Sau kỳ APL 2022 chưa được thành công cho lắm thì team đã qua trở lại với ĐTDV mùa xuân 2023.
Hôm nay là ngày thi đấu khai mạc của mùa giải mới và SGP vs BOX là trận đấu đầu tiên của mùa giải. Và như lẽ thường tình thì SGP đã dành chiến thắng tuyệt đối với tỷ số 3-0.Trận đấu diễn ra khá nhanh nên sau khi ra về thì cả team đã rủ nhau đi ăn rồi mới về GMH để train team.
Địa điểm ăn hôm nay là một quán chuyên về các loại gà - món mà em út nhà SGP yêu thích nhất. Vừa ngồi gọi món thì chuông điện thoại của Rin vang lên, thì ra là người yêu của anh gọi facetime để chúc mừng cả team có một khởi đầu suôn sẻ.
* Màn hình điện thoại của Rin hiện: ♥️♥️♥️ *
Cá lên tiếng chọc ghẹo:
- Chời ơi lưu tên người yêu sến thấy bà z.
Rin chỉ cười tủm tỉm rồi đi ra chỗ khác nghe điện thoại.Bánh nhìn thấy vậy thì anh cũng có chút thắc mắc là 4 tháng kể từ khi yêu nhau thì anh cũng đã nhiều lần thay đổi biệt danh của cậu ở máy anh, lần thì "em bé", lần thì "bé iu", lần thì là "bé Khoa",... Nhưng hình như anh chưa bao giờ thấy biệt danh của anh ở máy cậu thì phải. Điều này làm anh cảm thấy rất tò mò muốn biết.
Đang trong luồng suy nghĩ thì tiếng chuông điện thoại của Tấn Khoa vang lên và màn hình hiện lên dòng chữ: "Người con gái dịu hiền nhất❤️" Dòng chữ này như một cú tát vào mặt Lai Bánh. Mặt anh tối sầm lại. Còn Tấn Khoa vẫn vô tư nghe điện thoại rồi ợm ờ vài câu xong tắt máy.
Cả bữa ăn hôm đó dù team thắng nhưng nhìn sắc mặt Bâng không hề vui, cũng chẳng nói câu nào khiến người luôn đấu khẩu với anh mỗi ngày là Quý cũng cảm thấy hơn bực bội vì không có ai mỏ hỗn với mình.
Trở về nhà, sau khi train team xong, Tấn Khoa mệt mỏi nằm vật xuống giường nhưng tay vẫn rút điện thoại ra dạo một vòng facebook, còn Lai Bánh thì còn đang bận livestream chạy KPI, dù có giận thế nào thì anh vẫn phải kiếm tiền cho tương lai của anh và cậu thôi.
Mãi tới hơn 1h đêm, không thấy Bâng vào phòng ngủ Khoa bèn nhấc mình dậy đi ra phòng máy tính thì thấy Bâng đang treo live. Cậu tiến đến bên cạnh, nhẹ nhàng gọi:
- Lai Bánh, anh chưa đi ngủ hả? Để máy tính đó đi ngủ đi.
- Em cứ vào trước đi. Lát anh vào.
Tấn Khoa nghe thấy vậy thì cũng nghe lời, đi vào phòng trước nhưng cậu cũng thấy Lai Bánh từ lúc đi ăn có gì đó khác khác.Một lúc sau, cậu đọc truyện nhưng mỏi mắt quá nên ngủ quên mất. Đúng lúc đó Bâng đi vào phòng, thấy phòng lạnh toát. Cậu lại quên đóng cửa sổ phòng rồi. Nhìn em người yêu nằm co ro trên giường thì dù có giận cỡ nào thì anh cũng tiến tới đắp chăn rồi mang truyện cất lên kệ cho em rồi mới leo lên giường nằm cạnh Tấn Khoa.
Khoa hình như cũng biết anh đã vào nằm cạnh mình, cậu quay người qua, vòng tay lên eo anh, nói với giọng ngái ngủ:
- Hôm nay anh có chuyện gì hả? Từ lúc đi ăn em đã thấy anh khang khác rồi.
- Tấn Khoa nè! Em có chuyện gì giấu anh không?
Câu hỏi này khiến Tấn Khoa tỉnh ngủ, hỏi lại:
- Sao tự dưng anh lại hỏi em thế? Lai Bánh, anh nghi ngờ em hả?
- Zậy em lưu biệt danh của anh trong điện thoại em là gì?
- Hả? Anh hỏi cái đó làm gì?
- Zậy chắc em lưu Lai Bâng bình thường chứ gì?
- Cơ mà sao tự nhiên hỏi cái đó á?
- Lúc đi ăn anh thấy em lưu ai dịu hiền xong còn trái tim đồ á. Em giải thích đi.
Tấn Khoa vừa cười vừa ôm bụng.
- Anh sao zạy? Đó là chị gái em, bả tự lấy máy em lưu z á. Em thấy cũng không có gì nên không sửa lại thôi.
- Ủa là zậy á hả?
Lai Bánh vừa gãi đầu vừa cười ngượng.
- Chớ sao? Anh không tin tưởng em.
Tấn Khoa nói với giọng điệu hơi dỗi làm Lai Bánh cuống quít lên tìm cách dỗ lại em người yêu.Sau một hồi ôm ấp, dỗ dành thì Tấn Khoa cũng đã xuôi xuôi, lúc này Lai Bánh mới nhỏ giọng nói:
- Khoa nè! Nhưng mà anh có thể coi xem em lưu anh là gì không?
Tấn Khoa lúc này đỏ mặt, đưa tay với cái điện thoại ở tủ đầu giường rồi ở danh bạ, đưa cho Lai Bánh coi.
"ANH PỒ CỦA KHOA♥️"
Lai Bánh nhìn xong dòng chữ thì vui mừng muốn hét lên. Không ngờ em người yêu của mình lại đáng yêu tới mức vậy.
Cứ như vậy mọi hiểu lầm được giải quyết ngay trong đêm hôm đó.Anh và cậu có thể ôm nhau ngủ ngon rồi.
LAI BÁNH HAY ĐÒI HỎI QUÁ HÀAAAAAA
( sao hoa hướng dương và mặt trời nhỏ càng ngày càng cute thế nhòooo )
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự ngọt ngào của Bánh và Kho
FanfictionỞ đây có sự nhẹ nhàng và ngọt ngào của Bâng và Khoa