Cái mùi hương mà cậu không bao giờ quên....cái mùi khiến cậu ghê tởm cùng với sự ghét bỏ(còn gì đau đớn hơn khi bị vợ ghét:)))) ) đó không ai khác chính là Kibutsuji Muzan....kẻ đã giết hại mẹ cùng các em của cậu.....
-em đang làm gì đó?-thấy cậu chỉ im lặng khiến gã hơi ngớ người....cậu bị sao à?từ nãy đến giờ không một chút phản ứng là sao.....bỗng nhiên...gã bị một lực mạnh thúc vào bụng khiến gã ăn đau mà thả Tanjirou ra....
-shh....-gã nhìn Tanjirou.....gã biết giờ cậu đang rất tức giận,gã cũng không dám phàn nàn mà chỉ im lặng nhìn hành động của cậu......
Hơn ai hết cậu biết mình không thể đánh bại gã nhưng mỗi lần gặp gã thì kí ức khiến cậu đau đớn cùng căm phẫn nhất lại ùa về khiến cậu không thể kìm nén được mà đánh gã.....
-ta biết em rất ghét ta nhưng.....ta không cố ý làm hại gia đình em đâu.....- là họ muốn giết ta trước mà....câu sau hắn chỉ dám nói trong lòng chứ không nói ra....nói thật thì lúc đó hắn chỉ muốn tới gặp em nhưng lại bị bà Kamado phát hiện bản thân là quỷ mà muốn giết gã....gã cũng không còn cách nào nên mới giết cả nhà của Tanjirou......
-.......-cậu chỉ im lặng không nói gì mà nhìn gã.....ở bên đây đang có không khí u ám bao trùm thì ở một góc nào đó.....
-ngươi nói thật chứ?!-mọi 'người' đang tụ lại nghe Akaza kể lại cái lúc Tanjirou đánh một cú vang dội vào ảnh đại diện của Muzan.....
-tôi nói là sự thật....không những thế mà hắn không tức giận mà còn vui vẻ ra mặt nữa....- Akaza chính mắt nhìn thấy cũng không tin là sự thật thì hối gì những người kia......(ờm....tính cách mấy 'người' này hơi sai sai thì phải'-'?thui kệ cứ là vui đi:)))) ).
-thật muốn gặp người đó mà~-cầm chiếc quạt phe phẩy với một nụ cười ngả ngớn đó không ai khác chính là Đậu M.....à nhầm Douma.....
-tò mò thật mà...-một cô gái với mái tóc bạch kim với một khuôn mặt xinh đẹp động lòng người đó là Daki,cô đang được một 'người' con trai cõng trên vai...nếu cô xinh đẹp động lòng người thì hắn là ngược lại......đó là Gyuutaro anh trai của cô.
-các ngươi nghiêm túc lại đi-với mái tóc đỏ tía giống với Tanjirou....hắn có sáu con mắt cùng với một khuôn mặt lạnh lùng....là Kukoshibou....
-lâu lâu giải trí síu đi mà-với một mái tóc màu đen che khuất mắt trên tay cầm một cây đàn tì bà mà lên tiếng....là Nakime.
-không biết người đó có đẹp như cái bình của mình không ta?-ngoại hình thì....ờm không biết nói làm sao cho đúng đó là Gyokko....
-hức...mong người đó không hung dữ..hức..-một cụ già tí hon ngồi co ro ở một góc gần đó khóc lóc....đó là Hantengu.
Trong khi các thượng huyền đang bàn tán xôn xao thì hai hạ huyền duy nhất còn lại, lại ngồi một góc đứa thì ngồi nghịch tơ đứa thì ngủ.....mỗi 'người' đều có suy nghĩ chung là muốn gặp vị kia một lần cho biết mặt....
Quay về phía cậu......giờ vị chúa quỷ nào đó đang nhìn 'vợ' mình mà không biết làm gì cho phải thì bỗng nhiên cậu lên tiếng phá tan không khí này....
-nè...có gì ăn không?tôi đói....- đang ngồi im lặng thì bỗng nhiên bụng cậu nó kêu gào nên đành phải lên tiếng mà hỏi....
-có có!đợi chút ta đưa em đi!-may lúc nãy hắn đã kêu Akaza cũng mấy người kia đi chuẩn bị 'đồ ăn' cho cậu...vấn đề ở đây là....'đồ ăn' này cậu lại không ăn được.....
Quay lại phía bên các thượng huyền....tất cả đang xôn xao thì nghe được lời nhắc nhở của Nakime..
-nè gã tới đó....-mọi thứ đang hỗn loạn bỗng chốc trở nên trật tự lại ngay lập tức.....(lật mặt nhanh dị trời'-')
Sau khi Muzan tới thì tất cả đều có một màn chào hỏi nhẹ....trong sự khinh bỉ của tất cả thượng huyền cùng hạ huyền....
Nãy giờ thì tất cả đang chú ý đến một cục bông màu đỏ rượu đằng sau tên chúa quỷ kia......nhận thấy sự thắc mắc của những con quỷ dưới trướng,gã liền lôi cậu với trạng thái ngơ ngác ra trước mặt tất cả.....với một đôi mắt to tròn màu đỏ rượu kết hợp với đôi má phúng phính cùng đôi môi đỏ mọng,các đường nét hài hòa vừa toát lên vẻ đáng yêu cùng với sự xinh đẹp có một không hai cậu đã hoàn toàn đốt tim tất cả....
"Là...anh ấy!" Rui từ nãy giờ không quan tâm sự đời cùng bất ngờ với sự hiện diện của cậu.....người mà hắn hằng mong nhớ lại đang ở ngay trước mặt hắn....nhưng hắn lại không thể chạm tới người......
-giới thiệu với các ngươi, từ nay người này sẽ làm phu nhân của chúa quỷ ta đây!- gã nhìn sơ cũng biết rằng cậu đã thu hút ong bướm,thấy nguy cơ bị cướp vợ gã liền đánh dấu chủ quyền!
Cậu cũng hoàn toàn không quan tâm đến hả mà chú ý đến một 'người' .....giống người kia quá ta....
__________giải phân cách________
Tác giả:.../vô tri/.....-......-bất lực nhìn người trước mặt.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[allTanjirou] Cuộc Gặp Định Mệnh!
Fiksi Penggemarbộ này tui viết tùy hứng,không có liên quan đến cốt truyện nguyên bản với lại những nhân vật như Sabito,Makomo hay Kanae,..... đều còn sống Các nhân vật trong truyện này đều theo sự điều khiển của tôi,có OOC.Ai không thích thì out tôi không có ép đọ...