Ngày quay hình cho chương trình Rap Việt, vì quay theo kiểu xuyên suốt 1 lần hết vòng Chinh phục nên tất cả mọi người đều có mặt tại trường quay rất sớm để kịp quay cho xong, tất nhiên vẫn có 1 người đi trễ không ai khác ngoài Bray lần nào cậu cũng đi trễ trong các buổi họp nên mọi người quen rồi chả ai hối cậu nữa. Trong dòng người tất bật qua lại để setup cho chương trình thì hắn ngồi trong phòng chờ thỉnh thoảng ngóng ra ngoài xem cậu tới chưa, hắn rất nóng lòng muốn nhìn thấy cậu mặc dù hắn nghĩ mãi không ra là tại sao lại mong chờ như thế, kể từ hôm đó cả hai không có thêm một cuộc gặp gỡ hay nói chuyện đúng nghĩa họ chỉ gặp thông qua các buổi họp mà cậu thì chuyên tới trễ lại còn gấp gáp rời đi như né tránh hắn vậy, hôm đó khi về nhà hắn vẫn không ngừng suy nghĩ về cậu không phải vì yêu thích mà là sự muốn ham muốn tình dục nơi cậu, mặc dù hắn đã nghĩ rằng bản thân thật may mắn vì cậu đã dứt khoát để hắn không phải đau đầu vậy mà hắn lại là người dây dưa muốn có thêm gì đó với cậu, sau hôm đó hắn cũng không đi tìm các cô gái để thoả mãn dục vọng nữa mà chỉ mãi nghĩ đến hình ảnh hắn và cậu quấn quít nhau ở trên giường, hắn không rõ lý do là gì hắn chỉ biết nếu có cơ hội hắn vẫn muốn đè tên nhóc đó ra làm lần nữa(a thật là dục cầu bất mãn😜).
Một lúc sau Bray cũng đến, cậu vội vàng đến nhận đồ stylist đưa nhanh chóng đi thay rồi đợi chị makeup tới chỉnh trang cho mình, cậu từ lúc bước vào đã thấy ánh mắt của Andree cứ dõi theo mình làm cậu cảm thấy không thoải mái. Chuyện hôm đó đã làm cậu muốn độn thổ rồi mà qua gần cả tháng cậu không thể nào quên được những gì đã xảy ra, cậu thỉnh thoảng cứ nghĩ về nó làm bản thân cậu hoang mang kinh khủng vì cậu sợ bản thân mình cũng thích cảm giác mà hắn mang lại, thực sự mà nói mỗi khi nghĩ về nó cậu không cảm thấy ghê tởm mà chỉ biết lúc đó bản thân đã thoả mãn và sung sướng như thế nào, cậu sợ nếu chuyện này mà xảy ra lần nữa cậu sẽ hãm sâu vào những cảm giác gã mang lại cho mình mất.... Cậu cố xua đi những ý nghĩ vừa rồi, tự mắng mình điên mới nghĩ như vậy lúc đó cậu không tỉnh táo và bị bỏ thuốc nên mới có cảm giác đó, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa.
Sau khi ổn định hết mọi thứ mọi người cũng sẵn sàng để quay cho phần intro trước, mỗi người trong ban Giám Khảo và HLV đều có riêng 1 Veres nên ekip cho từng người quay theo thứ tự, hắn quay thứ 3 cậu quay thứ 6 vậy mà đến lúc quay chung 7 người thế quái nào các staff lại xếp cậu đứng cạnh hắn, trong lúc quay ánh mắt của 2 người luôn vô tình chạm nhau cậu thì lạnh nhạt quay đi hắn lại nhếch mép cười như suy tính gì đó. Quay xong phần intro thì họ được vào phòng chờ thay đồ nghỉ ngơi để ekip ổn định và sắp xếp quay phỏng vấn và cho các thí sinh lên thi, cậu được anh hai Karik của hắn ném cho mấy cái bánh để lót dạ vì biết sáng cậu đi vội chưa kịp ăn gì, Suboi cũng cho cậu hộp sữa bảo uống cho mau lớn cậu vui vẻ nhận lấy cảm thấy là út thật sướng, nhưng mà bị tên khốn Andree nhìn chằm chằm thì không sướng nha. Giải quyết xong đống đồ ăn được cho cậu vào nhà vệ sinh rửa tay, đang rửa thì thấy có người vào không ai khác chính là hắn, thấy hắn vào cậu nhanh chóng lau khô tay định rời đi nhưng bị hắn kéo lại đẩy dựa sát vào bồn rửa phía sau.
"Cậu có vẻ thích trốn nhỉ? "- Hắn gần như ghé sát vào cậu khiến cậu hô hấp dồn dập, nhìn biểu hiện thú vị đó hắn lại càng muốn trêu chọc cậu, gã cúi sát thì thầm vào tai làm tai cậu đỏ bừng cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] MẬP MỜ...
FanfictionCouple: Andree x Bray (Thế Anh x Thanh Bảo). Warning: OOC, 1 chút ngược, mọi điều xảy ra trong fic đều là hư cấu. Đôi lời của tớ: Tớ viết fic này là để thoả mãn sở thích cá nhân là đu otp của tớ thui, nên là nếu mọi người không thích fic của tớ th...