Chapter 30

216 27 13
                                    

Alice đưa Chaeyoung ra ngoài bằng thang máy dành cho lãnh đạo mà ngang nhiên đi xuống, thang máy lại đột ngột dừng ở một tầng nào đó, người bước vào khiến Chaeyoung giật mình, là Jisoo của cô.

Jisoo đeo kính râm nhìn thấy Chaeyoung có chút bất ngờ nhưng có người bên cạnh nên nàng không tỏ rõ thái độ gì, nàng nhìn lướt qua Chaeyoung một lần, ăn mặc được đó, mùi nước hoa rất thơm, chết tiệt nàng lại nổi cơn ghen rồi, nhưng Jisoo không nói gì, nàng dán mắt vào điện thoại.

Alice nhận thấy ánh mắt Chaeyoung dành cho cô gái vừa bước vào có chút khác lạ nên cũng đưa mắt đánh giá Jisoo, thật sự thấy quen mắt nên Alice nhìn kĩ một chút, nhận ra Jisoo là ai thì mỉm cười trong lòng, chẳng trách em gái cô nhìn Jisoo không chớp mắt, thật là thú vị, cô đã điều tra rõ hôn nhân của Chaeyoung, Alice lập tức có ý trêu chọc, cô cố ý ôm lấy cánh tay Chaeyoung.

- Chaeyoung, suy nghĩ thật kĩ nhé, tôi đợi em, mong là có thể gặp nhau thường xuyên.

Jisoo lắng tai nghe hết cả câu, mắt không nhìn nhưng lòng có chút bực vì thái độ Alice quá nhiệt tình với Chaeyoung rồi, nàng đợi Alice ra ngoài rồi mới quay sang Chaeyoung, Jisoo tháo kính lườm một cái sắc lạnh, Chaeyoung liền lạnh sống lưng, muốn tò mò hỏi sao Jisoo lại ở đây, trong lòng cũng muốn giải thích với nàng chút ít nhưng Jisoo đã bỏ đi trước.

- Jisoo à....

Chaeyoung đi theo bên cạnh níu lấy tay nàng.

- Có chuyện gì? Đừng có lôi kéo trước nơi đông người.

Jisoo bực mình khi Chaeyoung đi theo nắm lấy cánh tay nàng, không phải nàng khó chịu đụng chạm mà vì ghen với cô gái vừa rồi mới bực trong lòng, thành ra có chút lớn giọng.

- À...em mất mặt sao?

Chaeyoung đột nhiên buông lơi cánh tay, cô nhìn xung quanh một lượt, đang ở cổng cty người ta, Jisoo sợ mất mặt cũng đúng mà.

- Tôi không có ý đó, thấy nơi đông người nên...

Jisoo nhìn Chaeyoung tâm tình đang phức tạp, không nghĩ một câu nói của mình lại khiến người kia có vẻ tự ái.

- Thôi, không có gì đâu, tạm biệt em.

Chaeyoung cũng không muốn nói gì thêm, nhìn lại mình và nhìn lại Jisoo, em ấy mất mặt là quá đúng, nhìn Chaeyoung bây giờ chẳng khác gì một kẻ trèo cao, trong khi Jisoo trông vô cùng sang chảnh như vậy.

Chaeyoung lặng lẽ quay lưng, cô còn muốn nói hay còn giải thích cái gì nữa, vốn dĩ Jisoo xem cô không hề quan trọng, có giải thích cũng là thừa.

Jisoo thấy thái độ Chaeyoung như vậy cộng thêm nàng ghen trong lòng, không muốn dỗ nên nhanh chóng lên xe trở về, mặc cho cậu trợ lý trong xe rất ngạc nhiên. Chiếc xe nhanh chóng lướt qua Chaeyoung, để cô cười khổ, thế nào cũng cảm thấy không xứng với Jisoo.

Chaeyoung nhắn cho Alice một tin nhắn nói ngày mai sẽ đến làm việc, sau đó tắt máy đi dạo một mình, từ ngày dọn ra ngoài sống, không tối nào là Chaeyoung không đi dạo, cảm thấy ở nhà rất cô đơn, muốn hít chút bầu không khí với những người hạnh phúc ngoài kia.

- Lên xe.

Chẳng biết từ đâu mà xe Jisoo đã chạy đến trước mặt, nàng thắng xe lại rất gấp, bước xuống vội vàng giật lấy tay Chaeyoung.

[ChaeSoo] Lời HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ