Chap 22

43 4 0
                                    

Đối Kanao....cậu chính là một trong những lý do khiến cô mở lòng.....làm theo suy nghĩ và con tim mình mách bảo mà không cần dựa vào đồng xu kia....cũng nhờ có cậu mà cô được làm quen với Nezuko.....

-không sao đâu....đừng lo,Tanjirou cậu ấy sẽ ổn mà...-cô ôm Nezuko đang khóc nức nở mà vỗ về cô bé....

_______phía Tanjirou______

Hiện tại thì cậu đã làm thân được với tất cả,cậu chợt nhớ tới lời nói của Tamayo là cần phải lấy máu của những con quỷ gần với Muzan nhất nên cậu đã đi đến chỗ từng người một bắt đầu từ hạ huyền ngũ Rui cho đến thượng huyền nhất Kukoshibo mà xin mỗi người một ít máu của họ...hầu như ai náy đều cho một cách dễ dàng chỉ gặp một chút khó khăn khi xin thượng huyền tứ Hatengu vì ông ta nhút nhát và luôn khóc lóc mà thôi! Sau khi xin xong máu thì cậu để nó vào từng lọ mà cất ở trong người sau đó thì lại tiếp túc chơi chung với mọi 'người' còn bây giờ cậu đang chạy lon ton tới chỗ cụ nhất để nghe cụ giảng giải cách điều khiển hơi thở.....lúc mà cụ nhất biết được rằng cậu đã sài được kĩ thuật hơi thở mặt trời....thứ mà ông dù có muốn bao nhiêu thì cũng không thể sử dụng....

Theo mạch logic mà nói nếu cậu sử dụng được hơi thở mặt trời thì hầu như những hơi thở khác cậu sẽ sự dụng được vì đơn giải là tất cả đều bắt nguồn từ hơi thở khởi nguyên cũng chính là hơi thở mặt trời....

Cũng vì điều đó mà cụ nhất bắt cậu tập hơi thở mặt trăng....kĩ thuật chỉ khó sau hơi thở mặt trời.....ấy thế mà cậu lại luyện tập một cách êm ru....điều này càng làm cho cụ bất ngờ cũng đồng thời nâng hứng thú muốn rèn luyện cậu thiếu điều hành cậu lên bờ xuống ruộng....

_______tua______

-Tanjiro-chan,đi chơi với chị hông nè~ - Daki đang ở trong hình dạng tóc đen và mặc một bộ Kimono rất đẹp đang chạy lại chỗ Tanjirou rủ cậu đi chơi....ở phía sau là Gyuutaro đang lững thững đi theo sau cô em gái......

Từ cái ngày mà cậu đến đây thì người cậu thân nhất chính là Daki vì cô hay rủ cậu đi chơi....hai người cũng hợp tính nhau nữa nên chơi rất vui.

-đi ạ!- với ánh mắt sáng lấp lánh cậu gật đầu lia lịa với lời đề nghị của Daki....nói thật thì cậu cũng rất chán nên mỗi lần Daki rủ đi thì cậu ngay lập tức đồng ý.

_______________________

Giống như những lần trước...Daki đưa cậu đến phố đèn đỏ...nơi chỉ hoạt động vào ban đêm,rất hợp với loài quỷ cũng chỉ hoạt động vào ban đêm.

-em ngồi đây chờ chút nhé,chị đi có việc síu- Daki hiện đang ngồi trước gương trang điểm cho khuôn mặt xinh đẹp của cô.

-vâng...-cậu chán nản nhìn Daki đi đâu đó ......hay đi chơi đi!nghĩ là làm,bỏ quên mất lời dặn của chị Daki mà chạy vòng vòng quanh phố đèn đỏ này.....bỗng nhiên....

-anh....anh hai...-một giọng nói trong trẻo của một cô bé 14 tuổi đang đứng ở trước mặt cậu rơi nước mắt....

- Nezuko? - cậu bất ngờ khi gặp lại cô em gái của mình ở đây nhưng mọi bất ngờ đều tan biến khi thấy cô bé khóc,cậu lúng túng chạy đến dỗ cô bé mà không biết chuyện gì xảy ra.

-anh....anh không sao...may quá...-cô bé ôm chầm lấy cậu mà khóc nức nở....cuối cùng cô cũng được gặp lại anh hai rồi....anh ấy không sao....may quá....

- Nezuko? Sao tự nhiên em lại chạy...đ...-cậu con trai tóc vàng chạy đi theo Nezuko vì đột nhiên cô lại chạy vụt đi đâu đó không để lại một lời.....khi đuổi theo chưa kịp trách móc thì đột nhiên khựng lại khi thấy một khuôn mặt quen thuộc đang lúng túng ôm Nezuko dỗ dành cô bé.

- Tanjirou!?là cậu thật sao?- Zenitsu vội chạy tới xác thực.....vừa xác thực xong thì cũng nhập hội cùng Nezuko mà khóc lóc ôm lấy cậu bù lu bù loa.....Inosuke cũng y trang Zenitsu....bốn người cứ ôm nhau....chợt nhớ ra gì đó thì Nezuko ngừng khóc,lau vội nước mắt mà kéo Tanjirou đi đâu đó....hai người Zenitsu và Inosuke cũng hiểu ý mà đi cùng với Nezuko trước sự ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì từ đầu đến cuối của Tanjirou.

_____ở một bên nào đó_____

-chị về rồi đây ~ - Daki đang vui vẻ tung tăng đi vào căn phòng.....chợt cô đứng khựng lại trước sự ngơ ngác của Gyuutaro....anh nhìn lên thì thấy có điều gì đó sai sai.....Tanjirou đâu?

-....Tanjirou.....mất tích rồi!!!!- cả hai hoảng loạn chạy đi tìm.....nếu mà không tìm thấy thì chắc chắn ngài Muzan sẽ giết bọn họ!!!!

____quay lại phía cậu____

Nơi mà cả bốn dừng chân lại là một khu nhà trọ khá xa hoa có kí hiệu hoa tử đằng?Nezuko cứ thế một đường êm ru đi vào nhà trọ đó theo sau là Tanjirou, Zenitsu và Inosuke.

-về rồi đấy à?- chợt nhận thấy mùi quỷ anh lập tức quay lại thì thấy khuôn mặt ngơ ngác của Tanjirou cũng với ba con người láo nháo kia.....

Thấy đó là Tanjirou anh cũng không có hành động gì mấy chỉ nhìn cậu rồi suy nghĩ gì đó.....

Nãy giờ Tanjirou bị kéo đi cũng kịp hồi thần lại...cậu nhìn qua Nezuko rồi hỏi...

-sao em lại ở đây?-cậu đang thắc mắc tại sao Nezuko, Zenitsu và Inosuke lại ở đây....đừng nói là đang tìm chị Daki với anh Gyuutaro đó chứ???

________giải phân cách ________

Tác giả : có ai muốn biết người nào đó đang nghĩ gì hông〜( ̄▽ ̄〜)

Suy nghĩ của người nào đó: nhóc này dễ thương thiệt....làm vợ thứ tư của mình rất hợp đó!!!!(mày nhắm tao gả cho hông¯\_(ツ)_/¯)

[allTanjirou] Cuộc Gặp Định Mệnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ