Mở đầu

2.9K 104 0
                                    

Hắn - Bùi Thế Anh 1 Badboy chính hiệu, đẹp trai, nhiều tiền, lại là 1 Rapper có tiếng được các em gái săn đón. Mọi người biết đến hắn với cái tên Andree Right Hand, những người thân thiết thì gọi hắn với cái tên thân mật anh Bâu's. Hắn được gắn cái mác Badboy bởi vì tụ điểm ăn chơi + nơi biểu diễn của gã chủ yếu là barclub, nơi để ăn chơi thác loạn và ở đó hội tụ các em gái nóng bỏng và xinh đẹp tất nhiên họ đều mê mẩn hắn nên hắn không thiếu bạn tình. Hắn không có gì là không thiếu cả nên đối với hắn tình yêu có cũng được mà không có cũng được, đôi khi chỉ cần 1 mối quan hệ mập mờ thoả mãn nhau ở trên giường là xong không ràng buộc không kiểm soát.

Cậu - Trần Thiện Thanh Bảo 1 kẻ tài năng có thừa, độ đẹp trai khỏi bàn, mọi người biết đến cậu là 1 rapper với cái tên Bray, cậu còn 1 nhân cách khác là Bao Chẩn. Nhưng ông trời không cho không ai cái gì ngoài nhưng cái trên cậu có cái mỏ hỗn không ai bằng, tại sao lại nói cậu mỏ hỗn đương nhiên có lý do là bởi vì bất kỳ ai trong giới rapper mà cậu không vừa mắt đều bị cậu diss và fan của cậu thì rất thích thú với những bài diss của cậu. Tất nhiên không ngoại lệ anh bạn Andree cũng từng "được" cậu nhắc đến rất nhiều lần trong những bài diss của mình.

Tưởng chừng 2 con người không có gì liên quan tới nhau lại được xem là kẻ thù là kỳ phùng địch thủ không đội trời chung, còn họ có coi nhau là kẻ thù hay không thì chúng ta không biết. Nhiều fan của họ nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ có chuyện họ sẽ đứng cùng 1 sân khấu thậm chí là chạm mặt, vậy mà cả 2 sắp tới sẽ cùng làm HLV cho Rap Việt - 1 cuộc thi giành cho tất cả các Rapper có mong muốn thể hiện mình, điều này làm cho fan của cả 2 vừa bất ngờ vừa thích thú vì fan nghĩ họ ghét nhau có khi nào họ diss nhau trên sân khấu Rap Việt luôn không. Đó là đối với fan còn đối với họ việc tham gia Rap Việt là để có thêm cơ hộ mới thêm nhiều màu sắc cho sự nghiệp của họ nhiều trải nghiệm hơn, cũng nhờ chương trình này mà họ biết đến nhau thấy được kỳ phùng địch thủ của mình dù họ còn chưa chắc là cả hai đã từng nói chuyện hay chưa, rồi những cảm xúc mà đáng lẽ cả hai không nên có với nhau lại len lỏi trong họ khiến họ bối rối và sợ hãi.

[Andree x Bray] MẬP MỜ... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ