Dạo gần đây biểu hiện của Bray và Andree làm cả hội Rap Việt thấy lạ lắm, Karik và JTee sau lần đó cũng thấy cả hai ít tương tác hẳn, cứ nghĩ là họ tránh mặt nhau, còn mấy người còn lại thì kiểu không biết gì nên chả để ý gì mấy. Nhưng dạo gần đây họ cứ thấy cậu và hắn cùng một lượt biến mất khi giờ giải lao ở trường quay, 1 2 lần thì có thể là trùng hợp nhưng đây là rất nhiều lần, sau đó còn lần lượt quay lại vờ như không đi cùng nhau ấy.
Thế là có 1 buổi họp kín diễn ra giữa các vị HLV và GK. Cả hội 5 con người trốn vào phòng nghỉ lúc không có ai, mỗi người đều trầm tư chống cằm như kiểu đang suy nghĩ cái gì lớn lao lắm, không ai chịu lên tiếng mà cứ suy tư như vậy.
"Thế rốt cuộc chúng ta lôi nhau vào đây để làm gì vậy?"- Bigdaddy là người phá tan bầu không khí im lặng, tưởng được vô đây hóng cái gì đó chứ ai dè nhìn mấy ông bà này chống cằm.
"Ờm thì... Định bàn về đôi bạn thân ấy!"- JTee ợm ờ trả lời, anh và Karik là chủ mưu lôi mọi người vào đây, còn nhiều chuyện bảo 2 người kia lạ nên lôi mọi người vào đây nhiều chuyện chung, nhưng giờ thì không biết nói gì.
"Mọi người không thấy 2 người đó lạ hả? Lén lút kiểu gì ấy !"- Karik bắt đầu câu chuyện, anh và JTee biết rõ chuyện 2 người kia nhưng không rõ tiến triển tới đâu rồi, tại bữa giờ cả hắn và cậu hay giữ khoảng cách lắm, nên mới lôi hội này vào để kiếm cớ khui.
"Ừm... Su cũng thấy lạ, kiểu cứ biến mất cùng lúc rồi xuất hiện lần lượt, mà thấy cứ mờ ám sao á... Kiểu như lén lút yêu nhau ấy!"- Suboi xoa xoa cằm như kiểu đang suy luận chuyện gì quan trọng lắm.
"Hey... Nói gì cho anh hiểu được hông? Anh hông có hiểu! "- Anh Thái ngơ ngác bập bẹ nói mấy câu, tự dưng bị lôi vô đây mà nói tùm lum gì đó không có hiểu.
"They think Andree and Bray are in love !"- Suboi giải thích cho anh Thái hiểu.
"What !!!! Really??? I don't think so!"- Anh Thái trợn tròn mắt, mới nghe thấy cái gì lạ quá vậy.
"Đừng bảo mấy người đang nghĩ 2 ông thần đấy đang yêu nhau nha !?"- Bigdaddy nhướng mày nhìn mấy người còn lại, ý nghĩ hơi điên rồ đấy.
"Ầy... Thực sự bọn này nghi ngờ không phải không có chứng cứ, từ hồi bắt đầu quay chương trình tới giờ 2 người cứ quan tâm ngầm nhau ấy, có đợt em nhìn thấy ông Andree lén đi mua đồ ăn cho Bảo mấy lần rồi! "- JTee từ từ nói mấy chuyện quan trọng làm cả hội bất ngờ.
Nghe tới đây mọi người bắt đầu chụm lại hỏi thêm thông tin, Karik và JTee bắt đầu nói những chuyện mà mình vô tình thấy. Nhưng không nói là Andree có theo đuổi Bray và 2 người đã phát triển tới giai đoạn mập mờ rồi, vì họ muốn 2 người kia tự nói chứ không phải họ.
Cả hội luyên thuyên đủ thứ rồi cười khoái chí, có mình anh Thái không hiểu gì hết ngơ ngác nhìn, Suboi thấy vậy cũng dịch lại sơ sơ cho anh Thái, ổng gật gù rồi biểu cảm như kiểu như vậy cũng được sao. Sau 1 hồi cả hội quyết định làm 1 buổi nhậu nhẹt để khui chuyện này, rồi họ cũng lục tục đi ra ngoài để quay tiếp, chỉ có hắn và cậu ngồi ở ngoài là chả biết gì hết.
-------------------------------
Nhà của JTee.
Mọi người hội họp đông đủ hết rồi còn thiếu mỗi Andree thôi, vì hôm nay hắn bận đi diễn lát mới tới được. Bray cùng mọi người bày biện mọi thứ ra mà không biết rằng có nguy hiểm đang chờ, cậu cứ vô tư dọn dẹp mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] MẬP MỜ...
FanfictionCouple: Andree x Bray (Thế Anh x Thanh Bảo). Warning: OOC, 1 chút ngược, mọi điều xảy ra trong fic đều là hư cấu. Đôi lời của tớ: Tớ viết fic này là để thoả mãn sở thích cá nhân là đu otp của tớ thui, nên là nếu mọi người không thích fic của tớ th...