-anh...có thể làm như này được sao?-cô bất ngờ trước hành động của anh cô.....
Cậu không nói gì mà chỉ ôm Nezuko vào lòng,xoa xoa đầu cô bé cùng với một nụ cười nhẹ...
Ôi chúa ơi!con sống đến chừng này là quá đủ rồi!!!!những con người nào đó đã chảy máu mũi ròng ròng nhìn tiểu 'thiên thần' trước mặt....
Cậu khó hiểu nhìn những người xung quanh.....sao mọi người chảy nhiều máu thế?ai làm gì mọi người à?..những con người kia thấy cậu ngơ ngác thì cũng nhận ra và cố ngăn dòng máu đang chảy lại....
-thật náo nhiệt nhỉ?-mặc dù không nhìn thấy nhưng ông vẫn cảm nhận được bầu không khí ở xung quanh.......chưa kịp để mọi người chuẩn bị tinh thần thì ông nói ra thêm một câu nữa....
-à...hiện giờ ta có nghe nói tới việc...Kibutsuji Muzan đang ra sức kiếm phu nhân của hắn-ông nói với một tông giọng bình ổn như thứ ông nói ra không bình thường síu nào!
-phu nhân....?-mấy người trụ cột nhìn ông với ánh mắt khó tin.....Kibutsuji Muzan lại muốn tìm nửa kia á???
-đúng thế...theo thông tin ta được biết thì người đó là một cậu trai nhỏ với mái tóc màu đỏ rượu,có một vết bớt ở trên trán,mang một đôi mắt đỏ máu.Người đó đeo một đôi bông tai Hanafuda và hay mặc một chiếc hoari xanh đen họa tiết bàn cờ.....và người đó không ai khác là....Kamado Tanjirou-ông miêu tả một cách chi tiết cùng với một câu chốt lại......như thế cũng đủ khiến cho tất cả đứng hình tiếp.....
-đi giết Muzan! -tất cả đều sẵn sàng cầm kiếm chuẩn bị đi giết 'người'.
Cậu đang ngơ ngác thì thấy Nezuko cũng vác kiếm chuẩn bị đi đâu đó....bộ có chuyện gì vui sao mà mọi người rồng rắn nhau cùng đi dạ?cậu cũng muốn đi chung cho vui nè,cho cậu đi chung với!
Chưa kịp để cậu bổ não tiếp thì ông Kagaya lại tiếp tục lên tiếng....
-Shinobu à,mau đưa Kamado Nezuko cùng với Kamado Tanjirou về chưa trị đi!-không cần nhìn ông cũng biết là Nezuko bị thương khá nặng.....mặc dù cậu có giúp những vết sẹo kia lành lại nhưng đó cũng chỉ là ngoài da thôi,các vết thương bên trong vẫn chưa được chữa trị nên vẫn cần tới Điệp Phủ.
-vâng!-cô nghe xong lời nói của ông thì cũng đồng ý mà đưa Nezuko đi,trước khi đi cô cũng không quên chào cô chị gái Kanae hiện đang làm hoa trụ.
-lần này ta gọi các con đông đủ đến đây một phần là vì anh em nhà Kamado một phần là vì....chúng ta có thêm một trụ cột mới,cô ấy đã giết khoảng hơn 60 con quỷ trong vòng một tháng,theo quy định của sát quỷ đoàn thì giết được 50 con quỷ sẽ được lên làm trụ cột-ông giới thiệu sơ qua về người đó đồng thời người đó cũng xuất hiện.
Nezuko lúc đó được đưa đến Diệp Phủ cũng có thể nhìn thấy sơ qua người được lên làm trụ cột kia....đó là một cô gái với thân hình khá nhỏ nhắn.Cô ta có một mái tóc màu đen kết hợp với đôi mắt màu đỏ máu.....
__________tua_________
Tại Điệp Phủ....lúc mới bước chân vào căn phòng đã thấy mấy khuôn mặt cực kì quen thuộc....là Zenitsu và Inosuke.....
-may quá hai người không sao!-cô rất vui mừng vì hai người họ còn sống....
-Nezuko ơi!cứu anh!thuốc này đắng quá!-vừa thấy Nezuko thì Zenitsu bắt đầu khóc lóc kể lể các kiểu còn riêng Inosuke thì im lặng nằm một chỗ...theo như những cô bé ở đây nói thì Inosuke hiện tại không thể nói được vì bị quỷ nhện cha bóp cổ đến tổn thương vòm họng......
Nezuko được các cô bé ở đây băng bó lại những vết thương chưa được Tanjirou làm lành cùng với đưa cho cô một bát thuốc....hừm không đắng lắm,khá là dễ uống đó chứ.....sau đó thì cô đi tới chỗ mà Tanjirou đang ở,đó là một căn phòng mới được chị Shinobu sắp xếp lại....không một ánh sáng lọt vào trong....
-anh hai!anh ổn chứ?-cô lo lắng cho cậu,lúc nãy cậu bị Sameni đâm không ít....
-...anh không sao!-nhận thấy sự lo lắng của cô,cậu với cơ thể trẻ con xoay một vòng để chứng minh mình không bị gì với em gái.Thấy cảnh này cô vừa thấy cậu dễ thương vừa tức ông anh cục súc đầy sẹo kia!vì hắn mà anh cô chịu không ít vết thương.....
-à hai anh em ở đây à?-Shinobu bước từ bên ngoài vào với một nụ cười luôn nở trên môi nhìn hai người họ....
-vâng ạ!cảm ơn chị đã chữa trị cho em ạ!-Nezuko rất lễ phép mà cảm ơn Shinobu.Shinobu chỉ cười không nói gì mà đưa một khay đồ ăn đến trước mặt hai người.
-nghe nói em ăn được đồ bình thường đúng không?- Shinobu cười nhìn Tanjirou, thấy cậu gật đầu thì cô đẩy khay đồ ăn đến chỗ hai người.....
-đói rồi đúng chứ?mau ăn đi!-cũng may vừa kịp lúc,cậu vừa định mè nheo với Nezuko muốn ăn thì thấy Shinobu vào nên cố kiềm lại.
-cảm ơn ạ!- Tanjirou với một khuôn mặt vui vẻ mà ăn những thức ăn mà Shinobu mang vào một cách ngon lành....thấy cảnh này không chỉ Shinobu mà cả Nezuko cũng ngớ người.....sao mà dễ thương thế này chứ!!!dễ thương hết phần thiên hạ rồi!!!!
__________giải phân cách ___________
Tên:Harima Katama
Tuổi:17
Ngoại hình:một cô gái nhỏ,có mái tóc màu đen cùng với một đôi mắt đỏ máu.Hay mặc một chiếc hoari trắng có những họa tiết tuyết rơi.
Hơi thở:sử dụng hơi thở băng.
Tính cách:?????
Vai trò:????
BẠN ĐANG ĐỌC
[allTanjirou] Cuộc Gặp Định Mệnh!
Fanfictionbộ này tui viết tùy hứng,không có liên quan đến cốt truyện nguyên bản với lại những nhân vật như Sabito,Makomo hay Kanae,..... đều còn sống Các nhân vật trong truyện này đều theo sự điều khiển của tôi,có OOC.Ai không thích thì out tôi không có ép đọ...