Ông trời thật biết trêu ngươi Bray khi mà hiện giờ cậu lại nằm cùng giường với kẻ trước đây mà cậu không hề ưa 1 chút nào, lại còn sex với nhau luôn rồi những 2 lần lận. Cậu đưa tay vò tung mái đầu đã sẵn rối của mình mà bất lực, cậu không biết mình đã nghĩ gì khi tối qua không đạp hắn ra rồi chạy mà để tên khốn này đè mình thêm lần nữa... Aishhh... Bực thiệt chứ... Quay sang nhìn cái tên gây ra mọi tội lỗi vẫn đang ngủ ngon lành mà muốn đấm cho mấy phát, nhưng mà nhìn kỹ Andree cũng đẹp trai đấy chứ, lúc tháo kính ra nhìn hiền lành hơn hẳn, khác với lúc đeo kính đen gương mặt lúc nào cũng toát ra vẻ badboy lạnh lùng đáng ghét, thảo nào hội chị em mê mẩn gã như vậy.
"Sao... Đẹp trai đến mức không nói nên lời hả? "- Hắn đã dậy từ lâu nhưng thấy cậu ngồi dậy suy nghĩ gì đó mà vò đầu, nên hắn giả vờ ngủ tiếp lại thấy cậu nhìn hắn chăm chăm mới buông lời trêu chọc cậu.
"Gớm ói! Bớt tự tin lại đi ! "- Cậu giật mình khi hắn đã tỉnh, vội quay đi chỗ khác né tránh ánh mắt của hắn.
"Gớm mà vẫn nhìn kỹ thế cơ á ? Có mệt lắm không? Sao không nằm thêm chút nữa? "- Hắn phì cười rồi nhổm dậy ngồi gần cậu vuốt ve gương mặt cậu ân cần hỏi han.
"Tôi muốn về nên tôi dậy mà đau người nên ngồi chút"- Cậu gạt nhẹ tay hắn ra và cúi mặt xấu hổ nói, lưng với eo cậu đau như gãy lìa vậy nhất là hậu huyệt phía dưới chỉ cần cậu nhích người thôi cũng khiến nó nhói lên rồi, tên trâu bò nào đó hành cậu cả đêm báo hại cậu giờ muốn chuồn cũng không lết nổi.
"Hahaha... Về làm gì chứ nghỉ ngơi đi, chắc hôm nay cưng không lịch trình gì nhỉ? Ở đây với anh tới tối rồi anh đưa về! "- Hắn bật cười làm cậu thêm ngượng, rồi hắn chỉnh tư thế cho cậu dựa vào lòng hắn cho thoải mái, tay thì vòng qua eo cậu xoa bóp cho cậu bớt đau.
"Buông ra đi coi... Và bỏ ngay cái danh xưng gớm ói đó lại, tôi không phải mấy nhỏ chân dài mà anh qua đêm cùng đâu? Không có lịch trình cũng không ở đây nhá! "- Cậu định vùng ra nhưng cứ nhích là đau nên đành thuận theo hắn dù miệng bảo buông ra, cậu còn bóng gió hắn vài câu cho bõ ghét rồi trừng mắt nhìn hắn.
"Vậy thì gọi là Bảo nhé? Như vậy thân thiết hơn nhỉ?"- Hắn cười cưng chiều mà nhìn cậu, chỉ có cậu mới có đặc quyền được hắn hỏi han chăm sóc vậy thôi, những cô gái khác là xong chuyện thì hắn về luôn không hỏi han gì nhiều, hắn cũng thắc mắc sao hắn lại đối xử với cậu khác như vậy nhưng mà cậu cứ đáng yêu thế này khiến hắn vô thức mà nhẹ nhàng chiều chuộng cậu không cần lý do.
"Ai thân thiết với anh chứ? ".
"Chúng ta đã tới mức này rồi còn chưa đủ thân thiết sao hả bé Bảo?! ".
Hắn cười cười rồi sấn tới mà hôn chụt chụt vào cái môi dẩu ra tranh luận với hắn, hắn hun hít sờ mó cậu một hồi mới đỡ cậu ra khỏi giường đi vệ sinh cá nhân. Hắn chuẩn bị quần áo sạch và bộ vệ sinh cá nhân cho cậu, hắn lựa bộ nhỏ nhất cho cậu mặc rồi nhưng nó vẫn hơi rộng với cậu, nhưng nhìn cậu như đang bơi trong đồ của hắn vậy trông đang yêu chết được khiến tim hắn loạn nhịp không kiểm soát.
Sau một hồi năn nỉ cộng đe doạ thì hắn mới thành công giữ cậu ở lại ăn sáng và sau khi ăn xong sẽ để cậu về. Hắn ở trong nhà bếp cặm cụi làm bữa sáng cho cậu, nhìn hắn làm mọi thứ trông rất thành thạo làm cậu ngạc nhiên không ngớt, Adree badboy lạnh lùng cũng có hình ảnh này sao tự tay nấu ăn làm mọi thứ rất gọn ghẽ, cậu nghĩ không biết có những ai có diễm phúc thấy hình ảnh này chưa còn cậu thấy nhưng không ham nha, cậu sợ tên này rồi hắn âm mưu cậu quá nhiều làm cậu sợ lắm rồi. Hắn làm bữa sáng rất đơn giản để cậu không phải đợi lâu, hắn đặt đồ ăn trước mặt cậu rồi đặt thêm 1 ly sữa nóng bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] MẬP MỜ...
FanfictionCouple: Andree x Bray (Thế Anh x Thanh Bảo). Warning: OOC, 1 chút ngược, mọi điều xảy ra trong fic đều là hư cấu. Đôi lời của tớ: Tớ viết fic này là để thoả mãn sở thích cá nhân là đu otp của tớ thui, nên là nếu mọi người không thích fic của tớ th...