Anh hùng cứu mỹ nam. (2)

1.5K 100 2
                                    

Tại 1 quán bar nọ, cậu cố gắng len lỏi qua đám đông đang uốn éo theo điệu nhạc để tới chỗ bạn của mình, đáng lẽ giờ này cậu phải ở nhà viết nhạc hoặc là lên kế hoạch xem mình cần phải làm gì cho chương trình Rap Việt, nhưng mà vì mấy tên bạn xấu của cậu cứ một mực bắt cậu phải đi để ăn mừng việc cậu trở thành HLV, cậu vốn định không đi nhưng vì họ nhất định muốn cậu đi và cậu cũng suy nghĩ nên giải toả chút vì cậu đang bí ý tưởng, ngồi chết dí ở nhà cũng không thể khác hơn nên cậu quyết định ra ngoài cho dễ thở chút. Sau khi len lỏi qua mấy chục con người thì cậu cũng được nhân viên dẫn tới chỗ đám bạn xấu của mình.

"Hey... Ở đây anh Bảo !!!"- Masew giơ tay ra hiệu cho Bray, cậu nhanh chân bước tới tìm 1 chỗ để an vị chứ cậu không muốn đứng chen chúc với mấy người đang uốn éo đó đâu.

"Anh trai làm gì mà cứ rúc ở trong nhà miết vậy ???"- Đạt G cười cười khoác vai cậu.

"Tao phải chạy deadline, công việc thì ngập đầu chứ không rảnh rỗi như mấy bây!"- Cậu gạt tay Đạt G ra rồi với lấy chai nước lọc trên bàn uống cho đỡ khô họng, mấy tên kia cười hềnh hệch bảo cậu xạo rồi cả đám hùa nhau giật lấy chai nước lọc nhét ly rượu vô tay bắt cậu uống, họ còn bảo cậu là đi bar mà uống nước lọc, cầm ly rượu trong tay mà thở dài cậu chỉ muốn uống nước thôi cậu lười uống rượu lắm, tửu lượng của cậu hơi kém mà cậu thì không muốn say xỉn ở 1 nơi phức tạp như thế này, nhưng đám này mà đã đến bar hay đi nhậu nhẹt thì chỉ có say quên đường về mới thôi.

Phía góc đối diện Andree vừa uống rượu vừa nhìn sang phía cậu, hôm nay hắn cũng cùng bạn hẹn nhau ở đây để vui chơi đang nhìn quanh thì thấy tên nhóc Bray cố gắng rẽ đám đông để tới chỗ bạn, hắn thấy thật mắc cười khi trước đó cậu diss mình thì chả bao giờ chạm mặt nhau lấy 1 lần bây giờ làm chung chương trình lại vô tình gặp nhau cùng 1 chỗ, đây có được gọi là duyên phận không ta... Mà nhờ chuyện này hắn bắt đầu chú ý tới cậu nhiều hơn chút, hắn ngồi đó thỉnh thoảng ngó qua quan sát biểu cảm của cậu rồi mới quay qua nói chuyện phiếm cùng bạn, thật kỳ lạ khi hắn cứ nhìn cậu nhưng chính hắn cũng không biết tại sao lại mình làm vậy nữa chỉ là hắn thấy tên nhóc đó cứ khiến bản thân phải chú ý tới. Được 1 lúc hắn thấy có 1 nhóm 2 3 cô gái bước tới bàn cậu, nhìn có vẻ là fan của Bray thấy họ nói gì với cậu mấy câu thì ngồi xuống cùng bàn luôn, 1 cô gái thì ngồi bên cạnh cậu không biết vô tình hay cố ý mà cô nàng cứ như dựa hẳn vào Bray vậy, cảnh này làm hắn có chút khó chịu không rõ lý do hắn cau mày không vui làm bạn hắn chú ý họ hỏi hắn sao đang chơi mà khó chịu thế, hắn xua tay nói không có gì rồi tiếp tục cuộc chơi mà không nhìn về bên đó nữa. Ở phía bên này, Bray đang cực kỳ không vui khi mà cô gái xưng là fan của cậu cứ dựa sát cạ cặp ngực khổng lồ của cô ta vào tay cậu rồi cố tình chuốc say cậu, cậu cực kỳ ghét mấy cô nàng sỗ sàng kiểu này không phải gu vậy mà đám bạn xấu của cậu lại hùa theo mới chết chứ... Bực thiệt... Cậu đẩy nhẹ cô ta ra rồi xin phép đi vệ sinh 1 chút lúc nãy bị chuốc nhiều quá nên đầu cậu hơi chuếnh, cậu vừa rời khỏi được 1 lúc thì 3 cô gái nháy nháy ra hiệu cái gì đó cô gái ngồi cạnh Bray nhân lúc những người khác không chú ý mà lén đổ gì đó vào ly của cậu rồi lắc nhẹ cho tan. Toàn bộ cảnh đó đã bị hắn vô tình quay qua tìm bóng dáng Bray mà thấy, cô ta bỏ cái gì vậy chứ cô ta đang âm mưu chuyện gì vậy, hàng ngàn câu hỏi chạy qua đầu hắn làm hắn rối như tơ vò, được 1 lúc thì cậu quay lại nói vài ba câu cầm ly rượu lên uống không 1 chút nghi ngờ làm hắn càng rối hơn nữa, tên nhóc ngu ngốc đó biết ở trong có gì không mà uống không kiểm tra vậy ???.

[Andree x Bray] MẬP MỜ... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ