Jisoo tỉnh ngủ trên giường của mình, nàng đưa tay chạm vào bên cạnh nhưng hoàn toàn trống rỗng, hơi ấm không còn, Jisoo hoảng hốt bật dậy, đôi mắt to tròn liên tục đảo để nhìn quanh, tim nàng giật thót một cái, nàng đau lòng như mất một thứ rất quan trọng, nước mắt đột nhiên chực trào.
Đến khi Jisoo phát hiện Chaeyoung đứng ở ban công im lặng, trầm tư thì chạy ngay đến ôm lấy cô từ sau lưng. Chaeyoung không giật mình cũng không quay lại, ánh mắt Chaeyoung hoang mang vô định, cô đã đứng ở đây suy nghĩ rất lâu nhưng dường như không có câu trả lời thích đáng cho những việc trong lòng.
- Chị dậy từ bao giờ?
Jisoo áp má vào vai người ta, tay càng ôm chặt bụng người ta hơn, nàng thì thầm với Chaeyoung, từ bao giờ Jisoo trở thành con mèo nhỏ hiền lành làm Chaeyoung hoàn toàn không giải thích được.
- Cũng mới thôi, em ngủ thêm chút đi.
Chaeyoung xoay người, nhanh tay bế Jisoo lên, đi đến đặt lại nàng trên giường, tối qua cô và Jisoo đều rơi vào trầm tư sau khi Jisoo mở lời, cô không biết Jisoo thật sự muốn gì, tại sao lại thay đổi, mà trong lòng cô cũng tiếc nuối, nhớ nhung người ta không muốn rời đi.
Chaeyoung muốn mặc kệ trầm luân vào tình cảm trong lòng mình thêm một chút, không cần biết Jisoo muốn gì, chỉ cần thái độ Jisoo thay đổi với cô như hiện tại thì Chaeyoung vẫn muốn ở bên cạnh em ấy, nhưng chính Chaeyoung cũng sợ một ngày nào đó mình lại đau đớn hơn những ngày qua, rồi cũng sẽ chứng kiến Jisoo quay trở lại là Jisoo của 5 năm này.
- Nằm với em được không?
Jisoo như sắp khóc đến nơi khi Chaeyoung đặt nàng lên giường, bản thân cô chỉ đứng bên cạnh nhìn, không có dấu hiệu sẽ nằm cùng nàng thêm chút nào nữa.
- Cũng sáng rồi chị đi nấu bữa sáng, em nằm một chút nữa rồi dậy, sau này đừng vừa mở mắt đã vội bật dậy như thế.
Chaeyoung lắc đầu nhẹ tỏ ý từ chối, sau đó bước chân ra ngoài không để Jisoo kịp giữ mình lại, cô chỉ im lặng nấu ăn như mọi ngày, khi Jisoo xuống nhà thì Chaeyoung cũng đã ăn xong trước và đi thay quần áo.
Jisoo nhìn mọi hành động của Chaeyoung cũng không biết nói gì thêm, nàng mím môi vội ăn cho xong rồi ra xe, vì nàng đã bảo trợ lý đem xe Chaeyoung đi sửa nên hiện tại Chaeyoung đang đứng ở sân chần chừ không biết làm sao.
- Có thể đi chung xe với em không?
Jisoo bấm chìa khoá xe rồi hướng Chaeyoung mở lời, tông giọng giống như nài nỉ.
- À thôi, chị không quen lắm, chị gọi Lisa đến đón được rồi.
Chaeyoung tuy có chút bất ngờ vì lời đề nghị của Jisoo nhưng cũng không quá thể hiện ra.
- Vậy chị giữ cái này đi, trong nhà có nhiều xe, em đi xe khác.
Jisoo đưa ra chìa khoá xe trước mặt Chaeyoung nhưng Chaeyoung nhìn qua chiếc xe sang trọng, chiếc xe này còn là xe hôm đó Chaeyoung ngồi cùng Jisoo, nàng đã nhẫn tâm đập nát điện thoại cô, thứ mà nàng đã tặng cho cô lúc 18 tuổi, thứ chứa rất nhiều kỉ niệm mà Chaeyoung trân quý cả đời, cô chỉ lặng lẽ thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeSoo] Lời Hứa
FanfictionVì một lời hứa mà đau cả đời... Jisoo, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Jisoo, chị buông tay nhé, vốn dĩ em chẳng yêu chị... Rõ ràng năm đó, không nên tin, nhưng chị đã tin. *** Tác phẩm: Lời hứa Author: ThienAn221097 Editor...