Chương 1: Nhân Duyên?

1.1K 65 3
                                    

Có một lời đồn đại rất thú vị trong giới hào môn Thái Lan về vị Thái Tử thuộc Thái Tử Đảng, người thừa kế của chuỗi bệnh viện trải dài toàn quốc, Off Jumpol Adulktittiporn.

Rằng anh ta se duyên rất mát tay luôn nhé.

Nhớ năm đó, Off Jumpol đã mai mối làm quen bạn thân từ nhỏ của mình là New Thitipoom cho đối tác kinh doanh lâu năm, người thừa kế của tập đoàn viễn thông Tay Tawan. Một lần mai mối ấy vậy mà hai vị này đã ở bên nhau 7 năm rồi, cái này không gọi là mát tay thì là gì nữa?

"Chuyện này là thật sao ạ?" Cậu trai có vẻ ngoài non nớt, đôi mắt lúng liếng mở to tràn đầy tò mò hỏi hai người đàn ông trước mặt.

Off Jumpol vắt chéo chân dựa lưng vào ghế da, tay cầm cốc rượu híp mắt không trả lời.

Ngược lại, người đàn ông đang được cậu trai sáp vào kia lại cười cười gật đầu: "Ừ, là Off đã mai mối cho tôi và New."

Cậu trai thấy mình không bị anh đẩy ra, được nước lấn tới càng dựa sát vào người Tay, mềm giọng hỏi: "Vậy khun New chắc chắn rất đẹp rồi, em nghe nói cậu ấy học vấn rất cao."

Tay cười gật đầu, đồng ý với lời nói của cậu ta: "New ấy à? Em ấy có vẻ ngoài tri thức lắm, lần đầu tiên tôi gặp em ấy đã bị thu hút, chắc do em ấy không giống với ba và anh trai của mình chăng?"

Off mân mê cốc rượu vàng óng trên tay, nhếch mày không bình luận gì.

Lần đầu tiên Tay gặp New là trong buổi tiệc rượu nhà Off, khi đó hai nhà đang hợp tác kinh doanh, Off đã ngỏ ý muốn giới thiệu bạn từ nhỏ của mình cho Tay.

Mới đầu Tay còn có ý từ chối, vì trước đó anh đã gặp gia chủ và con cả gia tộc Techaapaikhun rồi, nhà họ nắm giữ đường dây phân phối thép ngầm của toàn KrungThep, chắc do vậy nên tướng mạo của họ khá hung hãn.

Thế nhưng khi Off dẫn anh tới gặp con thứ nhà họ - New Thitipoom, Tay đã giật mình trước vẻ ngoài của cậu.

Khác với ba và anh trai, New sở hữu làn da trắng sáng, vẻ ngoài mềm mại nhẹ nhàng, trên sống mũi cao còn mang một chiếc kính gọng vàng, cả người cậu đều toát lên vẻ sạch sẽ xán lạn. Hoàn toàn khác với ấn tượng về cậu hai của một gia tộc thuộc thế giới ngầm mà Tay đã tưởng.

Off khi đó cười rõ tươi vì phản ứng của anh, hích nhẹ vai anh ý nói giới thiệu làm quen đi chứ.

Tay hơi ngơ ngác, đưa tay ra nắm lấy bàn tay trắng ngần kia, hai người giới thiệu tên tuổi, rồi anh nghe từ đôi môi phớt hồng kia khẽ mở lời.

"Anh có đôi mắt rất đẹp."

Hai người cứ thế quen biết rồi thành đôi, ở bên nhau tới nay cũng đã 7 năm rồi.

Mở đầu rõ ràng tốt đẹp như thế, ấy vậy mà hiện tại Tay cùng Off lại đang thản nhiên ngồi trong một phòng bao quán bar, bên cạnh là một cậu trai hầu rượu, mặc dù thật ra người được hầu rượu chỉ có mình Tay, Off không thích người lạ tới quá gần anh ta.

Tay sống ở nước ngoài từ nhỏ, vậy nên anh có cái quan niệm "tự do" của phương tây, đi uống rượu cùng bạn bè mà thôi, chỉ là có vài ba phục vụ rót rượu, cũng không có gì vượt quá giới hạn mà.

TayNew | The Eyes [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ