Chap 17

80 8 6
                                    

-anh hai,anh ổn chứ?-sau khi sơ tán toàn bộ người trong tàu ra thì Nezuko, Zenitsu và Rengoku cùng ra phía của Tanjirou hỏi thăm....

-anh không sao....- vừa trả lời Nezuko cậu vừa nhìn về một phía đang phát ra trấn động kia....đột nhiên cậu la lớn lên...

-MAU NÉ RA!!!- vừa đẩy em mình ra khỏi vùng nguy hiểm vừa cảnh báo mọi người.....mặc dù có lời cảnh báo nhưng tất cả đều không tránh kịp chỉ riêng Rengoku nhanh trí chém về phía trước...vừa lúc thượng huyền Tam...Akaza lao tới vung nắm đấm.....

-hừ....Viêm trụ à?-nhìn về phía Rengoku mà Akaza lên tiếng.....

-hừm....-đang quan sát tất cả thì Akaza bỗng khựng lại.....đẹp quá vậy....đúng Akaza đang nhìn Tanjirou đứng một bên bảo vệ em gái vừa quan sát phía bên này....

Đang ngớ người thì bị Rengoku chém tới....Akaza cũng hơi cay nhưng cũng chỉ im lặng mà không dám nói gì....do mình không tập trung...không được chửi người khác....

-hừm....ngươi cũng mạnh đó...hay là làm quỷ đi!-nhận thấy năng lực cũng sức mạnh đến từ phía của Rengoku thì Akaza bắt đầu gạ kèo....nếu Rengoku biến quỷ thì có thể đấu với gã lâu hơn.....

-ta sẽ không bao giờ làm quỷ!-với một giọng nhiệt huyết kết hợp với sự kiên quyết...Rengoku lập tức từ chối lời đề nghị của Akaza...thấy mình bị từ chối Akaza cũng không quá tức giận lắm chỉ là cả hai bắt đầu lao vào bem nhau.....

Mặc dù cả Zenitsu, Inosuke, Nezuko và cả Tanjirou muốn lao vào trợ giúp cho anh nhưng mà....tốc độ đánh nhau của họ nhanh quá....chưa kịp vô có khi đã ngủm rồi.....

Akaza lúc này vẫn rất hăng máu chiến đấu với Rengoku....Rengoku dù cho có mạnh đến đâu thì cũng vẫn chỉ là người bình thường cũng có mệt mỏi cùng bị thương....

-ngươi làm quỷ đi...sẽ đấu lâu hơn được đấy...- Akaza rất có hứng thú với Rengoku nhưng đó cũng chỉ là hứng thú với kẻ mạnh mà thôi....hắn thích những kẻ mạnh....nếu lúc nãy vị Viêm trụ này không ngăn cản thì chắc hắn đã giết được mấy người kia rồi....à nói mới nhớ...nhóc kia cũng bảo vệ một cô bé mà nhỉ?

Nhận thấy sự lơ là của Akaza, Rengoku liền nắm bắt thời cơ mà cố gắng chém trúng đầu của hắn....dù rất cố gắng nhưng anh vẫn không chém được....về cơ bản thì hắn vừa có sức phòng thủ cao vừa có những đòn tấn công gây dư trấn không hề nhỏ.....

Cứ thế hai bọn họ vật lộn với nhau đến gần sáng...Rengoku đôi khi vẫn có sự trợ giúp của Zenitsu, Inosuke và Nezuko mặc dù không nhiều nhưng nhiêu đó cũng đủ làm anh hồi được đôi chút sức lực....riêng Tanjirou thì vãn chỉ đứng im mà suy nghĩ....

"Không ổn...trời sắp sáng rồi...đánh nhanh thắng nhanh!"ngay lúc này Akaza đang cảm thấy hơi lo vì ánh mặt trời sắp lên rồi mà 4 con người kia cứ cản đường hắn!bây giờ Akaza ra đòn cuối...hắn áp sát anh rồi tung một cú đấm với một lực mạnh khủng khiếp về phía anh,lúc này anh khẳng định nếu anh ăn trọn cú đấm đó thì chắc chắn là không thể sống sót được.....bỗng.....

-ANH HAI!- Nezuko hét lớn lên với sự bàng hoàng của tất cả....cậu vậy mà....đỡ đòn kia thay cho Rengoku!!!

Hiện tại trên cơ thể cậu đang có một lỗ khá to đang từ từ hồi phục lại....từ cái lúc bắt đầu trận đấu cậu vẫn không hề can thiệp vào vì cậu nhận ra rằng Akaza chưa hề tung hết sức...cậu ban đầu chỉ im lặng quan sát đến cái lúc Akaza chuẩn bị đòn tất sát thì cậu cũng lao vọt vào trong đó mà bảo vệ tất thảy....

Trong lúc mọi người chưa kịp định thần thì Akaza đã cuỗm luôn người đi sâu vào trong rừng vừa lúc ánh mặt trời soi rọi tất cả....

-chết tiệt!!!- Zenitsu gào lên....vậy mà anh lại không thể bảo vệ được Tanjirou!

-anh....anh hai....-cơ thể cô đang run rẩy từng đợt.....cơ thể anh cô bị nắm đấm của Akaza đâm xuyên qua....cô chỉ biết nhìn mà không thể làm bất cứ điều gì được...cô thật vô dụng mà.....

-Tanjirou....- Inosuke hướng về phía Akaza kéo cậu đi mà không biết làm gì....trái tim anh đau nhói khi thấy cậu bị thương khiến cho hắn không thể đọc sai tên của cậu....cảm giác đó thật khó chịu mà.....

Riêng Rengoku đang đứng như im một vị trí rồi đột nhiên ngồi thụt xuống.....cậu nhóc đó....đã cứu mình....dù đã là một con quỷ ư?.....

__________giải phân cách________

Tác giả: hừm....tôi diễn tả tâm lý chưa được tốt lắm nhỉ?thui tạm thời bỏ qua giờ đến khúc cập nhật vai vế hôm qua tui nói nè

_____PHE SÁT QUỶ ĐOÀN_____
Chúa công: Ubuyashiki Kagaya
Nham trụ: Himejima Gyoumei
Phong trụ: Shinazugawa Sanemi
Viêm trụ: Rengoku Kyoujurou
Âm trụ: Uzui Tengen
Xà trụ: Iguro Obanai
Hà trụ: Tokitou Muichirou and Tokitou Yuishirou
Thủy trụ: Sabito and Tomioka Giyuu
Luyến trụ: Kanroji Mitsuri
Trùng trụ: Kochou Shinobu
Hoa trụ: Kochou Kanae
Băng trụ(OOC): Harima Katama
Tân sinh: Kamado Nezuko, Agatsuma Zenitsu, Hashibira Inosuke, Tsuyuri Kanao and Shinazugawa Genya.

____PHE QUỶ___
Chúa quỷ: Kibutsuji Muzan
Thượng huyền Nhất: Kukoshibo
Thượng huyền Nhị: Douma
Thượng huyền Tam: Akaza
Thượng huyền Tứ: Hantengu
Thượng huyền Ngũ: Gyokko
Thượng huyền Lục: Gyuutaro and Daki
Hạ huyền Nhất: Emu
Hạ huyền Ngũ: Rui
Tân thượng Tứ: Nakime
Tân thượng Ngũ: Kaigaku

________con cưng của mị!______
              Kamado Tanjirou
____________________________________
Tác giả:nói nghe nè...trên đây vẫn chưa hết đâu tạm thời nó là như thế,với tại tui tính cho thượng huyền tứ và ngũ đăng xuất nha(chỉ là dự tính,nếu mng không muốn thì bình luận để tôi sửa tình tiết nha).Trên đây chỉ nói những nhân vật chưa đăng xuất nhá,hạ huyền thì Mù zán đát đì cho đăng xuất gần hết rồi chỉ còn có hai người'-'

[allTanjirou] Cuộc Gặp Định Mệnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ