka din dito?" namamangha kong tanong at ngumiti siya.

"I do. You play?" tanong nito at umiling ako.

"No, pero gusto ko sanang matuto." Saad ko at tumayo naman ito at nilahad ang kamay niya.

"Come with me, babs." Sabi nito at hinawakan ko nga ang kamay niya at sumunod sa kaniya.

The pool room is empty, and the lighting is dim as I enter and there's a large pool table in the center.

"Are you good at pool?" nakafold arms kong tanong at tinaasan naman niya ako ng isang kilay pero hindi siya sumagot at kinuha lang nito ang cue sticks.

I watch, fascinated, as he racks the ball and sets the pool table up.

Even though I've never played, I can tell by the way he moves that he's really good at it.

Evan takes a moment and rolls up his sleeves, allowing me to see his muscular arms. As he removes the triangle, he leans over the pool table, aiming at the cueball with his stick.

I was just watching, eyes widen as his muscles ripple beneath his shirt when he pulls back and lets the the cue fly.

I swear. He so damn hot right now.

"Your turn, babs." sabi nito na kinatigil ko sa iniisip ko kanina pa.

"Hindi ako marunong." Sabi ko.

"Come on, I'll teach you." Sabi nito at lumapit sa akin at hinawakan kaagad ang likod ko.

I touch his face. "Mas prefer ko atang panoorin ka." Sabi ko at sumilay naman ang ngisi sa labi niya.

"Are you sure?" tanong nito at tumango ako.

"Yes..I really, really enjoy watching you." Sabi ko at nilapag naman nito ang stick sa table at hinila niya ako at agad pinaupo sa pool table.

"Oh really? And why is that?" tanong nito saka nilapit ang mukha nito sa akin na kinahawak ko sa balikat niya.

"I think you know why..." pabulong kong sagot.

Agad kong naramdaman ang paghalik nito sa leeg ko. "Damn!" mura nito saka pumikit ng mariin at hinalikan ako sa noo ko.

"Are you ready to go?" tanong nito at pinalo ko siya ng mahina sa dibdib niya.

"Hey..ano nanaman nasa isip mo, Mr. Santivedaz, ha!" sabi ko saka siya pinanliitan ng mata ko. Natawa naman siya.

"The night still young, babs. This is not the right time to make you scream. Later, babs, later. May lugar lang ako na gusto kong ipakita sa'yo." Sabi nito at napangiti naman ako dahil sa excitement na nadarama at hinayaan ko na ngang dalhin ako ni Evan sa sinasabi niya.

___

Evan drives me to the seaside, and I stare in awe at the beautiful sunset.

"Ang ganda!" mangha kong sabi.

"This is my favorite place in the whole city." Evan parks and exits the car before rushing over to open the door for me.

We walk down to the beach and I was shocked to find it empty. "Walk with me." Saad nito na kinatango ko at hinawakan ang palad niya, agad naming inalis ang mga suot naming sapatos saka naglakad-lakad kami sa gilid ng dagat habang ang tubig ay umaagos sa paa namin.

EVAN SANTIVEDAZ: MY SEXY BROTHER Where stories live. Discover now