Extra 2. Em cũng biết ghen đó.

904 63 1
                                    

Andree mệt mỏi mở cửa vào nhà, hắn mới đi diễn về mệt quá trời mệt. Hắn đem túi đồ ăn trong tay đặt lên bàn bếp, rồi xoay người vào trong phòng kiếm Bray. Mấy hôm nay cậu đều ở nhà hắn, mà nãy giờ bước vào vẫn không thấy cậu đâu, cũng không thấy lên tiếng.

Hắn đẩy cửa phòng bước vào thì nhìn thấy cậu đang nằm trên giường, chăm chú xem gì đó ở trên điện thoại. Hắn tới gần cậu rồi mà vẫn không để ý, cũng có thể do cậu nằm quay lưng với cửa nên không để ý.

"Bảo xem cái gì mà không để ý tới anh thế ?"- Hắn chồm lên giường, tay siết eo cậu kéo vào lòng mình.

"Giật cả mình!!! Sao anh về mà không lên tiếng vậy?"- Cậu hơi giật mình 1 chút rồi cũng thả lỏng, bỏ điện thoại xuống quay qua nhìn hắn.

"Cái này anh phải hỏi Bảo mới đúng á... ? Anh về mở cửa mà Bảo không biết gì hết luôn! Xem cái gì mà chăm chú vậy? "- Hắn nhéo nhéo má cậu cười cười.

"Xem Bùi Thế Anh bị cởi áo nè !!! "- Cậu lấy điện mở ra cho hắn xem cái clip tiktok fan đăng lúc hắn đang diễn bị cởi áo.

"Hả ???? Sa... Sao... Lẹ vậy... Mới đây thôi mà!? "- Hắn giật thót cả mình khi biết cậu đang xem cái gì, cái clip cậu cho hắn coi là quay lúc hắn diễn tối nay, hắn ngại muốn chết khi mấy bạn dancer cởi áo hắn lúc đó, mà vì đang diễn nên hắn có dám tỏ thái độ gì chỉ có túm cái áo lại thôi, giờ thì hay rồi cậu đã thấy mất tiêu.

"Fan mà cái gì chả lẹ... Mà cái bụng nước lèo này của anh vậy mà nhiều người khoái thế, họ hú hét quá trời... Hahahaha!!!! "- Cậu cười khoái chí lấy tay chọt chọt cái bụng 6 múi dồn 1 của hắn.

"Bảo không giận anh hà???"- Hắn ngờ vực nhìn cậu, thái độ của cậu làm hắn lo quá, tưởng cậu sẽ bật mode Bao Chẩn lên mà diss hắn chứ, nhưng cậu lại rất bình thường lại còn chọc hắn nữa.

"Hửm... Giận anh chi? Đi diễn mà chuyện va chạm với dancer nữ thì cũng bình thường mà, em bị hoài!!! "- Cậu nói như đó là điều hiển nhiên khiến hắn phần nào an tâm hơn.

"Ừm... Cảm ơn Bảo vì đã hiểu cho anh! À mà... Bảo ăn gì chưa, anh có mua đồ ăn này! "- Hắn xoa xoa gương mặt cậu, rồi hỏi xem cậu gì chưa thì cậu lắc đầu, nói muốn đợi hắn về ăn cùng.

Cả hai cùng đi về phía nhà bếp để chế biến nhanh đồ ăn, rồi cùng nhau ăn nói chuyện phiếm linh tinh về buổi đi làm tối nay của hắn, cậu bật cười liên tục khi nghe hắn kể về chuyện mình bị cởi áo như nào, lâu lâu còn trêu hắn là mỡ mỡ vậy mà mấy chị em vãn thích thế.

-------------------------------

Kể từ hôm hắn bị mấy cô dancer cởi áo hôn đầu tiên, thì lần nào đi diễn sau đó hắn đều bị cởi áo, tới mức hắn phát phiền. Mấy dancer đó làm riết thành quen, chẳng kiêng nể gì hắn mà cứ nhân cờ hội là cởi cúc áo, mà khổ nỗi đi diễn hắn rất hay mặc áo sơ mi nên mọi chuyện lại dễ dàng hơn.

Hắn cố phản kháng bằng cách giữ áo mà cũng không yên với họ, nói thẳng thừng thì không phải phòng cách của hắn, nói mé mé thì họ không quan tâm, làm hắn đâu đầu không thôi.

Cái chính là hắn sợ cậu thấy rồi lại hiểu nhầm, ai mà muốn người yêu mình bị đám con gái vây quanh còn cởi bị cởi áo chứ. Nhưng cậu có thấy cũng không tỏ thái độ gì, chỉ bảo mấy chị thích cởi áo anh nhỉ, hắn cũng nghĩ là cậu sẽ hiểu cho hắn thôi.

Nhưng mọi chuyện chẳng còn bình thường như cậu nói, cho đến 1 hôm hắn thấy thái độ của cậu khác lạ. Hôm nay cậu cũng ở lại nhà hắn, nhưng cậu cứ phớt lờ hắn, đi diễn về mà cậu chả chào đón như mọi lần, chỉ ừ hử cho qua rồi đi vào phòng. Hắn đi vệ sinh cá nhân xong xuôi vào nằm cùng cậu, thì cậu không ôm lại hắn chỉ nằm yên đó, hắn nói chuyện với cậu thì trả lời cho có rồi lại nằm bấm điện thoại, hỏi có chuyện gì hay sao mà thấy em im im thì bảo không sao cả, tiếp tục dán mắt vào điện thoại.

Đây rõ ràng là có sao nha, cậu trốn tránh ánh mắt hắn. Dời lực chú ý sang cái điện thoại mà không nhìn hắn, trả lời không đầu không đuôi với hắn. Không có ai bình thường mà có thái độ như thế cả, phải hỏi cho ra nhẽ mới được. Nghĩ là làm hắn rút điện thoại trong tay cậu để qua 1 bên, núm vai cậu xoay người cậu đối diện với mình.

"Nói anh nghe có chuyện gì mà Bảo cứ né tránh anh vậy? Bảo giận anh chuyện gì sao? "- Hắn nhìn thẳng vào mắt cậu mà nói từng chữ.

"Không có gì đâu"- Cậu mím môi định quay mặt đi mà bị hắn giữ lại.

"Giờ mà Bảo không nói thì anh đè Bảo ngay bây giờ luôn đấy! Tới chừng nào Bảo chịu nói thì thôi! "- Hắn vẫn nhẹ nhàng mà nói tay thì đã lần mò tới bờ mông cậu mà vuốt ve.

"Đê tiện!!! Đi mà vuốt ve mấy con nhỏ dancer ấy!!!"- Cậu đẩy tay hắn ra rồi bật ngồi quay lưng lại với hắn.

"Vậy là Bảo khó chịu với chuyện dancer cởi áo anh đúng không?"- Hắn tủm tỉm tiến tới gần cậu mà ôm cậu từ phía sau, cậu vùng vẫy nhưng bị hắn ghì chặt.

"Em cũng biết ghen đó! 1 2 lần thì có thể coi là bình thường, nhưng mà từ hôm đấy đến giờ gần chục show, show nào anh cũng bị cởi áo, mà anh không phản kháng gì cả... Xem được không? "- Cậu ức thật sự ai mà thích người yêu mình bị xàm sỡ cơ chứ, nói không ghen là vô lý mà kêu ghen thì kỳ, nên cậu mới im lặng để hắn tự giải quyết, chuyện này cũng không phải quá đáng, nhưng mà hắn cũng kệ như cậu luôn làm cậu ức phát khóc í.

"Thôi nào... Lỗi anh! Đáng lẽ anh phải nói rõ với họ ngay từ đầu, Bảo đừng giận nữa nè... Anh xin lỗi em bé của anh nhiều! "- Hắn cười ngoái cả miệng vì em bé của hắn cũng đã nói mình ghen.

"Lỗi ở đâu mà xin?!"- Cậu vẫn vùng vằng mà dỗi hắn.

Hắn lại cười nhiều hơn làm cậu tức mà lấy tay tét vào đùi hắn 1 cái rõ kêu, hắn cứ hôn chụt chụt vào má cậu rồi dỗ ngọt cậu tới khi nào cậu nguôi giận thì thôi. Hắn cũng cam kết là ngày hôm sau đi diễn sẽ nói trước với họ để không lặp lại điều này, và trên Ins của hắn có 1 tấm hình chụp có 1 đôi bàn tay trắng nõn thon dài đang cởi cúc áo cho hắn, kèm với dòng caption "Chỉ có đôi tay này mới được cởi áo anh thôi!".

Cậu thấy tấm hình đó thì cười tủm tỉm suốt, nhưng miệng vẫn mắng hắn là lỡ ai biết thì sao. Tấm hình đó làm dậy sóng cõi mạng, vì Andree Right Hand đang ngầm công khai mình có người yêu rồi, bao chị em khóc ròng vì chồng yêu của họ đã có người yêu. 1 số người thì thắc mắc ai mà may mắn vậy, nắm giữ được anh chồng quốc dân của bao chị em, giờ muốn soi xem là ai thì cũng khó, cái cần che đều đã che cái cần lộ cũng đã lộ, giờ đố ai biết được chủ bàn tay đó là ai.

Không chỉ hội fan girl của hắn, mà còn hội anh em của hắn đang nhắn tin ầm ầm cho hắn. Nhìn đống tin nhắn hỏi ai mà xấu số thế, làm hắn thở dài quăng điện thoại qua 1 bên, hắn lười trả lời lắm vui thì nói không thì thôi à. Giờ hắn mắc ôm em bé của hắn ngủ rồi, đợi hắn có hứng sẽ nói cho mà nghe.

End extra 2.

Tui ngâm hơi lâu hihi mọi người thông cảm cho tui nha, tại tui hơi bận í 😌

[Andree x Bray] MẬP MỜ... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ