CHAPTER EIGHT

537 4 0
                                    

"You can't get away from me that easily, Elizabeth!" sigaw nito at paulit-ulit lang ang pag-iling ko at sinusubukan siyang itulak palayo sa akin pero sobrang lakas nito.

"Please...let me go, Walter!' pagmamakaawa ko na kinangisi niya.

"That's right, sweetheart. Beg me! You'll be begging for a whole lot more really soon." Nanlaki ang mata ko ng kaladkarin ako nito papasok sa kwarto, sinubukan ko siyang suntukin pero isang sampal lang ang natamo ko dahilan para mapasubsob ako sa kama.

"I'm gonna love this! I miss you, Eli!" malademonyong sabi nito at saka niya ako hinila para halikan ako sa leeg ko at agad akong nagpumiglas sa kaniya kahit anong mangyari hinding-hindi na ako magpapa-angkin sa demonyong 'to.

Agad niya akong sinampal muli at tila nanghina na ako kaya napahiga nalang ako at umiiyak habang nakatingin sa kaniya na inaalis ang pagkakabit ng butones nito.

"You're mine, Eli!" mahinang sabi nito saka lumapit at dumagan sa akin at sinimulan ng ibaba ang strap ng dress ko at nang hahalikan na sanang muli niya ako ay isang malakas na kalabog ang narinig ko na kinapikit ko ng mariin saka umiyak.

Napalingon ako sa pintuan habang walang tigil ang pagtulo ng luha ko at nakita ko si Evan na nanlilisik ang mata kay Walter.

"Get the hell off of her!" Sigaw ni Evan saka hinila si Walter palayo sa akin pero nakahiga pa rin ako dahil sa nanghihina kong katawan dahil sa pananakit ni Walter.

Agad hinawakan ni Evan ang kamay ni Walter na susuntukin sana siya at agad pinatalikod sa kaniya dahilan para mapasigaw ito sa sakit dahil sa braso niyang hinihila ni Evan.

"Bitawan mo akong, animal ka!" Sigaw nito habang dumadaing dahil halos baliin na ni Evan ang braso nito.

Moments later ay dumating na din sina Kio at Van kasama ang iba pang mga tauhan ni Evan.

Napalingon si Kio sa akin at tinulungan makatayo habang tumatango si Evan sa kaniya.

"Ayos ka lang?" tanong ni Kio sa akin kaya kahit nanghihina ay tumango ako.

"Susunod na ang mga pulis." Seryosong sabi nito kay Evan at di nga nagtagal ay pumasok na ang mga pulis na armado.

Nang lumapit na nga ang mga pulis kina Evan at Walter ay binitiwan na din niya ito at agad lumapit sa akin para yakapin ako.

"I'm sorry babs, na-late ako." Sabi nito saka ako tiningnan at ang pamumula ng mukha ko at konting pagdugo na din nito.

Para namang naginhawaan si Walter ng makita ang mga pulis. "Thank goodness you're here! I was just checking on my ex-girlfriend because I knew she was home alone, at ang mga hayōp na 'to ay bigla akong inatake!" Sigaw ni Walter habang tinuturo sina Evan at Kio.

"That's not what happened!" Sigaw ko at huminga ng malalim ang pulis.

"Kumalma kayong lahat!" Seryosong sabi ng police officer.

"Sir, those cameras over there will show everything that happened." Sabi ni Evan na kinakunot ng noo ni Walter.

"Na-record lahat dun lahat ng mga ginawa ni Walter para pilitin si Eli sa gusto nito." Seryosong sabi ni Evan at halata ang takot sa mukha ni Walter.

"Kung hindi dahil sa idea ni Evan ay hindi namin siya mahuhuli." Sabi ko at tiningnan niya ako saka kami ngumiti sa isa't-isa.

[FLASHBACK]

Pagka-uwi namin ni Evan mula sa piano lesson ko at sa muntikan na ding pagaaway nila ni Walter ay agad ko siyang niyakap.

"Don't mind him, Evan. Wag mong isipin yung mga pinagsasabi nito." Sabi ko at huminga siya ng malalim.

EVAN SANTIVEDAZ: MY SEXY BROTHER Where stories live. Discover now