Hôm nay Bray chả phải làm gì ngoài việc nằm ườn ở trên giường, cậu nằm lướt điện thoại cho hết ngày vậy thôi. Cậu không bị quấy rầy vì Andree đã đi Gia Lai để diễn rồi, cậu được rảnh nợ 1 hôm chứ bình thường hắn ở đây chỉ cần cả hai rảnh rỗi là hắn sẽ túm cậu qua nhà hắn, để làm gì thì đơn giản là nằm coi phim hay coi gì đó cùng hắn rồi về hoặc hắn lại giở trò sờ mó rồi kéo cậu vào phòng để làm chuyện "người lớn". Nhiều khi nghĩ lại thì cả hai cứ như đang yêu nhau vậy, hắn luôn làm những hành động như đang tán tỉnh cậu, quan tâm chăm sóc cậu làm cậu cứ bị gượng với những hành động đó, rồi vô thức rung động vì những cử chỉ đó. Nhiều lần cố gạt đi mấy cái ý nghĩ đó nhưng không được, chúng cứ len lỏi trong tâm trí cậu khiến cậu suy nghĩ mãi lại càng rung động nhiều hơn.
Sau khi 2 tập Rap Việt phát sóng fan bắt đầu đẩy thuyền cho cặp đôi mới đó là Bray và Andree, cậu thực sự bất lực khi mà họ có thể đu OTP bất chấp như vậy, họ còn làm mấy clip tổng hợp khoảnh khắc của hắn và cậu lúc hắn trả lời những câu nói của cậu, viral nhất là câu hắn nói "đây là nhường cho em chứ có phải bắt nạt em đâu" bằng tone giọng nhẹ nhàng, tên đó đâu nhất thiết phải như thế đâu, chứ mà nhờ họ tổng hợp lại cậu mới thấy hắn nhìn cậu rất nhiều rất hay chú ý tới cậu. Giờ coi mấy cái này xong cậu lại càng suy nghĩ nhiều hơn về hắn về hành động của hắn, càng thắc mắc tại sao phải như vậy mà không có lời giải đáp.
Cậu cứ nằm đó nhìn màn hình điện thoại tối thui nhưng đầu cứ không ngừng nghĩ, cảm xúc của cậu gần đây rất hay bị lên xuống thất thường mà nguyên nhân lại là vì Andree, cậu sẽ cảm thấy rất vui khi hắn quan tâm chăm sóc và cả việc sex với hắn, đôi khi cậu cũng ngượng ngùng vì những đụng chạm từ hắn, cậu sẽ buồn khi hắn không ở đây như bây giờ buồn khi hắn phớt lờ câu chuyện của cậu lúc có cô gái nào đấy gọi điện. Liệt kê 1 loạt cảm xúc của bản thân thì cậu có kết luận cậu thích Andree hả???... Bốp... Tự vỗ vào mặt mình vì cái ý nghĩ đó, hết chuyện rồi hay gì mà đi nghĩ bản thân thích hắn, nhưng mà cậu nghĩ mãi thì vẫn chỉ là đáp án đó, cậu thật sự rất rất muốn ở bên hắn thật lâu, cậu hạnh phúc khi ở bên hắn tâm trạng phấn khởi liên tục. Mòng mòng với luồng suy nghĩ không lối thoát làm cậu mệt mỏi cực điểm, nếu hắn ở trước mặt cậu để hỏi thẳng thì hay rồi, nhưng khi hắn ở đây cậu có đủ can đảm để hỏi hay không?.
Nằm thêm lúc nữa thì cậu cũng lết dậy đi tắm rửa để chuẩn bị sang nhà ông anh JTee, hôm nay ổng mời sang hội họp tân gia nhà mới tiện ăn mừng Rap Việt phát sóng. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ sửa soạn thì cậu cũng lên xe để tới nhà JTee, thú thật thì cậu hơi điệu chút ra ngoài phải tươm tất cậu mới thoải mái dù cho là tiệc ở nhà người ta cũng thế thôi. Lái xe 1 lúc cậu cũng tới nhà JTee, vừa bước vào nhà đã nghe tiếng cười nói rôm rả của mọi người còn có tiếng chơi đùa của trẻ con.
"Ây Bảo... Tới rồi hả em, vào đây vào đây phụ mọi người nè! "- Tiếng của anh Big nhà ta í ới gọi cậu.
"Em đây... Em đây... Mọi người cần em phụ gì ạ?"- Cậu xách đống trái cây cậu mua sang chạy lon ton vào bếp như đứa trẻ ấy, làm cả hội cười bò anh Thái còn xoa đầu cậu vì quá đáng iu.
Chị Suboi chỉ cậu đi rửa rau, JTee thì bảo cậu như thằng nhóc mới lớn ấy rồi còn bảo cậu nay hoa hậu thân thiện thế. Cậu cười xoà rồi chăm chú giúp mọi người làm việc này việc kia, xong xuôi cả hội dọn đồ ra ngồi vòng tròn dưới sàn, JTee thì mở tập 2 của Rap Việt để cùng coi với cả hội. Mà ăn uống thì phải cả có bia rượu rồi, mọi người chén chú chén anh một hồi cũng hơi ngà ngà rồi giỡn nhau như mấy đứa trẻ, anh Big còn chụp lại đăng lên MXH chọc JTee là tân gia biệt thự mới xây làm anh la hét đòi đấm Big. Cậu ngồi nhìn mọi người giỡn nhau mà cười đến đau hết cả hàm, cậu rất thích không khí này nó làm cậu cảm thấy ấm cúng khác với cảm giác cô đơn mỗi khi ở nhà 1 mình, cậu thì lúc nào cũng cảm thấy lạc lõng hết chỉ có âm nhạc mới làm cậu bớt cô đơn đi 1 chút, giờ thì có những người anh người chị này khiến cậu thấy như được ở cùng gia đình vậy.
Có tiếng chuông điện thoại reo nên cậu xin phép ra ngoài ban công nghe, là Karik gọi hỏi cậu chơi vui không rồi dặn dò là cứ thoải mái với mọi người đừng ngại, anh sợ cậu không có anh thì sẽ ngại ngùng và không dám giao tiếp nhiều với cả hội, hôm nay anh bận lịch trình nên không thể qua chơi được, dặn dò thêm mấy câu thì anh cúp máy, cậu khẽ cười nhìn điện thoại anh hai cậu là thế hay khịa hay chọc vậy thôi chứ quan tâm cậu lắm thương cậu nữa. Cậu định đi vào trong thì điện thoại lại rung lên, nhìn vào màn hình thì đó là Andree gọi.
"Alo! ".
"Nãy giờ Bảo nghe điện thoại ai à? Anh gọi mãi không được"- Giọng hắn đều đều vang lên, từng câu từng chữ rót vào tai khiến các tế bào cảm xúc của cậu rung lên hưng phấn.
"À... Là anh Karik gọi hỏi thăm thôi!"- Cậu cố đè nén cảm xúc của mình, cậu thật điên rồ khi thấy vui vì nghe được giọng hắn.
"Bảo đang ở nhà JTee hửm?".
"Ừm... Tôi đang ở nhà của anh Tee cùng với mọi người".
"Gọi Thế Anh xưng em chứ"- Giọng hắn vẫn đều như thế nhưng giọng điệu thêm chút nghiêm khắc trong đó.
"Dạ rồi!!! Vâng thưa Thế Anh em đang ở nhà anh Tee ạ... "- Cậu cố tình kéo dài giọng để trêu hắn, từ hôm trước hắn đã bắt cậu xưng hô thế này rồi cứ mỗi lần cậu quen miệng là hắn lại chỉnh kiểu này.
"Haha... Ngoan... Bảo có uống nhiều không đấy? Đừng có uống nhiều quá tý lái xe về nguy hiểm!"- Hắn quan tâm hỏi han với giọng điệu nhẹ nhàng như giành cho người yêu vậy.
"Em biết rồi... Không có uống nhiều đâu! Thế Anh không diễn hay sao mà lại gọi điện cho em? ".
"Anh diễn xong rồi! Giờ chuẩn bị về khách sạn nghỉ ngơi mà nghĩ tới Bảo nên gọi ấy mà"- Hắn trả lời cậu mà miệng cứ cười mỉm, là cậu đang quan tâm tới hắn sao.
Cậu xuỳ xuỳ bảo gớm, nói chuyện linh tinh thêm mấy câu với hắn rồi cúp máy. Có 2 con người ở 2 nơi khác nhau nhưng cùng nhìn vào điện thoại cười nhẹ với những suy nghĩ khác nhau. Cậu thì nghĩ hắn cứ quan tâm cậu thế này làm cậu rung động quá lại nghĩ lung tung. Còn hắn suy nghĩ phức tạp hơn hắn dạo này cứ vô thức nghĩ đến cậu, mà đã nghĩ là lại gọi điện nói chuyện vu vơ như vậy, hắn liên tục quan tâm chăm sóc đến cậu liên tục muốn nhìn thấy cậu ôm cậu trong vòng tay, những điều này khiến hắn hoang mang không biết phải làm sao, hắn thấy mình rung động trước cậu cảm xúc của hắn không kiểm soát được nữa. Hai con người với 2 luồng suy nghĩ cùng thở dài và cố gạt mấy cái ý nghĩ của mình đi.
Hết chương 8.
Sắp đến đoạn ngược rùi mấy cậu ơi, tớ thích ngược lắm 😜😜😜
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] MẬP MỜ...
FanfictionCouple: Andree x Bray (Thế Anh x Thanh Bảo). Warning: OOC, 1 chút ngược, mọi điều xảy ra trong fic đều là hư cấu. Đôi lời của tớ: Tớ viết fic này là để thoả mãn sở thích cá nhân là đu otp của tớ thui, nên là nếu mọi người không thích fic của tớ th...