Nhìn rõ người đến là ai, lại thêm cả cái bộ dạng thê thảm của cậu, hai người lập tức chạy qua muốn kiểm tra cơ thể của New.
Thấy hai người như thú dữ phóng tới, New vội lùi lại hai bước, dơ tay ra ngăn cản: "Dừng, dừng ngay, đứng yên đó."
New khẽ thở dài, ngăn lại lời trách cứ sắp vọt ra khỏi miệng Off, cậu tiếp lời: "Không phải máu của em, em ổn, mẹ kiếp đừng đột ngột lao tới như thế."
Không phải máu của cậu thật, đây toàn bộ là máu của đối thủ trong phòng đấu. Phòng đấu là một nơi đấm boxing cá cược ăn tiền, các con nghiện cờ bạc sẽ đến đặt cược vào một trong hai đấu sĩ tối ngày hôm đó, ai thắng thì được tiền, các đấu sĩ cũng có một lượng thù lao nhất định.
Quy tắc duy nhất là, chỉ cần không chết là được có tàn phế cũng chẳng sao.
Cậu hai không coi nơi đó là phòng cá cược, cậu không thiếu tiền, New chỉ đến đó đấu để phát tiết sự khó chịu trong lòng thôi.
Nhìn lượng máu nhớp nháp còn nhỏ giọt dính trên quần áo cậu, có thể biết được đối thủ hôm nay của cậu hai sợ là lành ít dữ nhiều rồi.
Off bất lực trừng cậu, cau có mà nạt nộ: "Anh đã bảo em đừng có tới mấy chỗ đấy nữa, điếc không sợ súng đấy à?!"
New phất phất tay, tránh qua hai người mà bước vào trong nhà: "Tại anh thu thuốc của em đấy chứ, không có thuốc thì khó chịu, khó chịu thì tất nhiên phải đi giải toả rồi."
"Cãi cãi cãi, em ngoại trừ cãi lại anh thì còn biết làm gì hả?"
Gun nhìn cả hai khắc khẩu qua lại, mới sực nhớ ra người phía trước kia hình như là người trong lòng của Off, thế nhưng.. thế nhưng anh ấy vừa nói thích mình..
Không đúng, nói vậy, mình không phải là kẻ chen chân sao? Suy nghĩ này lập tức doạ cậu ấy sợ hãi, cậu ấy đúng là điên rồi, bị tình cảm làm mụ mị cả đầu óc, Gun muốn giật tay khỏi bàn tay của Off, Off thấy cậu muốn lùi lại thì nắm càng chặt, anh ta sợ hãi nhìn Gun.
"Em.. em đổi ý sao? Không được! Anh không cho phép đâu." Off cố chấp muốn giữ chặt tay Gun, em ấy đã đồng ý ở bên cạnh mình, anh ta sẽ không để Gun chạy mất.
"Nhưng mà.. nhưng anh ấy.. anh ấy tốt lắm, em không thể làm tổn thương anh ấy.." Gun run rẩy vùng tay ra khỏi Off, đêm nay chắc chắn là cậu bị quỷ ám mới chạy đến đây tỏ tình với Off.
Người được nhắc đến trong câu chuyện chợt ngờ ngợ ra, New khựng lại, dùng vẻ mặt không thể tin nổi quay lại nhìn hai ngươi đang giằng co kia.
Off thì đang bị tình cảm thao túng, anh ta chẳng nghĩ ra được cái gì hết, thậm chí còn không nhận thức được cái từ "anh ấy" trong lời của Gun là đang chỉ ai.
New híp lại hai mắt, nâng tay vuốt mái tóc bết máu của mình lên, cánh tay theo động tác mà run run, New khàn giọng gọi: "Bác sĩ nhỏ ơi."
Gun giật bắn mình, sợ rằng cậu gọi tên mình là muốn hỏi tội, vội cứng người đứng yên chịu trận.
Cậu hai đã 3 ngày không ngủ, tâm trạng tệ hại đến cùng cực, lại thêm hai tên dở người EQ cực thấp cứ giằng qua giằng lại trước mặt, thậm chí bản thân còn được thêm đất diễn trong câu chuyện của hai người, chỉ vậy thôi đã khiến cậu hai tăng xông lên tận óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TayNew | The Eyes [Hoàn]
FanfictionTayNew | The Eyes Tác giả: Wave Thể loại: Đồng nhân, boylove, fanficton Dẫn: Anh có đôi mắt rất đẹp.. --- Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, mọi không gian - thời gian - bối cảnh - co người - nội dung đều là giả, vui lòng không áp đặt lê...