Chapter 21. H

307 28 6
                                    

- Không làm em nữa sao?

Jisoo câu lấy cổ Chaeyoung cực kì âu yếm, nàng mỉm cười hỏi người ở trên, đột nhiên Chaeyoung dừng lại, đưa mắt ngắm nhìn nàng rất lâu, ánh mắt nhuốm màu dục vọng nhưng lại tỏ ra kiềm chế, đáng ghét lắm.

- Em có hối hận không?

Chaeyoung vừa nói vừa đưa bàn tay không đàng hoàng lần mò tìm đến đỉnh ngực Jisoo mà xoa, khiến Jisoo khoái cảm tràn ngập, nàng đánh nhẹ lên vai Chaeyoung một cái, đã dê xồm còn tỏ ra mình đứng đắn, chỉ giỏi nói thôi còn hành động thì luôn ngược lại, nhưng nàng cũng rất thật lòng đáp lại người ta.

- Không, một giây cũng không hối hận.

Jisoo muốn Chaeyoung biết nàng là hoàn toàn thật lòng, nàng tự nguyện trao thân cho Chaeyoung, không có một sự hối hận nào ở đây cả.

Jisoo biết cho dù kích tình cách mấy thì trong ánh mắt Chaeyoung vẫn có chút chần chừ, nàng không biết lý do tại sao, nhưng cứ nghĩ đến Chaeyoung nhiều lần từ chối nàng vì Hong Suzu thì nàng lại rất đau lòng.

Jisoo mím môi chờ đợi, cơ thể thật sự khó chịu nhưng nếu đã đến bước này mà người ta vẫn muốn dừng vậy thì nàng không ép nữa, đã như thế này rồi vẫn không thể khiến Chaeyoung dành hết tâm trí cho nàng thì xem như nàng thất bại rồi, trong lòng Chaeyoung chắc chắn có nhiều thứ quan trọng hơn nàng.

Chaeyoung ngắm Jisoo một lúc, sau đó hôn nhẹ lên môi ngọt ngào của nàng, đưa tay vén tóc cho Jisoo rất ân cần, đang ở tình cảnh này vẫn ôn nhu đối với nàng như thế chứng tỏ tình yêu ở trong lòng Chaeyoung rất lớn, lớn hơn dục vọng phát sinh trong cơ thể rất nhiều, chỉ muốn người mình yêu cảm thấy thoải mái nhất, nếu nàng hối hận cô nhất định không làm.

Chaeyoung lần mò xuống hai khoả ngực Jisoo, cô chậc lưỡi, lúc nhỏ có vô tình nhìn thấy nàng thay quần áo, lúc đó đúng là không to như bây giờ, bây giờ bóp rất đã tay.

Chaeyoung vươn đầu liếm lên đỉnh ngực, Jisoo liền cắn môi ôm lấy đầu cô, nàng vuốt ve đầu Chaeyoung như cổ vũ người ta, nụ cười ẩn hiện trên môi Jisoo, nàng đang rất mãn nguyện, vậy xem ra Chaeyoung đồng ý cùng nàng làm đến cuối cùng, không phải từ bỏ giữa chừng, xem ra nàng cũng có chút mê lực.

- Tiếp tục đi...chồng yêu...ưmm....

Chaeyoung một bên mút, chơi đùa với đỉnh ngực nàng, một bên vừa bóp vừa xoa, cứ như vậy mà đổi qua lại làm Jisoo cong người, kích thích lại ướt đẫm bên dưới hơn, nàng cảm giác hứng tình tăng cao, hiện tại chỉ muốn được lấp đầy.

- Chồng....bên dưới ... em muốn...aaa..

- Ở dưới lại khóc nhè rồi...em muốn gì....

Chaeyoung cho tay xuống kiểm tra, lúc nãy cô đã nhiệt tình liếm sạch nhưng Jisoo hiện tại còn ướt hơn lúc nảy, Chaeyoung đưa mắt trêu chọc Jisoo, trong cơn kích thích cô thấy thật hứng thú với Jisoo, không ngờ ở trên giường Jisoo lại yêu nghiệt như vậy.

- Chaeng...vào trong em đi....

Jisoo không chịu nổi nên chụp lấy bàn tay Chaeyoung đặt lên cô bé của nàng, lại còn cầm tay cô xoa xoa lên cô bé của mình.

[ChaeSoo] Lời HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ