chap 24

20 2 0
                                    

-giờ phải làm sao giờ anh?- vì bây giờ cậu đang ở bên cạnh một trụ cột nên cô không dám manh động,chỉ đừng ở một nơi che khuất tầm nhìn mà che dấu khí tức của quỷ.

-tạm thời đừng làm gì hết,đợi chừng nào tên trụ cột khi không để ý rồi cướp Tanjirou lại- Yuutarou không muốn bứt dây động rừng nên đã khuyên em gái dừng lại đôi chút hẵng hành động.

Đột nhiên lúc này....cả Daki và Yuutarou đều đã cảm nhận được lời kêu gọi của Kibutsuji Muzan...

_________________

-đi về ngủ thôi nào nhóc con!- Uzui sau một hồi 'phân phát' ba đứa kia xong thì cũng kêu cậu chuẩn bị về ngủ.....nhưng mà....Tanjirou đâu??????

-aaaaaaah.....chết rồi!nhóc con lại biến mất đâu rồi!!!-Uzui thật sự hoảng loạn... Vợ thứ tư của anh đâu rồi????mới thấy đây thôi mà!!!

______Phía Tanjirou______

-Ủa...mới nãy mình còn ở con phố kia cơ mà?-cậu đang ngơ ngác giữa dòng đời.....mới nãy cậu còn đang nghe Uzui nói 'bán' Zenitsu vào kĩ viện xong thì đột nhiên cậu đã bị dịch chuyển tới đây rồi?

-chào bé con!-một cô gái với mái tóc đen mượt che khuất tầm mắt,mặc một bộ kimono đen và cầm một cây đàn tì bà...không ai khác chính là Nakime 'người' đang đứng ở phía sau lưng cậu.

-Ủa chị Nakime,sao em lại ở đây?-cậu  quay lại và nhìn thấy cô.

-à thì....-cô không dám nói là Muzan bắt cô kéo cậu về đây cho bằng được đâu.....cô sợ chết lắm...

Chưa kịp để Tanjirou kịp suy nghĩ thì ngay sau lưng cậu xuất hiện một hình bóng....đánh ngất cậu....

-đưa em ấy đến phòng tốt nhất đi..- Muzan đang ôm lấy thân hình mỏng manh của cậu một cách nhẹ nhàng nhất có thể như thể chỉ cần hắn động tay một chút cậu sẽ vỡ ra mất.

Sau khi đã đưa được cậu tới chỗ an toàn thì Muzan đã ra lệnh cho Daki và Yuutarou bắt đầu chuẩn bị hành động...với cái tính cách của cậu thì chắc chắn cậu sẽ lại lao ra ngăn cản....có khi còn để bản thân bị thương...hắn không muốn điều đó nên cách tốt nhất bây giờ là....đánh ngất cậu đi đến khi mọi chuyện kết thúc.....

______bên nào đó____

Sau một lúc tìm trong tuyệt vọng thì Uzui đã quyết định tìm cho bằng được cái chỗ của con quỷ ở đây ra!anh chắc chắn rằng chúng đã bắt Tanjirou đi lúc anh không để ý đến cậu.... anh đã dùng những con chuột....cơ bắp?ra để bọn nó thông báo cho ba người kia...khi nhận được tin thì Nezuko, Inosuke và cả Zenitsu đều giận sôi lên mà quan sát từng ngóc ngách của ba kĩ viện.....

-tại sao lại có cái lỗ ở đây nhỉ-Inosuke đang tìm kiếm thì phát hiện một cái lỗ nhỏ....cảm nhận được giác quan thứ 6 của mình đang giật nên Inosuke tháo đồ đội nón đầu heo xách hai thanh kiếm thân thương chui xuống cái lỗ nhỏ kia....

Còn phía Zenitsu thì....hắn gặp luôn tỷ tỷ Daki và bị tỷ ấy cho hắn vào tấm vải 'thức ăn dự trữ' của tỷ ấy.

Nezuko thì đang lần theo giác quan thứ 6 của mình giống Inosuke mà tìm được Daki đang quấn chiếc vải 'thức ăn dự trữ'......

-Thả chị ấy ra!!!!!-Cô cầm kiếm của bản thân lên và chém về phía Daki.....

"Nếu không nhầm thì chắc đây là em gái của 'phu nhân' nhỉ" Daki vừa suy nghĩ vừa né chứ không đánh lại với Nezuko, cô sợ cô làm bị thương Nezuko thì Tanjirou sẽ ghét cô mất....cô không muốn điều đó đâu....

Đang suy nghĩ miên man tự nhiên Daki cảm giác được đầu mình vừa lìa khỏi cổ????ủa là sao dậy????

Ở một bên khác thì Uzui vừa kịp đến đến nơi và 'lỡ tay' chém đứt đầu của Daki... 

-nè mắc chi vừa đến đã chém đầu ta!!!- Daki tức giận dùng tấm vải kia quật lên quật xuống lên người Uzui và cũng cố gắng né Nezuko ra....

"Sao cô ta không đánh lại mình ta?bình thường là đánh nhau sứt đầu mẻ trán rồi mà???" Nezuko cũng vừa suy nghĩ vừa trợ giúp Uzui đánh lại với Daki ....

-các ngươi phiền quá đó!!!!- Daki đã chính thức tức giận mà kêu anh trai Yuutarou ra mà ngăn Uzui lại còn cô thì đứng lại đấu với Nezuko....

-Nè cô bé,chị không muốn làm tổn thương em nên là.....đình chiến nhé?- cô vừa né đòn của Nezuko vừa đàm phán  sương sương với cô.

Nezuko nghe vậy thì khự lại mà nhìn chằm chằm vào Daki.

-.....cũng được nhưng.....trả anh trai lại cho tôi!- với tình hình hiện giờ thì sẽ hơi khó khăn cho cô,mặc dù trước đó cô đã tập luyện nâng cao kỹ năng rất nhiều nhưng nó cũng không đáng là gì so với các thượng huyền cả.....nên là....cô quyết định hỏi tung tích của anh cô trước rồi tính tiếp....

-....chuyện này....hơi khó..- cái yêu cầu này khiến Daki cũng phải gặp rắc rối đôi chút vì...người đưa cậu đi là chúa quỷ...cấp trên của cô nên là...cô không có quyền lên tiếng...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[allTanjirou] Cuộc Gặp Định Mệnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ