Hôm nay là 1 ngày đẹp trời để nghỉ ngơi nhỉ? Thật trùng hợp là cả Bray và Andree đều rảnh, nên họ định sẽ ở cùng nhau suốt ngày hôm nay, và có thể sẽ đi đâu đó để hẹn hò nhưng chắc khuya mới đi được, họ vẫn sợ lộ lắm.
Bray đã ở nhà hắn từ tối hôm trước, cậu vẫn đang ngủ nướng trên giường, còn Andree đã dậy từ sớm và đang chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai. Hắn loay hoay nấu 1 bữa sáng đơn giản cho cả 2, nấu xong xuôi hắn lại cặm cụi xếp mọi thứ ra bàn, đặt 1 ly sữa ấm bên cạnh đĩa của cậu.
Lùi ra 1 chút để ngắm nhìn thành quả của bản thân, hắn cười hài lòng sau đó quay người đi gọi em bé của mình dậy ăn sáng. Đột nhiên chuông cửa vang lên, hắn hơi nhíu mày suy nghĩ, ai lại tới giờ này hắn có hẹn ai đâu. Hắn ngẫm vậy nhưng cũng bước tới mở cửa, cánh cửa vừa hé ra đã bị 1 lực đẩy làm cho mở bung, hắn suýt thì té ngửa định chửi rồi thì ngước lên thấy người tới là ai khiến hắn á khẩu.
"Hello anh Bâu's!!!! "- 4 cái miệng cùng đồng thanh la vang cả căn nhà, không ai khác ngoài hội Space Speaker gồm Binz, JTee, Rhym và Soobin.
Chưa để hắn kịp phản ứng cả đám đã tràn vào nhà, JTee còn tiện tay đóng cửa cho hắn luôn. Hắn ngơ ngác nhìn cái hội kia chạy đông chạy tây khắp nhà hắn, đột nhiên ông nội Rhym hướng vô phòng bếp rồi mồm bắt đầu hoạt động.
"Ối dồi... Hẳn hai đĩa nha mọi người!!! Trúng mánh rồi anh em... Chị dâu của chúng ta đang ở đây... Hahaha!!!! "- Rhym cười khoái trí, lôi kéo sự chú ý của mấy người kia.
Thực ra họ kéo nhau tới đây là vì thấy cái story hôm bữa của hắn, hỏi thì tất nhiên không có câu trả lời nên đành phải mò mặt sang đây tập kích này. JTee thực ra là đi xem náo nhiệt chứ anh biết "chị dâu" ở đây là ai, và lúc này anh đang đứng cười toe toét trước ánh nhìn như muốn giết người của Andree.
Mắt thấy đám này định xông vào phòng ngủ hắn vội vàng tới ngăn cản, đẩy họ ra ghế sofa ngồi. Đùa nhau à em bé của hắn còn đang ngủ trong đó, còn đang không mặc gì đám này mà chui vào thì chết dở, với lại hắn và cậu chưa công khai với người khác ngoài hội Rap Việt, giờ mà để họ thấy cậu thì khó giải thích lắm.
"Em ấy đang ngủ! Tụi bây nhỏ tiếng chút đi!!! "- Hắn ra dấu cho họ im lặng, và cũng khẳng định luôn là người yêu hắn đang ở đây.
"Úi sời... Vậy là chị dâu ở đây thật kìa... Hahahaha! Anh yêu ai mà giấu kỹ thế ?"- Soobin bắt được đài liền, hỏi dò xem ai mà ông anh mình mãi không công khai cho anh em biết.
"Bây đi về đi...!!! Đừng quấy rầy không gian riêng của tao! Không cần biết là ai đâu! "- Hắn phát phiền nên đã xua đuổi lôi nhân vật đầu têu là JTee ra trước , cả đám la oai oái bảo thật bất công xem mặt tý cũng không cho, ông Binz bám trụ vào ghế cùng với Rhym câng mặt nhìn ông anh đang túm JTee và Soobin ra trước. Đang lôi lôi kéo kéo thì cánh cửa phòng ngủ bật mở, 1 giọng ngái ngủ vang lên.
"Thế Anh... Có chuyện gì mà ồn ào vậy??? Không ngủ được!!! "- Bray đang ngủ trong phòng thì nghe tiếng ồn, nên ra xem ai mà ồn ào làm cậu ngủ không được.
Cậu đứng dụi dụi đôi mắt vẫn đang nhắm, trên người chỉ mặc độc mỗi cái áo thun của Andree và quần boxer, để lộ nguyên cặp chân trắng nõn của mình. Thấy không gian xung quanh im lặng cậu nhếch mí mắt lên xem thử, thì shock toàn tập khi có thêm 4 con người không mời mà đến trong phòng khách, cả 4 trợn mắt há mồm nhìn cậu không tin nổi vào mắt mình, "chị dâu" trong truyền thuyết lại là tên nhóc này á, người shock nhất phải nói tới Rhym gã trợn muốn lòi mắt, á khẩu trước khung cảnh trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] MẬP MỜ...
FanfictionCouple: Andree x Bray (Thế Anh x Thanh Bảo). Warning: OOC, 1 chút ngược, mọi điều xảy ra trong fic đều là hư cấu. Đôi lời của tớ: Tớ viết fic này là để thoả mãn sở thích cá nhân là đu otp của tớ thui, nên là nếu mọi người không thích fic của tớ th...