Chung một nhà là vậy sao?

543 45 0
                                    

     Ngày gì tới thì cũng đã tới...
               <8:00 am 11/06/2021>
     Tít...tít...tít... tiếng mở khoá cửa căn chung cư Gaming House của SGP vang lên anh Yamate kéo theo vali cùng Tấn Khoa bước vào. Mọi người dường như cũng đã được thông báo rằng hôm nay sẽ có thành viên mới chuyển tới, chỉ là không biết đó là ai thôi nên cũng rất háo hức ngồi đợi ở ngoài phòng khách cả.
          - Giới thiệu với mọi người, đây là Đinh Tấn Khoa - SP mới của team chúng ta. Mọi người đồng loạt vỗ tay để chúc mừng cậu đã gia nhập team. Chỉ riêng mình Bâng là có phần hơi bất ngờ vì đó lại là cậu em anh quen 5 năm về trước. Anh Yamate lại nói:
          - Đây là Lạc Lạc, Zeref, Rin, Bâng, Cá, Đồng V, Yiwei. Anh lần lượt giới thiệu với Tấn Khoa rồi bảo Cá dẫn Tấn Khoa lên phòng và giới thiệu mọi thứ trong nhà cho cậu.
      Lúc này ở GMH, Lạc Lạc-Zeref, Rin-Yiwei, Cá-Đồng V, chỉ có Bâng là một mình một phòng nên khi chuyển tới Khoa được sắp xếp ở cùng phòng với anh. Bâng nghe thấy vậy thì đuổi Cá ra rồi nói:
          - Để anh dẫn em nó đi giới thiệu cho em ra ngoài chơi game đi. Rồi quay sang Tấn Khoa, anh giúp cậu cất quần áo vào tủ, bất chợt cậu quay ra:
          - Chào anh, em xin tự giới thiệu, em là Tấn Khoa, sau này anh chiếu cố em ạ. Với vẻ mặt nghiêm túc của cậu khiến anh không thể nhịn cười, rồi 2 anh em nhìn nhau cười khúc khích.
     Vì mới chuyển tới GMH nên những đồ dùng cá nhân của cậu cần phải mua mới. Chiều đó, sau để cậu nghỉ ngơi, Bâng đã chủ động đề nghị đưa cậu đi mua đồ. Anh chở cậu tới trung tâm thương mại gần đó.

     Vừa tới cửa trung tâm thương mại thì đã có vài fan nhận ra Bâng, tiến tới xin chụp ảnh cùng. Thấy cậu tránh né camera, anh liền nhanh nhanh chụp với fan rồi kéo cậu chạy vào TTTM. Khi tới chỗ an toàn, không có camera, anh hỏi:
          - Sao em lại không muốn chụp ảnh z?
          - Em xấu lắm, nên không muốn để người khác quay chụp. Khoa nhẹ nhàng đáp.
          - Tấn Khoa nè, nếu em đã xác định làm một tuyển thủ chuyên nghiệp thì sẽ phải quay chụp nhiều đó vì chúng ta còn phải làm truyền thông cho team mà.
      Tấn Khoa khẽ gật đầu tỏ vẻ cậu sẽ cố khắc phục sự tự ti của mình. Bâng vui vẻ nói tiếp:
          - Không sao, chúng ta có thể từ từ khắc phục. Giờ đi mua đồ thôi không về anh Polo sẽ mắng đó.

     Tối đó, Bâng mới tắm xong, như thường lệ anh chỉ quấn một chiếc khắn tắm vì trong phòng cũng chỉ có mình anh, nhưng anh quên mất rằng Tấn Khoa cũng đang ngồi trên giường. Cậu thấy anh bước ra thì ngước lên, tròn mắt nhìn anh. Còn Bâng thì giật mình nhận ra, anh ngại đỏ mặt chạy lại vào phòng tắm, mặc đồ hẳn hoi xong mới bước ra ngoài.
          - Anh xin lỗi nha, anh quen như vậy rồi nên chưa sửa được. Lai Bâng ngại ngùng giải thích.
          - Không sao, em chưa nhìn thấy gì hết, em thề đấy! Tấn Khoa lại bày ra vẻ mặt nghiêm túc như mọi khi.
          - Bâng, Khoa xong chưa? Ra train team nè! Giọng anh Polo cắt ngang không khí ngại ngùng lúc bấy giờ.

    
     Đây là lần đầu tiên Khoa train với team, tuy còn nhiều lúc chưa ăn ý nhưng cũng không thể phủ nhận kỹ năng cũng như tư duy thông minh của cậu nhóc này. Mối quan hệ của cậu và các thành viên trong team cũng ngày càng tốt lên.

    CHÚNG TA ĐÃ SỐNG CHUNG MỘT NHÀ RỒI!
( hình như mặt trời nhỏ và hoa hướng dương đã bắt đầu bước sang một trang mới🤫)

   
   

Sự ngọt ngào của Bánh và KhoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ