Jake cặm cụi nghịch điện thoại nhưng vẫn không quên liếc xéo hai thằng bạn tri kỷ. Nhân loại chết chìm trong biển tình yêu màu hường phấn, chính là cái lũ đáng ghét nhất trên thế gian này. Cậu độc thân vui tính, cơ mà cậu không có sở thích ăn cơm chó nhé, tức thiệt chứ! Rõ ràng là tụi nó chả ngồi chung một chỗ, cũng chả động chạm gì nhau, nhưng mà cái ánh mắt chúng nhìn nhau ấy, ghét vãi luôn. Jake lầu bà lầu bầu, mới tập nhảy xong mệt xỉu không muốn đi đâu cả, chỉ đành cúi đầu kiếm vài video hài hài coi chơi cho đỡ bực. Bỗng nhiên điện thoại nhảy ra một thông báo, là mail nội bộ. Đang vô cùng rảnh rang, cậu chàng chẳng ngần ngại bấm vào, màn hình nhanh chóng chuyển sang nội dung của email vừa được gửi tới.
Ủa, nào phải gửi cho mình, sao lại còn CC cả mình thế, à không, CC cả nhóm luôn??? Chuyện gì vậy???
"Sunghoon thân mến,
Tôi biết gửi mail cho em thế này là rất đường đột, nhưng mong em đừng hiểu lầm thành ý của tôi, tôi thật sự không có ý xấu. Chỉ vì tôi không biết phải bắt đầu câu chuyện như thế nào cho đúng mà thôi.
Sunghoon à, tôi nghĩ là em cũng nhìn ra được thời gian gần đây Jay đã thay đổi nhiều đến thế nào. Cậu ấy trầm tính hơn, ít nói hơn, thường xuyên thở dài đầy lo lắng và buồn rầu. Jay vốn dĩ không phải là người như vậy đúng không em? Vì sao cậu ấy lại trở nên như thế, em có từng suy nghĩ chưa Sunghoon?
Cậu bé đáng thương của tôi, tôi rất đau lòng khi phải nói với em rằng tôi đã biết được một số chuyện xảy ra giữa em và Jay, hơn nữa cũng hiểu rõ nguyên do vì sao mối quan hệ của hai em lại trở thành như hôm nay và cả những khó xử của Jay. Em chỉ cần nghe file tôi đính kèm thì sẽ rõ.
Tình yêu này quá mệt mỏi rồi Sunghoon à, quá ảnh hưởng đến công việc rồi. Tôi biết tính Jay, Jay dù có chết cũng không chịu mở lời, chỉ đành để em tự biết khó mà lui. Làm thế này quả thật không công bằng với em, nhưng mà Enhypen mới là quan trọng nhất. Phải không, Sunghoonie?
Vì tương lai của em, tương lai của Enhypen, tôi bắt buộc phải làm thế, mong em hiểu và thông cảm.
Em đã trưởng thành rồi, đừng tạo gánh nặng cho người khác nữa. Hãy nghe thật kỹ và suy ngẫm lại nhé!
Chào em!"
Jake run run bấm vào file đính kèm phía dưới, giọng nói quen thuộc theo tai nghe truyền vào trong ống tai. Màng nhĩ rung lên, sống lưng cũng lạnh toát.
- Đừng có lảng tránh vấn đề, ai chả biết mày thích mấy đứa bé bé con con cần được bảo vệ chứ! Sao, Sunghoon có gì khiến mày thay đổi hẳn vậy?
- Ý mày là nhỏ nhỏ xinh xinh như Jungwonie hay Sunoo ấy hả?
- Ờ... ờ... kiểu thế...
- Sunghoonie kể ra có hơi to con thiệt, haizzz, tao cũng không biết nữa. Tụi tao chẳng có tí ti cảm giác couple nào phải không?
- Cũng không phải là không đẹp đôi, cơ mà hơi...
- Kì lạ lắm sao? Haizzz... Nếu như ban đầu không nhắm mắt làm liều ừ đại, thì cũng đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Jayhoon|THÍCH EM, CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
FanfictionĐã bao giờ bạn được tỏ tình mà kinh hãi đến mức khó quên chưa? Nụ hôn đầu sẽ ra sao nếu nó được tiếp nối ngay sau sự tình kinh hãi ấy? Thằng bạn thân chết giẫm hai mắt ướt sũng, long lanh như thủy tinh, từng giọt lệ lăn tròn trên gò má... Bình thườn...