Nezuko cùng Tanjirou cứ thể mà ở Điệp Phủ dưỡng thương,cô cùng Zenitsu và Inosuke được chữa trị hồi phục chức năng(giống cốt truyện á'-')cậu cũng có tập chung với ba người họ,chỉ là cậu tập một mình vào ban đêm thôi.Cậu cũng được mấy đứa trẻ ở đây quý mến,mặc dù mới đầu mấy đứa trẻ ấy thấy cậu là quỷ nên sợ nhưng cũng chỉ một ngày sau đó thì tất cả đều quần quýt chơi đùa với cậu.Những đứa trẻ ấy cũng dạy cậu sự dụng hơi thở toàn thân tập trung.
-nhìn em có chăm chỉ nhỉ?- Shinobu với một nụ cười luôn nở trên môi nhìn cậu...
Hiện tại cậu đang ngồi trên một mái nhà,ngoài trời hiện đang có ánh trăng sáng,các ngôi sao nhỏ cũng những tầng mây nhẹ nhàng lướt qua làm nên một khung cảnh rất thơ mông....
Thấy cậu đang ngồi luyện tập thì cô cũng ngồi cạnh cậu bắt đầu nói chuyện....
-em biết không?chị rất muốn làm bạn với quỷ đó!-với một nụ cười luôn nở,cô cười cười nói nói với cậu...
-....chị nói dối,chị rất ghét quỷ,đúng chứ?-cậu có thể cảm nhận được sự tức giận cô nhờ cái mũi siêu thính của bản thân.Shinobu cũng bất ngờ trước câu nói của cậu....sao cậu lại nhận ra???
-hừ...em nói phải,chị có một người chị gái,...chị ý rất thương sót cho loài quỷ,câu nói 'muốn làm bạn với quỷ' cũng là do chị ý nói ra nhưng..... trong một lần đi làm nhiệm vụ thì chỉ cần chậm một chút thôi thì chị ý đã mất rồi....điều đó làm chị rất căm thù loài quỷ-cô kể lại quá khứ của mình với một sự tức giận tột độ...
-chị...cũng ghét em sao?-theo logic thì Shinobu hẳn cũng sẽ ghét cậu vì đơn giản thôi,cậu là quỷ loài mà cô ấy ghét nhất....
-hừm....chị cũng không biết nữa...có lẽ chị không cảm thấy ghét em mà ngược lại...chị khá quý em....dù đã biến thành quỷ nhưng vẫn tìm đủ mọi cách để bảo vệ em gái,đó là một điều rất đáng quý đó!-cô lại cười một lần nữa,nhưng lần này là cười thật lòng,khác hoàn toàn nhưng lần trước kia....
Cậu cũng cười lại với cô,nói thật cậu cũng cảm thấy khá vui vì Shinobu không ghét mình.....cứ thế hai người tiếp tục trò chuyện cùng với nhau.....cứ thế mà tiếp tục diễn ra cả bốn người họ đều được huấn luyện đến khi thuần thục hơi thở,trong số thời gian ở đây cũng có một số người đến thăm cậu cùng Nezuko đó là hai Thủy trụ là Giyuu và Sabito hai người họ đi cùng với một cô gái lạ mặt tên là Makomo,tiếp đó là Hoa trụ Kanae tiện đường tới phủ của em gái mà tới thăm hai người họ.....
-anh hai?- Nezuko từ đâu lú đầu vào phòng được thiết kế riêng cho cậu...
-sao vậy?-cậu nhìn em gái mình bằng ánh mắt trìu mến.
-bây giờ mình phải tiếp tục đi làm nhiệm vụ- cậu nhìn em gái mình rồi tiếp tục hỏi.
-vậy lần này là nhiệm vụ gì?- Nezuko cũng không lòng vòng mà kể luôn.
-lần này làm nhiệm vụ ở nơi có tên là chuyến tàu vô tận,nghe nói ở trên chuyến tàu đó đã có hơn 40 người mất tích không rõ sống chết- cậu cũng gật gù không nói gì mà chui vô cái hộp như thường lệ để em gái vác theo.
_______tua_______
Hiện giờ cả ba người là Nezuko, Zenitsu và Inosuke đang ở trên chuyến tàu,cả hai người Inosuke và Zenitsu đang quậy phá các kiểu thì Nezuko lại chú ý đến một người......người đó có một mái tóc màu vàng chuyển đỏ ở phần đuôi,mặc một chiếc hoari trắng được tra trí bởi những họa tiết lửa.....đây không phải một trong những trụ cột đây sao?
Nhận thấy ánh mắt đang nhìn mình chằm chằm thì Rengoku cũng quay qua nhìn Nezuko với một ánh mắt đầy nhiệt huyết....
-em là cô gái mang quỷ theo bên cạnh đúng không?- anh không quên được cái nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của cậu được,nếu ai phát biểu rằng hóa quỷ rất xấu thì bạn nên gặp Tanjirou, bạn sẽ tự vả ngay mà không cần suy nghĩ.....
-chào em!anh là Rengoku Kyoujurou,gọi anh là Rengoku cũng được,anh là Viêm trụ!-với một chất giọng lớn kết hợp với sự nhiệt huyết vốn có,anh dõng dạc giới thiệu bản thân....
-còn em là Kamado Nezuko,hai người kia là Inosuke và Zenitsu-cô giới thiệu bản thân mình cũng tiện giới thiệu luôn hai thằng 'bạn' đang quậy phá tưng bừng kia.Nói thật cô không muốn nhận bạn bè với hai người kia síu nào!(Inosuke và Zenitsu kiểu:vậy nhận anh rể được không?
Nezuko khinh bỉ:biến!).Nhìn sự quậy phá của hai người kia thì Rengoku cũng chỉ cười mà tiếp tục nói chuyện với Nezuko....đang nói chuyện thì không biết từ đâu người soát vé đã tới với một khuôn mặt trắng bệch gầy còm.....
_____ở một nơi nào đó trên tàu_____
-a....thật vui khi có nhiều người đến tìm nhìn đến thế-Emu với một khuôn mặt háo hức đứng ở đầu tàu cười lớn......khoảng hai tháng trước....
-các ngươi thật là vô dụng!có một người mà kiếm cũng không xong!- Muzan với tâm tình tức giận chửi mắng các hạ huyền đang quỳ rạp dưới chân mình....
__________giải phân cách_________
Tác giả :có vẻ tôi cắt không đúng chỗ...mà kệ đi....
-......-nhìn bà tác giả với ánh mắt cá chết...
Tác giả :..../vô tri ngồi trồng nấm/
BẠN ĐANG ĐỌC
[allTanjirou] Cuộc Gặp Định Mệnh!
Fanficbộ này tui viết tùy hứng,không có liên quan đến cốt truyện nguyên bản với lại những nhân vật như Sabito,Makomo hay Kanae,..... đều còn sống Các nhân vật trong truyện này đều theo sự điều khiển của tôi,có OOC.Ai không thích thì out tôi không có ép đọ...