Chapter 22. H

253 30 6
                                    

Jisoo ôm chặt lấy Chaeyoung sau cơn kích tình dữ dội, trên thân thể nàng toàn là dấu vết hoan ái của Chaeyoung để lại, nàng hạnh phúc vì hiện tại đã là người của Chaeyoung rồi, Jisoo vừa thích thú vừa tha hồ chạm vào cơ bụng của Chaeyoung để cảm nhận, bàn tay tham lam hết sờ rồi nắn bóp, nàng không thấy Chaeyoung đi tập gì hết nhưng sao có cơ bụng được nhỉ, nàng phải từ từ khám phá mới được.

Chaeyoung ôm nàng trong tay, nhìn nàng đang nghịch tay trên bụng mình liền cười khẽ, Jisoo một lúc sau lại ngước đầu lên nhìn Chaeyoung chăm chú, phát hiện Chaeyoung rất suy tư thì dùng hai bàn tay nhỏ đặt lên má cô, ép Chaeyoung nhìn mình.

- Chị đang nghĩ gì vậy?

- À...không có gì...

Chaeyoung nắm lấy tay nàng mân mê, bàn tay này cô đã ao ước được nắm bao nhiêu năm, bây giờ Jisoo còn nằm trên ngực cô, cảm giác cứ như trải qua một giấc mơ.

- Chị nghe điện thoại một chút.

Chaeyoung chồm tay tìm điện thoại đang reo, Jisoo lại tham lam dụi đầu vào cổ Chaeyoung nũng nịu.

- Park Chaeyoung, chị trả lời cho em biết chị có bị điên không vậy, một mặt chị bảo em gửi đơn ly hôn cho Jisoo giúp chị, một mặt lại lên giường với cô ấy.

Lisa hét lên trong điện thoại làm Chaeyoung giật mình, mà Jisoo nằm gần như vậy đương nhiên nghe người trong điện thoại nói gì, nàng bĩu môi, Lisa đáng ghét, nhưng Jisoo thắc mắc làm sao mà Lisa biết hai người bọn họ vừa làm gì, cho nên nàng tiếp tục nghe ngóng.

- Lisa à...

Chaeyoung trong lòng rối, khó xử nhìn Jisoo trong tay, Jisoo như sợ mất cô, còn ôm chặt hơn nữa, thân thể đang không mặc quần áo của nàng liên tục cọ sát vào thân thể Chaeyoung.

- Lúc nãy em cùng chị Suzu đến tìm chị, cuối cùng nghe được chị và Jisoo rên rỉ bên nhau, chị ấy khóc rất nhiều rồi quay đi, em còn chẳng biết làm sao.

Lisa bất lực thở dài, Chaeyoung muốn làm chuyện gì với ai thì Lisa không thể quản được, nhưng nếu là với Jisoo thì thật sự khiến cô lo lắng cho Chaeyoung rất nhiều, sợ Chaeyoung sẽ lại tổn thương, mà Lisa nhận ra Suzu là có tình cảm với Chaeyoung thật lòng, người ta khóc như vậy thấy thương tâm quá.

- Lúc nãy em và Suzu đến đây sao?....

Chaeyoung nhìn ra phía ngoài cửa, trời ạ cô và Jisoo đã không đóng cửa cẩn thận, còn chưa biết nói gì tiếp theo thì Lisa đã tắt máy. Chaeyoung thở dài với mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu, nhìn xuống thấy Jisoo đã thôi nghịch trên bụng cô, nàng đang mím môi suy nghĩ cái gì đó.

- Chị hối hận không?

Jisoo nhỏ nhẹ phát ra tiếng nhưng chẳng nhìn Chaeyoung nữa, Lisa nói cái gì nàng đều có thể nghe thấy, sau cơn kích tình mới nhận ra vốn dĩ Chaeyoung không thuộc về nàng, chị ấy chưa bao giờ nói yêu thương nàng, nhưng chị ấy đã tỏ tình với người kia.

- Nếu chị hối hận thì không sao, xem như chúng ta cứ như tình một đêm đi, mau đi dỗ bạn của chị.

Jisoo ngậm ngùi, nàng thấy khó chịu trong lòng, nói xong muốn đứng dậy liền bị Chaeyoung ôm lấy eo nhỏ ghì xuống, phút chốc đã nằm dưới thân người ta, Jisoo không nhìn vào mắt Chaeyoung, nàng sợ bản thân mình sẽ khóc mất, vừa mới trao thân cho người ta đặc biệt phụ nữ rất nhạy cảm.

[ChaeSoo] Lời HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ