Andree nhẹ nhàng tách ra khỏi nụ hôn, bàn tay nâng cằm Bray lên để nhìn rõ gương mặt cậu. Hai gò má ửng hồng, bờ môi đỏ mọng lên vì hôn, đôi mắt mơ màng khiến tim hắn hẫng đi 1 nhịp. Bàn tay hắn khẽ vuốt ve gương mặt cậu, thuận đà cậu tựa má vào tay hắn như chú mèo nhỏ muốn được nựng. Hắn khẽ cười vì hành động của cậu, tay kéo sát cậu vào lòng mình hơn, để 2 chân cậu vòng qua eo khiến khoảng cách giữa 2 người thu hẹp, hắn cúi xuống thì thầm vào tai cậu.
"Vậy là đồng ý rồi đấy nhé... Không được nuốt lời đâu đấy!"- Môi hắn như có như không chạm nhẹ vào vành tai cậu khiến nó ửng đỏ lên, cậu rụt cổ lại tránh hơi thở của hắn thổi vào tai cậu.
"Anh nói nhiều quá... "- Cậu lầm bầm trong cổ họng, rõ ràng hắn đang khiêu khích cậu mà, thấy cậu ngoan ngoãn nên làm tới hay gì.
Cậu cố lách người kéo giãn khoảng cách nhưng bị hắn nắm eo ghì chặt. Vì động tác ghì chặt đấy mà cậu cảm nhận được có 1 thứ đang gồ lên ở phía dưới, biểu cảm của cậu cứng ngắc trong phút chốc, cái tên dâm ô này chưa gì đã cứng lên rồi đúng là tinh trùng thượng não mà, cậu đẩy vai hắn muốn đứng lên nhưng bị khoá thế mất rồi. Hắn nhếch môi cười khi nhìn thấy biểu cảm của cậu, 1 tay siết eo 1 tay đỡ gáy cậu rồi trán tựa trán nhìn vào mắt cậu.
"Shhh... Yên nào... Bảo mà ngọ nguậy là nó tức giận mà....... Đâm Bảo đấy!"- 3 từ cuối hắn thì thầm thật khẽ, bản mặt đê tiện hiện rõ trong mắt cậu làm cậu rùng mình, cậu thấy hơi hơi hối hận rồi đó mới đồng ý yêu thôi mà hắn đã muốn đè cậu ra rồi.
Hắn cười cười rồi lại phủ lên môi cậu bằng 1 nụ hôn ấm nóng, miệng lưỡi giao triền không 1 kẽ hở, lâu lâu lại phát ra những tiếng chậc chậc đầy dâm mỹ. Hai bàn tay luồn vào áo sờ soạng miết nhẹ sống lưng của cậu khiến cậu run nhẹ. Nụ hôn của hắn làm cậu choáng váng, trong đầu ngập tràn lửa tình không suy nghĩ được gì nữa, tay vô thức ôm lấy cổ hắn triền miên, hắn thành công khơi lên dục vọng nơi cậu. Hôn 1 lúc thì lại tách ra để cậu lấy khí thở, hắn tựa trán nhẹ giọng hỏi.
"Mình lên giường nhé...".
Cậu không nói gì chỉ ngả người tựa đầu vào vai hắn mặc hắn xử trí, nhận được tín hiệu hắn xoay người nhấc bổng cậu lên khỏi sofa bước từng bước vào phòng ngủ. Cậu thấy hắn nhấc bổng mình lên vô thức mà ôm chặt lấy hắn, nghĩ cậu sợ hắn vuốt lưng cậu trấn an.
Bước vào phòng hắn đặt cậu lên giường, hai tay hắn chống 2 bên thân mình áp sát cậu. Hắn cúi xuống rải những nụ hôn lên cần cổ trắng muốt, thỉnh thoảng còn vươn lưỡi liếm nhẹ khiến cậu thoát ra những tiếng rên nhỏ. Bàn tay hư hỏng giờ này đã lần mò đến bờ ngực của ai đó mà nắn bóp, đầu ngón tay vân vê đầu nhũ làm chúng cứng lên, tay còn lại thì đã kéo tụt chiếc quần của cậu ra từ lúc nào, bàn tay chụp lên nơi riêng tư mà nắn nhẹ làm cậu cong chân đầy khoái cảm. Hắn nhổm dậy kéo áo cậu lên cao bờ môi chụp lấy bầu ngực mà gặm cắn, 1 tay xoa nắn lấy bờ mông tròn 1 tay thì luồn vào trong quần nhỏ mà xoa nắn cậu bé của cậu.
"Ư... Ưm... Đừng mà... Đừng sờ nó..."- Cái miệng nhỏ xinh thoát ra những tiếng rên gợi cảm, bàn tay thì cố đẩy tay hắn ra nhưng chẳng có tí sức nào. Hắn chụp lấy đôi tay không yên phận của cậu kéo cao lên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] MẬP MỜ...
FanfictionCouple: Andree x Bray (Thế Anh x Thanh Bảo). Warning: OOC, 1 chút ngược, mọi điều xảy ra trong fic đều là hư cấu. Đôi lời của tớ: Tớ viết fic này là để thoả mãn sở thích cá nhân là đu otp của tớ thui, nên là nếu mọi người không thích fic của tớ th...