Jisoo đùng đùng xông thẳng đến mở cửa phòng làm việc của Lisa, Lisa đang không đứng đắn ôm lấy Jennie âu yếm ngồi trên chân, cả hai giật mình, hoảng hốt vội vàng buông nhau ra, Jennie thì ngại ngùng mặt mày đỏ cả lên, Lisa lại nhìn Jisoo một cách khó hiểu.- Cho chị số điện thoại mới của Chaeyoung.
Jisoo mặc kệ cái đôi tình nhân kia đang làm chuyện gì đó trong phòng, nàng hướng Lisa hỏi gấp, từ nhỏ đến lớn mỗi lần gặp Lisa đều không hề nhẹ nhàng.
- Không phải chị đập điện thoại người ta sao, còn mặt dày đến đây xin số điện thoại mới.
Lisa liếc Jisoo một cái, Park Chaeyoung ngốc đó vỡ điện thoại cũng không muốn mua cái khác, còn nói cái gì mà bình thường không liên lạc với ai, mua lại làm gì cho mất công, là Lisa ép buộc mới nhận cái điện thoại mới Lisa mua cho, ngay cả tiền để dành Chaeyoung cũng không có bao nhiêu, là Jisoo đáng ghét này ban tặng.
- Chị muốn nói chuyện với Chaeyoung?
Jisoo cảm thấy nếu mình vẫn cứ như bình thường mà hống hách với Lisa thì nhất định sẽ không lấy được số điện thoại, đành phải hoà hoãn một chút.
- Gì chứ? Thì gặp nhau trong nhà mà nói, với lại Jisoo, chị kí đơn ly hôn Chaeyoung sẽ sống tốt hơn.
Lisa cũng không nể nang gì, cứ thế mà nói thẳng.
- Lisa...
Jennie trừng mắt với Lisa, dù biết Lisa thẳng tính và thương Chaeyoung nhưng mà nói ra như vậy không hay lắm, nhìn bộ dạng Jisoo có thể đoán được cũng đang là có chuyện gấp. Jennie vội lấy điện thoại mình cho Jisoo số của Chaeyoung.
- Được rồi, cảm ơn em Jennie, à Lisa, tháng này không có lương vì làm chuyện bậy bạ trong văn phòng.
Jisoo mỉm cười với Jennie nhưng vừa xong đã quay sang Lisa liếc ngang liếc dọc.
- Gì vậy trời, này tôi có phải Park Chaeyoung đâu mà dám giữ lương hả, này Kim Jisoo quay lại coi, đồ ngang ngược, đồ xấu tính....
Lisa bất lực khi Jisoo tuyên bố rồi rời đi, Jennie chỉ mỉm cười đi đóng cửa, cẩn thận khoá kĩ một chút nếu không lại có người xông vào. Lisa ôm lấy Jennie từ đằng sau, tham lam hít hà hương thơm trên cơ thể nàng.
- Li, nói xem chị Jisoo làm sao vậy?
Jennie cảm thấy Jisoo có chút khó hiểu, trước đây có bao giờ tìm gặp Chaeyoung tại công ty như hôm nay đâu.
- Mặc kệ con người đó, chúng ta tiếp tục đi, đi mà em....
Lisa đưa tay xoa bụng Jennie, mặc kệ Jisoo vì cô biết Chaeyoung đang đi cùng Suzu, ắt hẳn là tốt hơn ở cùng một chỗ với Jisoo rất nhiều.
- Li mới xấu tính đó.
Jennie bật cười đánh vào ngực Lisa một cái, liền bị hôn đến quên mất trời đất.
Chaeyoung về nhà liền nhanh tay sắp xếp từng thứ còn lại vào vali và mấy chiếc thùng nhỏ cho xong, dù sao cũng đã quyết định rời đi, sau đêm hôm qua thì lần đầu tiên Chaeyoung hạ quyết tâm phải rời đi nhanh hơn một chút, không muốn để bản thân đau lòng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeSoo] Lời Hứa
FanfictionVì một lời hứa mà đau cả đời... Jisoo, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Jisoo, chị buông tay nhé, vốn dĩ em chẳng yêu chị... Rõ ràng năm đó, không nên tin, nhưng chị đã tin. *** Tác phẩm: Lời hứa Author: ThienAn221097 Editor...