Như phút ban đầu

408 38 6
                                    

<12/03/2022> Đội tuyển Liên Quân Việt Nam xin gọi tên Saigon Phantom. Saigon Phantom sẽ là đội tuyển đại diện cho Việt Nam ở bộ môn Liên Quân Mobile. Các thành viên SGP sẽ được thi đấu với cái tên:
          * Thóng Lai Bâng
          * Đinh Tấn Khoa
          * Lương Hoàng Phúc
          * Phạm Vũ Hoài Nam
          * Lý Vương Thuyên

<11/05/2022> Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho kỳ Seagames 31 sắp tới.
Tới Hà Nội được 1 hôm thì cả team quyết định dành ra một ngày để khám phá một số địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội. Theo gợi ý của Lạc Lạc thì team đã đi Hồ Gươm, Nhà thờ, rồi tới tối đi dạo quanh phố đi bộ.
Tối đó cả team đang đi dạo ở phố đi bộ thì thấy rất đông người đang đứng thành vòng tròn, họ cũng tò mò nên ngó vào xem thì ra là đang có chương trình ghép đôi đường phố. Vì thấy cũng thú vị nên họ cũng đứng lại xem. Tấn Khoa vốn có dáng người khá nhỏ bé nên khi chen chúc vào đám người cậu vô tình bị đẩy vào khi MC đang hỏi:
- Có ai muốn thử tham gia để tìm được một nửa của đời mình không ạ?
Khi thấy Tấn Khoa, MC chương trình đã không chần chừ:
- Đây vị khách này đã xung phong, mời bạn đứng vào đây ạ.
Tấn Khoa ngỡ ngàng đứng đơ người, Lai Bâng cũng đơ người, còn những thành viên còn lại trong team thì khá phấn khích vì cậu em út hôm nay lại xung phong đứng trước đông người như vậy. Lúc này MC hỏi:
- Bạn có thể giới thiệu bản thân mình cho mọi người biết rõ hơn được không ạ?
- Mình xin chào mọi người, mình tên là Khoa, năm nay mình 19 tuổi ạ. Tấn Khoa rụt rè đáp.
- Có vẻ bạn nam còn khá ngại. Bạn có người yêu chưa? Nếu chưa thì gu người yêu của bạn là gì nhỉ?
- Mình không có gu nhất định nhưng nếu có thể thì mình muốn có người yêu chơi game giỏi hơn mình ạ.
Bỗng lúc đó có người hét vào:
- Ảnh là tuyển thủ Liên Quân đó chị ơi!
Lúc đó mn mới nhận ra đó là SGP Khoa. Cả hội trường náo loạn cả lên vì sau 2 chức vô địch quốc nội thì cậu không chỉ được mọi người yêu quý qua lối chơi, kỹ năng cao mà còn được rất nhiều fan nữ yêu quý qua vẻ bề ngoài có phần đáng yêu của mình. Mọi người lúc này ào vào xin chữ ký và chụp hình, mấy thành viên khác của team cũng không tránh khỏi.
Chợt có một bàn tay quen thuộc nắm lấy tay cậu, chưa đợi cậu phải ứng lại:
- THEO ANH NÀO!!! Lẹ lên Tấn Khoa!
Anh kéo cậu chạy khỏi đám đông đó. Chạy một hồi, khi không thấy ai đuổi theo nữa. Anh và cậu dừng lại ở một ghế đá ven hồ. Dù mệt thở không ra hơi nhưng hai người nhìn nhau rồi cười lớn.
- Lâu rồi mới có cảm giác như vậy ha Tấn Khoa.
Tấn Khoa gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý.
- Hình như là từ lúc lần đầu tiên anh đưa em đi trung tâm thương mại mua đồ dùng cá nhân thì phải. Nhanh thật đã gần 2 năm rồi đó Tấn Khoa.
- Em cảm giác mọi thứ vẫn như vậy á Lai Bánh. Cậu nhìn anh đáp.
Giây phút 2 người nhìn nhau đó mọi thứ dường như vẫn như ngày đầu chỉ có tình cảm giữa anh và cậu là không còn như ngày đó, nó ngày càng không chỉ là tình anh em.

Đêm khuya hôm đó hai người mới trở về khách sạn. Dù đã nhẹ nhàng nhất có thể rồi nhưng họ vẫn bị mọi người trong team phát hiện.
- Hay quá ha, hai người chạy cũng nhanh đó, để bọn tôi gánh hết hậu quả của 2 người. Cá lên tiếng.
- Hì hì, thôi mà Tấn Khoa yếu như z, em ấy không thể ở trong đám đông lâu quá được. Lai Bánh đáp.
- Thôi được rồi mọi người chuẩn bị đi nghỉ đi. Khuya rồi đó. Anh Yamate giục mấy đứa nhỏ.

Chỉ vài phút sau, cả căn phòng chìm vào sự tĩnh lặng của màn đêm. Tấn Khoa trằn trọc mãi chả ngủ được, cậu xoay người nhìn ngắm dáng vẻ khi ngủ của anh, bất giác mỉm cười rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

NHƯ ZẬY CÓ ĐƯỢC COI LÀ ĐƯA NHAU ĐI TRỐN HONG TA
( hình như mặt trời nhỏ và hoa hướng dương lại bước sang một trang mới nữa rồi🙄 )

Sự ngọt ngào của Bánh và KhoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ