Chap 7

203 14 5
                                    

-này!các ngươi khinh ta đấy hả!?-thấy  cậu kêu một con nhỏ đấu với nó thì ai chả tức!tự nhiên bị khinh!

Cậu nhìn nó....rồi quay phắt đi như nó không tồn tại trong mắt cậu....Như thế nó lại càng tức không chịu được mà lao lên tấn công,thấy thế Nezuko chiến đấu với nó....

-một con quỷ...lại đi cầm Nhật Luân kiếm?-này đùa nó đấy à?con quỷ nào cầm thanh kiếm đó đều đau đớn và có cảm giác bị bỏng rát mà...sao cậu lại cầm như không có chuyện gì xảy ra vậy?

-này đừng quan tâm đến cái đó nữa!mau lo chặn nó lại!!!-con quỷ kia la lên kéo sự chú ý của con kia lại...không ngờ cậu lại nhanh đến thế!lúc nãy nếu nó không phản ứng nhanh thì chắc chắn đã bị chém đầu rồi!

-các ngươi ồn quá!-cậu chỉ muốn xử lý nhanh rồi đi ngủ thôi!mắc mệt quá hà!

Quay qua phía Nezuko thì con quỷ kia đang chọc điên cô bởi một cái túi đựng đầy trâm cài của các cô gái.....Những cái trâm kia thể hiện những cô gái kia đã bị con quỷ ăn thịt rồi!mặc dù muốn ngay lập tức giết con quỷ kia nhưng lại không được....cô phải giữ bình tĩnh....không được manh động....

Phía cậu thì cũng vừa giải quyết xong hai con quỷ kia...liền chạy đến lấy mất cái túi....rồi lại chỗ chàng trai kia để cái túi đó cho anh rồi quay lại chỉ dẫn em gái....

-điều chỉnh hơi thở...dồn sức chém một đòn dứt khoát-mặc dù cô đã biết cách dùng hơi thở nhưng cô vẫn chưa quen với việc sử dụng hơi thở.

Thấy cô càng ngày càng chiếm ưu thế thì con quỷ kia lập tức chui xuống sào huyệt của nó,thấy thế cô cũng chạy theo nó nếu để nó lại nó lại càng hại nhiều người hơn không được để nó sống!!!

-haha...đây là địa bàng của ta!giờ ngươi chết chắc!-nó cười lớn và lao đến tấn công.....nhưng dù thế nào cũng không thể chạm vào cô không những thế nó còn bị chém ngược lại!không thể nào!!!

"Dưới nước mới là nơi phát huy hiểu quả nhất hơi thở của nước!mặc dù mình sài hơi thở của hoa anh đào nhưng nó cũng là một biến thể của hơi thở nước mà" cô cười trong lòng mà cũng dùng thức thứ 3 chém đứt đầu con quỷ kia....(mị ko nhớ chiêu thức!có gì mong mọi người bỏ qua cho mị'-')

Vừa giết được con quỷ thì cái chỗ như nước cống này dần kép lại....thấy thế cô liền cố hết sức bơi lên trên...

Thấy cái miếng hố dần kép lại mà vẫn chưa thấy em gái làm cậu lo lắng tính nhảy xuống xem sao thì chợt thấy cô ngoi lên....lập tức cậu kéo cô ra khỏi cái hố trước khi nó đóng lại hoàn toàn....

Anh chàng kia sau khi chứ kiến tất cả thì cũng cảm ơn hai người họ và mời họ về nhà của bản thân nghỉ ngơi....anh rất cảm kích hai người vì đã cho anh biết lý do tại sao bạn gái mình lại mất tích và còn giúp anh báo thù nữa...

________sáng hôm sau________

-Kamado Nezuko mau đến Tokyo,ở đó có một con quỷ!-con quạ hôm trước lại đến giao nhiệm vụ cho cô.Cô mang trên lưng là chiếc hộp đựng anh hai bên hông là thanh kiếm của cả hai cúi chào tạm biệt anh chàng.

Lại một lần nữa cô đuổi theo con quạ kia đi đến nơi gọi là Tokyo phồn hoa kia.....

Đến nơi thì cô choáng ngợp với sự nhộn nhịp của nó,cô cũng đưa anh hai ra khỏi chiếc hộp vì bây giờ cũng đang là buổi tối....hai người đi tới một quán ramen nhỏ và gọi hai bát mì... Bỗng chợt cậu nói với Nezuko ngồi im đó rồi chạy đi mất...mặc dù chưa hiểu chuyện gì nhưng cô cũng ngoan ngoãn làm theo lời anh hai.

"Đâu rồi?" cậu chạy tới một con ngõ nhỏ tìm kiếm cái gì đó.....

-em đang kiếm ta sao,phu nhân của ta?-từ đâu Mù zán đát đì đứng sau lưng cậu thì thầm....

-ai là phu nhân của ngươi chứ!-cậu vừa né hắn vừa lấy kiếm ra phòng thủ....

-thôi nào...ta có làm hại em đâu?-hắn nói với một khuôn mặt bình thảnh như không có chuyện gì xảy ra cả.....

-nhưng ngươi đã giết gia đình ta!còn biến ta thành quỷ!-cậu tức giận gào lên trước mặt hắn....

-nhưng....-chưa kịp để hắn giải thích thì có một giọng nói quen thuộc đến phát ghét vang lên sau lưng hắn....

-có chuyện gì sao anh?-giọng một cô gái trẻ,khá xinh đẹp vang lên.Trên tay cô còn bế một bé gái nhỏ,đây chính là cái 'gia đình' nhỏ của hắn.Hắn cố nặn ra một nụ cười và nói....

-không có chuyện gì đâu,em với con ra ngoài xe trước đi-hắn muốn hai người kia đi ngay lập tức để hắn còn nói chuyện với phu nhân của hắn nữa!thấy hai mẹ con kia rời đi rồi hắn quay lại phía cậu...

-nào chúng ta nói đến đâu rồi....- "con nhỏ Tamayo chết tiệt" hắn quay đầu lại thì phát hiện cậu đã biết mất...quanh đây có có mùi huyết quỷ thuật của bà Tamayo nữa....hắn liền lập tức gọi hai con quỷ là quỷ mũi tên và quỷ bóng...

-bắt người có mái tóc màu đỏ rượu,đeo một đôi khuyện tai hanafuda về đây cho ta-hắn ra lênh cho hai con quỷ kia....

-bắt sống sao ạ?-con quỷ bóng cất lời.

-không những sống mà còn không được có một vết xước nào không thì....các người hiểu rồi đấy!-hắn nói với một giọng đe dọa cùng ánh mắt giết người...

-vậy bọn thần được thưởng gì không ạ?-quỷ mũi tên lên tiếng.

-ta cho các người....lên làm hạ huyền..-nói xong hắn bỏ đi.

-bọn ta lập tức nghe lệnh-hai con quỷ kia vui vẻ đồng ý chấp hành nhiệm vụ ngay lập tức.....

[allTanjirou] Cuộc Gặp Định Mệnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ