Chỉ là 1 sai lầm. (4)

1.3K 96 5
                                    

Trong căn phòng khách sạn nọ, có 2 con người đang ôm nhau ngủ thỉnh thoảng họ cựa quậy 1 chút rồi lại vỗ về ôm nhau ngủ tiếp, thật là 1 khung cảnh hài hoà nếu như 1 trong 2 không mở mắt dậy. Bray chớp chớp mắt tỉnh dậy và hình ảnh đầu tiên đập vào mắt cậu là 1 bờ ngực rắn chắc của đàn ông... Khoan, đàn ông... Cậu cố gắng chớp mắt nhìn kỹ thêm lần nữa thì vẫn là bờ ngực ấy, hàng ngàn câu hỏi chạy ngang đầu cậu cái quái gì đang diễn ra? Đêm qua cậu đã làm gì? Sao lại có đàn ông ở đây? Cậu ngước lên để xem ai và xác nhận xem chuyện gì đang xảy thì 1 gương mặt quen thuộc xuất hiện làm cậu trợn trắng không tin nổi vào mắt mình... Vâng, không ai khác đó chính là Andree đỉnh đỉnh đại danh badboy chính hiệu kẻ mà cậu không ưa đang ôm cậu ngủ ngon lành.

"WTF!!!... BỤP... ANDREE, ÔNG SAO LẠI Ở ĐÂY!!!!"- Cậu không thương tiếc đạp hắn lăn xuống giường rồi la lớn, cái vẹo gì vậy cái tình huống oái ăm gì vậy sao cả 2 lại ôm nhau chứ mà...mà...tên đó còn không mặc đồ... Cậu vội nhìn xuống thì bản thân cũng đang trần truồng nốt.

"AAAAA... CHẾT TIỆT... THẰNG VẸO NÀO DÁ...m... Đạp ông... Ơ cậu tỉnh rồi hả?"- Đang say giấc nồng thì đất trời đảo lộn hắn bị đạp thẳng xuống giường, hắn đang tính chửi chết thằng nào dám đạp hắn thì thấy cậu đang ngồi trên giường với cái chăn vắt vẻo ngang eo để lộ thân trên đầy dấu hôn đỏ chói nổi bật trên làn da trắng, gương mặt cậu thì đỏ bừng vì tức giận với biểu cảm như muốn ăn tươi nuốt sống hắn ngay lập tức... Chẹp... Tức giận mà trông cũng ngon thế này thật sự muốn đè ra làm phát nữa cho đã thèm ghê.

"TỈNH... TỈNH CÁI ĐẦU NHÀ MÀY!!! MÀY LÀM GÌ TAO... TAO ĐẤM CHẾT MÀY... Á... ỨC... Sao mà đau như vậy chứ... Ư... Ưm... "- Cậu quá tức giận nên chẳng thèm để ý xưng hô nữa, cậu định lao xuống mà tẩn cho tên đấy 1 trận nhưng cái eo và miệng huyệt phía dưới đều nhói lên khiến cậu sụp xuống đau đớn, rồi như thước phim quay chậm mọi việc xảy ra vào hôm qua hiện lên trong đầu cậu, ngày hôm qua cậu cảm thấy khó chịu rồi có ai đó đưa cậu về, vì cậu rất khó chịu nên cậu cầu xin người đó giúp mình thế là cậu bị đè ra, những chuyện làm người ta đỏ mặt cũng hiện lên, vậy người đó chính là tên khốn Andree đang ngồi dưới đất cười ngu nhìn cậu đây sao.

"Đấy đấy cẩn thận nào... Lần đầu sẽ đau lắm đừng hoạt động mạnh... Như cậu thấy đó chúng ta đã làm rồi nên không cần phải gào lên thế đâu!"- Hắn vừa nói vừa trèo lên giường định đỡ cậu nằm xuống thì... BỤP... Cậu đấm hắn 1 cú ngã hẳn xuống giường.

"Thằng khốn!!! Mày dám nhân lúc tao không tỉnh táo mà chơi tao... Mày chán sống rồi!!! "- Cố nén đau để đấm cho tên khốn này 1 trận, cậu biết rõ mình là người đã cầu xin nhưng mà rõ ràng tên đó có thể bỏ về mà, sao lại làm ra chuyện này cơ chứ. Cậu định vung tay đấm thêm cú nữa nhưng bị hắn chụp lấy tay kéo cả người cậu xuống ôm chặt.

"Bình tĩnh đi xem nào !!! Tchs... Đấm đau thế không biết... Chuyện cũng đã rồi mà mày làm gì phải nổi điên lên thế? Nếu mày không nằm yên anh sẽ đâm nát cái lỗ nhỏ ở dưới này đấy ! "- Hắn cười đểu dùng ngón tay miết nhẹ lên miệng huyệt sưng đỏ của cậu làm cậu giật nảy cả mình, hắn vì cú đấm lúc nãy làm cho hơi tức giận nhưng dù gì người bị đè cũng là cậu người được lợi lại là hắn nên bị đấm cũng không sao. Cậu cố giãy dụa vì bị lời nói lẫn hành động của hắn làm cho tức điên, tên khốn này không có liêm sỉ hay gì mà có thể thốt ra mấy câu đó chứ nhưng có cố cách mấy cũng không thoát ra nổi nên cậu đành nằm im chờ cơ hội thoát ra.

"Sao... Chịu nằm yên rồi hả? Như thế này ngay từ đầu có phải tốt hơn không... Ngày hôm qua cậu bị 3 con nhóc xin ngồi cùng đó gài kèo, nó nhân lúc cậu đi vệ sinh mà bỏ thuốc kích dục vào ly, vậy mà cậu cũng chả kiểm tra mà đưa lên miệng uống ngon lành... Nếu như hôm qua tôi không sang cứu cậu thì ngày hôm nay cậu đã bị 3 con nhóc đó chơi khô rồi! Không những thế nếu bị lộ clip thì cậu biết chuyện gì xảy ra rồi đó! "- Hắn đều đều giải thích cho cậu hiểu nhưng bàn tay hư hỏng của hắn "vô tình" chạm vào mông cậu mà xoa nhẹ.

"Bỏ cái tay ra trước khi tôi chặt nó!!! Nếu nói như anh thì tôi phải biết ơn anh chắc... Tôi thà bị mấy nhỏ đó gài còn hơn bị 1 tên đàn ông thông mình đấy!!! "- Cái tên khốn này còn cho là mình đang hành hiệp trượng nghĩa chắc, rõ ràng là hắn có thể để cậu ở đó và về nhưng tên này lại không làm như thế hắn lấy danh nghĩa giúp đỡ để làm trò đồi bại. Nhân lúc hắn nới lỏng tay khi nghe cậu nói cậu đã vùng ra và ngồi dậy cách xa hắn ra 1 chút.

"Chẳng phải ngày hôm qua cậu rất hưởng thụ còn gì??? Cậu đừng nói với tôi là cậu không sướng đấy nhé... Hôm qua ai đã cầu xin tôi giúp nhỉ, tôi định về rồi nhưng cậu kéo tôi lại còn gì??? "- Hắn nhướng mày nhìn cậu, cầu xin hắn rồi giờ muốn đổ hết trách nhiệm lên đầu hắn sao.

Cậu im lặng không nói gì nữa vì hắn nói có phần đúng, là cậu cầu xin gã mà hắn thì trước giờ là kẻ làm theo bản năng mỡ dâng tới tận miệng dại gì mà không húp chứ. Cậu vẫn rất khó chịu khi chính mình là người bị đè đã thế người đè cậu lại là kẻ cậu không ưa chút nào... Haizzz... Thở dài 1 hơi cậu nghĩ nên giải quyết êm đẹp để cả 2 không phải khó xử, đây chỉ là sai lầm thôi không ai muốn cả.

"Thôi được rồi... Tôi nghĩ chúng ta không cần đôi co về việc này nữa, nó cũng chỉ là 1 sai lầm của cả hai nên tôi nghĩ tốt nhất là quên nó đi coi như chưa từng xảy ra chuyện gì cả... Được không? "- Cậu vừa nói vừa ráng xuống giường nhặt quần áo mặc lại, cậu muốn rời khỏi đây càng sớm càng tốt.

"Nhưng mà nó đã xảy ra rồi còn gì ? Sao có thể xem là không có gì được? "- Hắn không nghĩ cậu lại dứt khoát như thế, không dây dưa nhì nhằng như mấy cô gái hắn từng qua lại khiến hắn có chút không quen.

"Chứ anh muốn thế nào nữa? Muốn tôi khóc lóc cầu xin anh chịu trách với tôi à... Tôi không phải đàn bà, tôi là đàn ông tôi không cần phải chịu trách nhiệm cái gì hết! Điều tôi cần bây giờ là hãy quên nó đi là được! Tôi về trước, tiền phòng tôi sẽ trả nên đừng nhắc chuyện này nữa và cũng đừng nói với ai cả! "-Nói rồi cậu không chút do dự mà rời đi để lại hắn với nhiều suy nghĩ, sao hắn có cảm giác mình là người bị hại ấy bị người ta chơi xong rồi nói quên nó đi là xong... Hắn thở dài, thôi kệ nếu tên nhóc đó đã muốn vậy thì cũng đành thôi dù sao thì cũng tốt cho hắn đỡ phải cắt đuôi như mấy người trước đây. Hắn cũng đứng lên nhặt quần áo đi tắm rửa đôi chút rồi về.

Cậu lúc này đã ngồi trong xe taxi xem điện thoại thì thấy có mười mấy cuộc gọi nhỡ của Masew lẫn ĐạtG, cậu nhấn gọi cho họ an tâm nói hôm qua mình say quá thôi Andree đưa cậu về tới nhà không có làm gì cậu cả, cậu không muốn ai biết chuyện này hết nó là nỗi nhục của cậu.

Cậu trở về nhà với thân xác tàn tạ, cậu chẳng có tâm trạng làm gì nữa hết giờ cậu chỉ muốn ngủ thôi, mọi chuyện xảy ra vừa rồi là đã quá sức với cậu rồi, cậu nhắm mắt lại cố gắng chìm vào giấc ngủ để quên hết tất cả đã xảy ra quên bản thân đã làm gì, chỉ là 1 lỗi lầm không đáng có quên nó đi là được.

Hết chương 4.

[Andree x Bray] MẬP MỜ... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ