Chap 1

547 25 8
                                    

-anh đi bán than nha Nezuko-Tanjirou

-dạ vâng!anh đi cẩn thận nhé!-Nezuko

Tanjirou là là một cậu bé 13 tuổi,vì cha mất sớm nên cậu đã trở thành trụ cột của gia đình.Mặc dù cậu là con trai nhưng cậu lại rất đẹp!cậu có mái tóc màu đỏ tía cùng đôi mắt đỏ rượu kết hợp cũng với là da trắng nõn và những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.Cậu đeo một đôi bông tai Hanafuda(đúng hông ta'-'?) và mặc một chiếc hoari họa tiết bàn cờ.

Em gái cậu là Nezuko cũng đẹp. Cô có mái tóc màu đen phần đuôi tóc thì có màu cam nhìn tổng khuôn mặt khá hài hòa nhưng không bằng anh trai cô.Cô mặc một chiếc kimono màu hồng và đang cõng một trong những đứa em trên lưng.

Cậu thì vẫn như thường ngày đi xuống núi bán than,người dân ở đây rất yêu quý cậu vì cậu vừa dễ thương cũng vừa tốt bụng nữa!Họ đang mua ủng hộ cho cậu mà cũng một phần là để sưởi ấm cho mùa đông này,cũng nhờ đó mà cậu bán xong rất nhanh.

-này Tanjirou!hay cháu tối nay ở lại nhà ta đi!bây giờ cũng sắp tối rồi,đường thì trơn nữa với lại ta thấy tối nay hình như sắp có bão tuyết nữa đấy!-một ông lão vời cậu lại và nói với cậu.

-à dạ không sao đâu ạ!cháu chạy về trước trời tốt là được thôi ạ!-Tanjirou cười tươi từ chối ông lão.

Thấy thuyết phục cậu không được thì ông cũng không bắt ép cậu nữa mà thả cậu đi.

Đúng như lời ông lão nói thì lúc cậu đi được một nửa chặng đường thì bão tuyết bắt đầu nổi lên khiến cậu hơi khó khăn trong việc chống chọi nhưng cậu vẫn cố gắng đi về nhà nhanh nhất có thể.Lúc về đến nhà,cảnh tượng đập vào mắt cậu chính là....Cả Nhà Cậu Đang nằm trong vũng máu!!!Nezuko thì đang cố đối chọi với một người mặc vest đen dính đầy máu...máu của gia đình cậu!!!!.

Cậu hốt hoảng chạy đến hét lớn với Nezuko -Chạy đi!Nezuko- rồi xông lại cố gắng ngăn cản người đàn ông kia một lúc nhằm giúp Nezuko chạy.

-ô Tanjirou em đây rồi!ta lên nhà em tìm em mà không thấy em đâu-người đàn ông đó thấy cậu chạy lại phía mình lập tức vui vẻ nói.

-ông là ai!? Sao lại biết tên tôi!?sao lại tấn công gia đình tôi!?-Tanjirou tức giận quát người đàn ông trước mặt đồng thời cũng như kéo dài thời gian giúp Nezuko chạy thoát.

-ta là ai không quan trọng....quan trọng là...em phải làm phu nhân của ta!-vừa nói xong hắn cắn vào bả vai cậu hút máu đồng thời truyền một lượng lớn máu của mình vào cơ thể cậu.

-ông...ông đang làm cái quái gì vậy!?buông tôi ra!!!-vừa la cậu vừa cố gắng giẫy giụa thoát khỏi hắn cậu cảm thấy như cơ thể mình có gì đó đang biến đổi.

Dù cậu có cố gắng giẫy giụa như thế nào thì hắn vẫn như không có chuyện gì mà vừa hút máu vừa truyền máu của bản thân vào trong cơ thể của cậu.

-theo ta về nào!-hắn nhả cậu ra và cảm nhận được đang có một trụ cột chạy tới đây,hắn không muốn chạm mặt với cái đám sát quỷ đoàn kia nên muốn đưa cậu đi càng sớm càng tốt.Bỗng nhiên...một cây rìu từ đâu bay tới chém về phía hắn.Hắn nhìn từ hường rìu bay tới thì thấy đứa em "vợ" đang cố ám sát mình.

Hắn đang tính tấn công Nezuko thì...người trụ cột mà hắn cảm nhận kia đã tới...

-chặc...-hắn tức giận mà biến mất để lại cậu đang quằn quại hấp thụ máu mà hắn đưa vào trong cơ thể cậu hắn muốn đưa cậu đi nhưng thấy cô em "vợ" cứ dữ khư khư cậu thì đành bất lực đi trước,giờ mà giết luôn cô em "vợ" này thì nguy cơ hắn sẽ mất "vợ" như chơi.

-ANH HAI!!-Nezuko lập tức chạy lại phía Tanjirou đang quằn quại ngay lúc vừa tách cậu ra khỏi tên kia xong-anh hai,anh có sao không?trả lời em đi!!-cô sợ....cô rất sợ!!!giờ trên thế giới này cô chỉ còn một người thân duy nhất là anh hai cô_Tanjirou nên cô sợ cậu cũng bỏ cô mà đi....cô ôm chặt cậu vào lòng như muốn giúp cậu bớt đi phần nào nỗi đau mà cậu đang chịu đựng...-anh hai!em...em đưa anh đến chỗ lang y!cố lên anh hai!-cô đưa anh mình lên vai,cõng lấy cậu.Cô dùng hết sức bình sinh chạy thật nhanh khỏi ngọn núi,cô muốn anh mình được cứu chữa cành nhanh càng tốt!

-cô buông cậu ta ra đi....cậu ta đã biến thành quỷ rồi-bỗng có một giọng nói phát lên sau lưng cô....cô khựng lại quay đầu nhìn chỗ phát ra âm thanh ấy thấy một người nam còn khá trẻ với mái tóc dài ngang vai được buộc hơi xuề xòa với bộ đồng phục sát quỷ đoàn và chiếc hoari hai màu.Khuôn mặt của người đó khá là....đụt?

-không!đừng làm hại anh ấy!anh ấy không phải quỷ!-cô vừa nói vừa cố bảo vệ anh hai mình đưa cậu ra khỏi tầm mắt của người đàn ông kia.

-....-anh ta không nói gì mà dứt khoát chạy lên chém về phía hai anh em hòng tách hai người họ ra nhưng...anh đã lầm...cô không nhưng không tách mà còn cố né khỏi đường kiếm ấy bảo vệ anh mình.

Bỗng nhiên có tiếng gào lên đó là Tanjirou....cậu đẩy em gái mình ra và lao lên tấn công anh.Anh hơi bất ngờ nhưng cũng né được đòn tấn công của cậu,thấy thế cậu lùi lại đồng thời bảo vệ đứa em gái nhỏ vừa bị cậu đẩy ra phía sau lưng.....

"Quỷ mà lại...bảo vệ con người?"anh rất bất ngờ vì quỷ sẽ sẵn sàng ăn thịt người ngay cả khi đó là người nhà của nó....

Cậu thấy anh không động gì thì liền lập tức kéo em gái mình lại kiểm tra...lúc nãy sau khi thoát khỏi sự đau đớn mà máu Mù zán daddy đưa vào cơ thể cậu thì thứ hiện trước mặt cậu là người đàn ông khi chém vào đứa em duy nhất còn lại của mình....cậu gần như muốn nổi điên mà lao vào đánh người kia!

-anh...anh hai!anh có sao không!?-cô vừa hoàng sợ vừa lo lắng,lúc nãy đột nhiên anh cô đẩy cô ra mà chạy mất làm cô rất sợ vì tưởng anh cô bỏ cô lại.

Biết cô đang sợ nên cậu lắc đầu cùng cười nhẹ một cái với em mình....

Còn phía anh thì đang ngơ ngác với cảnh tượng này,vậy mà thật sự không ăn thịt mà còn lo lắng mà an ủi? Nhưng mà giờ anh mới để ý...con quỷ này...vậy mà rất đẹp...!lúc nãy do Nezuko che chắn cộng thêm đột ngột lao đến tấn công anh nên anh chưa kịp nhìn rõ.....
_____________giải phân cách_______
Tác giả:......sao tự nhiên mình vô tri ngang vậy ta..../ngồi hoài nghi về nhân sinh/

-ê khi nào tui mới lên sóng dị???-

Tác giả:...ờm sắp rồi khoảng vài (chục) chap thôi'-'

-.....-

Tác giả:ờm.....tôi lặn đây'-'

[allTanjirou] Cuộc Gặp Định Mệnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ