Chapter 31

226 23 5
                                    

- Nói xem chị phải xử lý em thế nào?

Chaeyoung và Jisoo hiện đang ở trong phòng ngủ của nàng, cô để nàng ngồi trên chân, thuận tay ôm eo nàng thật chặt, còn xoa tay lên vùng bụng của Jisoo một cách tham lam, bình thường thì ít dám làm càn, nhưng hiện tại trong lòng xao xuyến chỉ muốn ôm ấp Jisoo cho thỏa nỗi lòng, Jisoo hạnh phúc câu lấy cổ người ta, nàng hôn nhẹ lên môi Chaeyoung dỗ dành.

- Chị muốn gì em cũng chiều mà.

- Thật sao, vậy hứa với chị một số chuyện đi.

Chaeyoung hôn lên môi nhỏ của nàng, đáng yêu quá.

- Chuyện gì đó?

Jisoo cũng hôn đáp trả người ta, nàng thích thú vuốt má cô, cái người xinh đẹp này thì ra lại yêu nàng nhiều như vậy, thật là may mắn cho nàng, nhưng mà đã chịu nhiều thiệt thòi rồi, nhất định phải bù cho Chaeyoung, tối nào cũng bù luôn.

- Ra ngoài không được ăn mặc thế này nữa, thứ nhất cổ khoét sâu làm gì hả, cho người ta nhìn ngực sao, em có biết ngực em phát triển quá mức rồi không, nhìn chỉ muốn bóp thôi, thứ hai váy ôm sát cũng không được, váy quá ngắn như thế này thì càng không.

Chaeyoung vừa nói vừa vuốt ve đôi chân thon dài của Jisoo, ăn mặc thế này ra đường sẽ có hàng trăm người có ý đồ không tốt với nàng, cô không thích thân thể Jisoo bị đám người đó nhìn muốn nổ con mắt, một mình cô có ý đồ không tốt với em ấy được rồi, cấm đứa nào khác.

- Đồ gia trưởng.

Jisoo mắng nhỏ một câu, miệng không tự chủ mà cười, yêu rồi mới biết người này nhỏ mọn quá.

- Chị rất giận đó!

Chaeyoung nhéo mũi nàng một cái, tay siết eo nàng chặt vào người, Jisoo thuận thế dán sát ngực vào thân thể Chaeyoung mà cọ sát.

- Sao trước đây không cấm người ta như thế?

Jisoo cởi đi mấy nút áo của Chaeyoung, tay luồn vào cổ mơn trớn, nàng thích như thế, thích âu yếm người mình yêu những động tác này.

- Trước đây không dám...

Chaeyoung bắt lấy ngón tay nàng cho vào miệng mút nhẹ, cảm giác ấm ấm làm Jisoo cắn môi, khuôn mặt vô cùng dụ dỗ Chaeyoung.

- Bây giờ to gan lắm rồi.

Jisoo đánh yêu vào vai người ta.

- Bây giờ em là vợ chính thức của chị, không cho em bị kẻ khác để ý đến.

Chaeyoung choàng tay bế Jisoo lên giường, nàng bị cô đặt trên giường một cách mạnh bạo khiến Jisoo khẽ rên một tiếng, Chaeyoung đã áp ở trên nhìn nàng chằm chằm, ánh mắt như muốn xoáy sâu vào mắt Jisoo.

- Thấy ghét!!!

Jisoo đưa tay vờ đẩy người ta ra, nhưng có thật sự muốn đẩy đâu, lại câu lấy cổ Chaeyoung.

- Nói chị nghe mấy câu lúc nãy ở bên ngoài đi, chị muốn nghe lại.

Chaeyoung dùng ánh mắt âu yếm nhìn nàng, hôn lên trán rất trân trọng, trong mắt Chaeyoung hiện tại chỉ có một bóng hình, hoàn toàn không thể nghĩ gì thêm.

[ChaeSoo] Lời HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ