Sáng hôm sau cả 2 yên bình mà thức giấc. Cả Andree và Bray vội vàng chuẩn bị để đến trường quay, hôm nay có buổi rehearsal cho vòng 2 nên họ phải tới để tổng duyệt cho các thí sinh để chuẩn bị cho buổi quay hình. Andree nhất quyết đòi chở cậu tới trường quay mà cậu lại không muốn, cậu sợ mọi người nghi ngờ về mối quan hệ của cả 2, dù gì giữa hắn và cậu trước đó đều không ưa nhau giờ mà lộ ra cả hai đang tìm hiểu nhau theo kiểu tình cảm thì có hơi không thích hợp, thêm nữa cả 2 là người nổi tiếng đang được sự quan tâm của công chúng lộ ra thì sợ ảnh hưởng đến cả 2, quan trọng là cậu không biết giải thích sao cho hợp lý cả. Nhưng hắn thì rất biết cách đưa cậu vào tình thế không có sự lựa chọn, hắn giấu chìa khoá xe của cậu rồi điện thoại cũng cầm nốt, nên cậu đành ngoan ngoãn ngồi lên xe hắn để hắn đưa đi.
Đường Sài Gòn lúc nào cũng tấp nập, ồn ào và nóng bức. Cậu ngồi trong xe đưa mắt nhìn từng dòng người hối hả chạy qua mà thở dài, cậu cũng vậy cũng luôn hối hả chạy mãi trong mớ công việc của mình, luôn bận rộn kiếm tiền cho bản thân mà quên mất mình đang rất cô đơn cần 1 tình yêu của ai đó để sưởi ấm trái tim lạnh lẽo, nhiều lúc cậu nghĩ chỉ cần 1 người đến với cậu trao cho cậu tình cảm chân thành là được, nhưng mãi chả có ai cả, có người tới với cậu vì danh tiếng của cậu, có người lại chỉ muốn chơi vui dăm ba bữa rồi lại đi, có người thật lòng đến với cậu nhưng lại không có duyên lâu dài. Lâu dần cảm xúc của cậu chai lì chỉ muốn khép mình lại rồi cật lực làm việc để quên hết muộn phiền, bây giờ thì có 1 người muốn bước chân vào tâm tư giấu kín của cậu bấy lâu nay, muốn chạm tới thứ tình cảm cậu cất giấu không muốn cho ai thấy thì cậu lại sợ hãi. Mặc dù cậu đã đồng ý cho Andree theo đuổi mình và cho bản thân cơ hội được yêu ai đó, nhưng cậu chưa sẵn sàng tiếp nhận hắn vì cậu nhận ra bản thân không biết gì về hắn cả, cậu không rõ là hắn sẽ theo đuổi cậu trong bao lâu hay là chỉ nhất thời muốn vậy thôi, cậu không rõ tình cảm hắn giành cho cậu là bao nhiêu, điều quan trọng là cậu biết mình có tình cảm với hắn nhưng cậu lo sợ khi mình trao tình cảm cho hắn rồi hắn lại cho cậu 1 viễn cảnh phũ phàng như lần trước không, cậu sợ bản thân bị tổn thương sợ mình lại gục ngã, sợ lần này cậu sẽ không gượng dậy nổi như lần trước nữa. Hàng ngàn nỗi sợ bủa vây lấy cậu khiến cậu choáng váng mà khó khăn tiếp nhận tình cảm từ hắn, sáng nay khi hắn có những cử chỉ quan tâm thân mật làm cậu không được tự nhiên lắm, cậu không thể giống như trước mà đối xử thoải mái với hắn.
Hắn đang lái xe nhưng vẫn liếc sang bên cạnh xem chừng cậu, thấy cậu thở dài thì hắn biết cậu có tâm sự mà tâm sự đó là về hắn. Sáng nay khi hắn thân mật với cậu hơn chút thì cậu cư xử không được tự nhiên lắm, còn cố né tránh không muốn gần hắn, hắn biết cậu dù đã cho phép hắn theo đuổi cậu nhưng cậu chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm của hắn, khiến hắn có chút phiền lòng nhưng mà tình huống này là do hắn làm ra thì hắn phải chịu thôi, việc của hắn là làm cho cậu yên tâm hơn về hắn và tin tưởng hắn.
Chiếc xe chậm rãi chạy trên đường 1 lúc thì cũng tới trường quay, xe hắn dừng ở khoảng cách xa cổng vào 1 chút để cậu tự đi bộ vào trước, còn hắn thì đi đỗ xe. Cả 2 sợ ai đó vô tình thấy họ đi chung thì rách việc nên mới có sự kiện kẻ đi trước người đi sau như vậy. Cậu bước vào trường quay thì tất cả mọi người đều có mặt ở đây hết rồi, 3 vị BGK thì đang sound check, epkip chương thì đang dựng sân khấu kiểm tra thiết bị, mỗi người 1 việc tất bật chạy qua chạy lại. Cậu nhắn tin vô nhóm của team cậu hỏi xem tới đủ chưa rồi cũng vào phòng chờ xem tụi nhóc. Vào phòng thì cả 4 team đều có mặt chỉ có vài thí sinh vì kẹt xe mà chưa tới kịp, hắn đứng ở trong góc nói chuyện với team của mình thấy cậu bước vào khẽ liếc mắt nhìn 1 cái rồi làm như không có gì mà nói chuyện tiếp, cậu thì chào hỏi tất cả mọi người rồi cũng đi lại chỗ đám nhóc nhà cậu. Cậu hỏi han tình hình tập bài của thí sinh như thế nào, rồi cậu ôm động viên từng người, cả đám rôm rả nói chuyện bá vai bá cổ ồn cả khu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] MẬP MỜ...
Fiksi PenggemarCouple: Andree x Bray (Thế Anh x Thanh Bảo). Warning: OOC, 1 chút ngược, mọi điều xảy ra trong fic đều là hư cấu. Đôi lời của tớ: Tớ viết fic này là để thoả mãn sở thích cá nhân là đu otp của tớ thui, nên là nếu mọi người không thích fic của tớ th...