Chương 16: Cậu Cả

387 41 6
                                    

"Ở bên kia!"

"Hướng 3 giờ, phía Tây!"

Giọng nói vang lên cả vùng biển rộng, đám người nghe thấy vậy vội vã chuyển hướng về phía đó.

Tay chật vật nửa ôm nửa kéo người trong lòng về phía đất liền, anh cảm nhận được cơ thể của người anh thương đang dần lạnh đi, thậm chí Tay còn không dám kiểm tra nhịp thở của cậu.

Anh sợ.

"Nhanh, điều động xe của chúng ta." Giọng 01 có phần âm lãnh, như thể bẩm sinh đã vậy, cô dùng bộ đàm đưa ra yêu cầu với đầu bên kia: "04, cậu chuẩn bị đi, chúng tôi sẽ đến bệnh viện gần nhất, cậu đến đó đợi trước."

Bộ đàm phát ra tiếng rè rè nhiễu sóng, rồi một giọng nói cợt nhả vang lên: "Ôi cái chỗ này rách nát quá, ở nơi khỉ ho cò gáy này thì bệnh viên nào đáp ứng nổi yêu cầu của tôi chứ."

"Việc của cậu là chấp hành theo lời tôi, 04." Cô gái như thể đã quen với cách nói chuyện không nghiêm túc này, nhàn nhạt nhắc nhở.

Đầu dây bên kia vậy mà chỉ đáp lại cô hai tiếng "haha" châm chọc rồi cắt đứt liên lạc, không muốn nghe cô tiếp tục phàn nàn.

01 cũng chẳng để ý, cô nhanh chóng tiến về phía Chỉ Huy cứu trợ, nghe nói vị Chỉ Huy mới này khá non nớt, lại không quá hứng thú với việc thừa kế Opedins, xem ra phải chuẩn bị trước rồi.

Tay đặt New trên đất, đôi mắt anh lúc này quá mờ khiến anh chẳng thể nhìn rõ, nhưng Tay vẫn nhớ trước tiên phải hô hấp nhân tạo cho người trước mặt, anh không cảm nhận được hơi thở của cậu nữa rồi.

Tay ấn loạn lên ngực cậu, anh không biết làm sao mới phải, chỉ theo bản năng mà làm những gì anh cho là đúng.

01 dẫn đầu đám người chạy đến thấy vậy thì cau mày, vị Chỉ Huy mới đang làm sai cách, chỗ anh ấn quá cao so với vị trí của phổi. cô biết rõ người đang nằm dưới lưỡi hái tử thân kia quan trọng đến mức nào, vậy nên 01 bất chấp tất cả hất ngã Tay ra sau, dùng kĩ năng bài bản bắt đầu cứu trợ.

Trái ngược với suy nghĩ của 01 rằng đẩy anh ra sẽ khiến Tay tức giận, anh bình tĩnh hơn cô nghĩ nhiều, Tay khàn giọng nói: "Nếu cô có thể, hãy làm đi."

Mắt anh nhìn chăm chú vào người con trai có sắc mặt tái đến đáng sợ kia, sợ chỉ một giây thôi cậu sẽ biến mất khỏi thế giới của anh.

01 cau mày, nước tràn vào phổi rất nhiều nhưng cô hô hấp nhân tạo mãi mà người này không thể đẩy nước ra dù chỉ một chút, thậm chí không còn hô hấp.

Nếu không phải tĩnh mạch của cậu đang đập thì 01 sẽ nghĩ đây chỉ còn là cái xác mà thôi, người này hình như... không còn ý chí sống xót.

Cậu không muốn sống nữa.

01 lần nữa rút bộ đàm ra liên lạc với 04: "Không đẩy được nước ra ngoài, ngừng thở rồi, nhưng mạch vẫn đập dù rất yếu."

Tay chết lặng khi nghe ba từ "ngừng thở rồi" của 01, cách nói chuyện của 01 từ trước tới giờ đều vậy, cô không phải đang báo cáo tình trạng cái chết cho anh nghe, cô là đang đưa ra triệu chứng để 04 phán đoán.

TayNew | The Eyes [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ