Đêm nay là đêm thứ 3 team SGP ở Nha Trang rồi, đồng nghĩa với việc chỉ còn một đêm nữa thôi là họ sẽ phải trở về Sài Gòn để chuẩn bị cho APL 2022.
Mọi người đều đang tụ tập ở phòng Bâng - Khoa để ngồi chơi và ăn uống thì có tiếng chuông cửa vang lên. Quý ngồi gần cửa nhất nên bị mọi người giao trách nghiệm mở cửa. Thì ra là nhân viên khách sạn, trên tay cô ấy còn cầm một bó hoa hồng phấn rất to.
- Cho hỏi đây có phải phòng của anh Đinh Tấn Khoa không ạ?
- Dạ dạ đúng rồi
Quý đáp.
- Có một cô gái đã gửi bó hoa này cho anh Đinh Tấn Khoa ạ.
Nói rồi cô nhân viên đưa bó hoa cho Quý.
Nghe thấy Tấn Khoa được một cô gái giấu mặt tặng hoa thì đương nhiên người khó chịu nhất là Lai Bâng rồi.
Còn Tấn Khoa thì hình như cậu chả quan tâm đến bó hoa, chỉ bảo cậu không biết người tặng hoa là ai rồi nhàn nhã ngồi chơi game tiếp. Mặc cho các anh thay nhau tò mò, trêu ghẹo mình thì cậu cũng chả đoái hoài đến bó hoa đó đâu.Tuy nhiên sự việc này cũng ít nhiều đe doạ đến Lai Bánh, anh bắt đầu sợ mất cậu khi ngày càng nhiều người thích cậu hơn. Thế là anh đã đưa ra một quyết định là TỎ TÌNH.
Nghĩ tới đây anh bèn tìm tới các đồng đội của mình khi Tấn Khoa vẫn đang ngủ. Nói chó họ biết về suy nghĩ của mình. Mọi người dù biết hết tình cảm của anh đối với Tấn Khoa nhưng vẫn giả vờ bất ngờ, rồi họ quyết định mỗi người một tay giúp Lai Bánh tỏ tình với Tấn Khoa trong đêm cuối ở Nha Trang.Rin: "Bây giờ đầu tiên là phải biết là Tấn Khoa thích được tỏ tình như thế nào thì mới biết mà tổ chức chứ."
Cá: "Cái này em biết nha! Trước em có ngồi coi phim với Tấn Khoa. Lúc đó có một cảnh tỏ tình trong đêm, Tấn Khoa trông có vẻ rất thích thú á"
Zeref: "OK! Vậy thì bây giờ chúng ta phân chia công việc đi, mỗi người một việc sẽ nhanh hơn."
Quý hăng hái: "Tui bắt đầu thấy vụ này thú vị roài đoá."
Lạc Lạc: "Thế thì bây giờ Rin và anh Dép sẽ đi chuẩn bị nến và đèn nhấp nháy, Quý và tui sẽ đi mua hoa, thật nhiều hoa còn anh Titan ann sẽ cùng Lai Bánh chuẩn bị quần áo và quà để tỏ tình, anh Yamate và anh Polo mạnh về ăn nói nên giúp nó chuẩn bị văn nói đi chứ tới lúc đó ấp úng không biết nói gì thì hỏng hết chuyện."
Cá thắc mắc: "Ủa còn em thì sao?"
Lạc Lạc: "À , còn Cá thì nhiệm vụ này quan trọng nhất này, mày phải đánh lạc hướng Tấn Khoa từ chiều nay để mọi người còn có thời gian chuẩn bị."
Cá: "Okkk"
Rin: "Vậy giờ kế hoạch là thế này. Lát ăn trưa xong thì sẽ đi mua đồ, chuẩn bị đồ như Lạc nói rồi chiều trong lúc Cá đưa Khoa đi đâu đó thì chúng ta sẽ ra biển trang trí, set up khi nào chúng ta chuẩn bị xong hết mọi thứ thì Cá đưa Tấn Khoa về là vừa. Cho Khoa bất ngờ đúng không?"
Tất cả mọi người đều nhất trí. Rồi zeeeeee.... 1 cái lấy tinh thần.Vừa hay lúc này Tấn Khoa tỉnh dậy, vừa mở mắt cậu đã thấy anh đang mang bữa sáng qua cho mình.
- Mọi người đã ăn sáng hết rồi. Thấy em ngủ ngon nên anh không đánh thức em nữa. Anh mang đồ ăn sáng về cho em này.
- Vậy em đi đánh răng rồi sẽ ra ăn.
Tấn Khoa vừa cười đáng yêu vừa chạy vào phòng tắm.
Lai Bánh nhìn thấy cậu như vậy thì lại càng cảm thấy hào hứng, hồi hộp, mong chờ đến buổi tỏ tình vào tối nay.CUỐI CÙNG CŨNG QUYẾT ĐỊNH TỎ TÌNH RỒI ĐÓ!
( hoa hướng dương sắp tỏ tình mặt trời nhỏ rồiiiii )
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự ngọt ngào của Bánh và Kho
FanfictionỞ đây có sự nhẹ nhàng và ngọt ngào của Bâng và Khoa