Văn phòng họp tại trụ sở VieChanel.
Hắn cùng các vị HLV, giám khảo và tổ sản xuất của chương trình đang ngồi đợi 1 người duy nhất chưa xuất hiện đó là Bray. Hắn cau chặt mày sau lớp kính đen, hắn ghét phải chờ đợi thế mà tên nhóc Bray đó ngay ngày đầu tiên họp mặt với tổ sản xuất lại dám đi trễ.
"Có ai gọi cho cậu ta hối lẹ lên được không...? Hoặc là chúng ta họp trước đi chứ lát nữa tôi có việc phải đi rồi, cậu ta tới sau thì phổ biến sau. "- Hắn mất kiên nhẫn lên tiếng, vì lịch công việc dày đặc mà hắn không thể phí thời gian đợi người khác hơn nửa tiếng đồng hồ được.
"Anh ráng chờ chút xíu, anh Bray sắp tới rồi ạ! Em mới điện cho ảnh thì ảnh nói là gần tới đây rồi... Anh thông cảm ảnh bận lịch trình cá nhân nên không kịp tới sớm, anh Bray tới là có thể họp ngay rồi sẽ không lỡ việc của anh đâu ạ. "- 1 bạn staff nữ dùng giọng hoà hoãn nhất để làm dịu tình hình chứ nhìn mặt Andree là biết hắn mà thấy Bray tới chắc đấm nhau luôn quá. Hắn nghe xong khẽ "Ừm" 1 tiếng rồi lại nhìn vào điện thoại không nói thêm gì nữa, những người còn lại đều thở phào nhẹ nhõm còn Bigdaddy thì nháy nháy mắt ra hiệu cho Karik gọi Bray thêm lần nữa, Karik liền hiểu ý mà lẻn ra ngoài hành lang gọi cho Bray. Mọi người có biểu hiện như vậy không phải vì sợ phật lòng Andree mà chỉ đơn giản là không muốn có bất kỳ rắc rối nào xảy ra trước thềm Rap Việt, thời gian không còn nhiều họ không muốn phải đổi bất kỳ 1 HLV nào cả.
Ở phía dưới sảnh chờ, Bray đang vội vàng chạy tới thang máy thì có tiếng chuông điện thoại reo inh ỏi, cậu vừa bấm thang máy vừa rút điện thoại ra xem ai gọi thì trên màn hình hiển thị tên của Karik.
"Em nghe hai... Có chuyện gì mà gọi em dữ vậy?"
" Mày còn hỏi anh! Giờ mày đang đâu rồi, nhanh tới đây đi chứ ông Andree ổng nổi điên lên bây giờ !!!"- Karik bó tay với tật đi trễ của thằng em mình, hôm nào không tới trễ là chịu không được hay gì á.
"Rồi rồi đang tới rồi, em đang trong thang máy lên đó đây! Mà mắc gì tên đó nổi điên liên quan gì nhau chứ???"- Cậu thắc mắc hỏi, cậu làm gì đâu mà tên đó phải nổi điên.
"Anh bó tay mày luôn... Mày đi trễ đó, trễ gần 1 tiếng lận đó mà làm như không có gì vậy em... Anh biết biết mày bận lịch trình nhưng tranh thủ đi chứ mà tao biết thừa mày cố tình đi trễ nha, anh gọi quản lý của mày hỏi rồi lịch trình của mày kết thúc từ 2 tiếng trước rồi mà từ chỗ đó đến đây rất gần nha!"- Karik còn lạ gì cái tính của cậu nữa, cậu không ưa cái người vừa nổi nóng lúc nãy nên mới cố tình tới trễ. Nghe anh hai của mình nói vậy cậu chột dạ nói sẽ lên ngay rồi cúp máy, cậu biết làm vậy là trẻ con nhưng bản thân cậu thấy họp mặt kiểu này mà có tên đó thể nào cậu cũng phải khịa hoặc nặng hơn là chửi nhau với hắn nên mới kiếm cớ để tới trễ rồi làm nguội cái miệng của mình để tránh tạo nghiệp thôi mà.
Cạch... Cánh cửa phòng họp bật mở để lộ ra con người mới để cho mọi người chờ vừa nãy, cậu vừa vào tới đã rối rít xin lỗi vì mình tới trễ rồi nhanh chóng chạy vào chỗ ngồi, mọi người xua tay nói không sao và bắt đầu buổi họp. Suốt buổi hắn cứ quan sát cậu qua cặp kính đen ngay từ lúc cậu bước vào cho đến bây giờ, nhìn cậu không giống với mấy tấm hình hắn vô tình thấy khi lướt mạng xã hội, cậu mũm mĩm hơn so với trên hình da dẻ thì khá là trắng làm toát lên vẻ hiền lành dễ thương khác xa với tính cách hổ báo khi diss người khác, hắn nghĩ nếu hắn mà chưa bị diss thì chắc hắn đã bị lừa bởi vẻ ngoài của tên nhóc láo lếu dám diss hắn rồi... Mà khoan, những dòng suy nghĩ vụt qua đầu hắn khi quan sát cậu làm hắn giật mình tại sao hắn lại khen tên nhóc đó chứ còn bảo cậu dễ thương nữa chớ, hắn vốn không để tâm tới việc Bray diss mình và năm đó hắn cũng không rep lại bài diss của cậu nhưng mà việc đi khen cậu 1 tên đàn ông là dễ thương là sai nha... Điên... Hắn điên rồi, tự mắng mình rồi hắn cố gắng bỏ những suy nghĩ đó ra khỏi đầu và tập trung vào buổi họp. Còn cậu nãy giờ đang chăm chú nghe tổ sản xuất trình bày thì cứ có cảm giác ai đó nhìn mình chằm chằm ấy rất khó chịu luôn, đảo mắt 1 vòng xem thử ai nhìn mình thì cậu để ý Andree có vẻ như đang nhìn sang hướng này mà hắn đeo kính đen cậu không thể chắc chắn là hắn nhìn mình nên cậu xua tan cái ý nghĩ ấy tập trung vào buổi họp, mà để ý mới thấy là bản mặt ngoài đời của hắn vẫn rất khó ưa nha cứ nhơn nhơn kiểu gì ấy khiến cậu thật sự muốn về viết thêm bài diss nữa ghê. 1 buổi họp đầy bất ổn với suy nghĩ miên man của 2 con người bất ổn đã diễn ra như vậy, cả 2 đều vô tình mà chú ý tới đối phương rồi tổng sỉ vả nhau trong đầu (mà chắc có mỗi Bray thôi ha 😌). Buổi họp kết thúc, các staff trong tổ sản xuất của chương trình vội vã sắp xếp tài liệu rồi di chuyển ra ngoài cả Andree sau khi chào tạm biệt mọi người cũng rời đi liền vì lịch trình của mình, trong phòng họp lúc này chỉ còn lại team HLV và team GK ánh mắt của họ thì đổ dồn vào Bray - tên nhóc út ét dám để cả đám chờ.
"Bảo à... Anh biết rồi nha, mày vì né anh Bâu's nên đi trễ đúng không? "- JustaTee cười đểu nhìn Bray, anh là anh đã được nghe Karik thì thầm trong lúc họp rồi.
"Kinh nhề... Chú gan đấy, chú chưa thấy mặt ổng lúc đó đâu nếu tụi này mà không gọi cho chú chắc ổng đấm tụi này luôn ấy... "- Cả Bigdaddy cũng hùa vào chọc cậu.
"Có đâu... Mọi người sao ấy, em bận lịch trình thiệt mà"- Cậu cố thanh minh cho bản thân mặc dù ở đây ai cũng biết thừa lý do vì sao cậu đi trễ, mỗi người 1 câu khiến cậu ngượng chín cả mặt. Nói chuyện phiếm thêm 1 lúc thì nhà ai nấy về, cậu cũng về để đối đầu với đống deadline đang chờ ở nhà... Haizzz... Nghĩ tới thôi cũng thấy sợ rồi.
Hết chương 1.
Đây là lần đầu tiên tớ đăng truyện công khai á nên mọi người có gì góp ý cho tớ nhé ☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] MẬP MỜ...
FanfictionCouple: Andree x Bray (Thế Anh x Thanh Bảo). Warning: OOC, 1 chút ngược, mọi điều xảy ra trong fic đều là hư cấu. Đôi lời của tớ: Tớ viết fic này là để thoả mãn sở thích cá nhân là đu otp của tớ thui, nên là nếu mọi người không thích fic của tớ th...